Gợi ý 3 loại sữa rửa mặt trắng da cho bà bầu tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều bà bầu do những thay đổi trong cơ thể khiến làn da xuống sắc đáng kể. Do đó, việc chăm sóc làn da mịn màng, trắng hồng là điều được phái đẹp quan tâm, nhất là đối với những chị em trong giai đoạn mang thai. 

Hiện nay có rất nhiều loại sữa rửa mặt được quảng cáo nên để chọn lựa sản phẩm phù hợp không phải dễ dàng. Và sau đây là gợi ý của Websosanh.vn về 3 loại sữa rửa mặt trắng da cho bà bầu tốt hiện nay.

1. Sữa rửa mặt trắng da Skinceuticals Soothing Cleanser – Giá tham khảo: 950.000 VNĐ/chai 150ml

Sữa rửa mặt trắng da Skinceuticals Soothing Cleanser là sản phẩm được đánh giá cao không chỉ giúp trắng da, ngăn lừa lão hóa da hiệu quả từ thành phần chứa glycerin mà còn bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường. Bên cạnh đó, trong thành phần của sản phẩm này còn có chứa chất sorbitol với công dụng khóa ẩm cao, ngăn ngừa mất nước, giữ lại vẻ mịn màng cho làn da bà bầu.

Sữa rửa mặt trắng da cho bà bầu Skinceuticals Soothing Cleanser
Sữa rửa mặt Skinceuticals Soothing Cleanser được nhiều bà bầu ưu ái

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa nhiều thành phần từ thiên nhiên như dưa chuột và hoa lan có công dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, làm chậm tiến trình lão hóa và đặc biệt làm trắng da hiệu quả.

Một điểm mà sữa rửa mặt trắng da cho bà bầu Skinceuticals Soothing Cleanser được rất nhiều người lựa chọn sử dụng là không chứa hương liệu, không cồn, không chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn với làn da nhạy cảm của phụ nữ mang thai. Chất tạo bọt của sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng, không gây tổn thương lên các vùng da, giúp cân bằng độ pH nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

2. Sữa rửa mặt trắng da cho bà bầu Nourish Organic – Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/chai 117ml

Sữa rửa mặt trắng da cho bà bầu Nourish Organic được cấp nhận chứng nhận hữu cơ USDA. Sản phẩm này có công dụng làm sạch da một cách nhẹ nhàng, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong rất an toàn. giúp dưỡng trắng da hồng hào, khỏe mạnh. Sữa rửa mặt Nourish Organic được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên (thành phần cực kì lành tính, dịu nhẹ) nên rất phù hợp với làn da nhạy cảm của chị em phụ nữ khi đang mang thai.

Sữa rửa mặt Nourish Organic
Sữa rửa mặt Nourish Organic có thành phần lành tính, an toàn

Trong thành phần của sản phẩm sữa rửa mặt trắng da này có chứa dầu dừa giúp làm sạch da nhẹ nhàng, cân bằng độ pH giúp da luôn mịn màng, căng bóng. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Nourish Organic còn có thành phần hữu cơ khác như cải xoong, lô hội vừa làm trắng da, tạo độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa, se khít lỗ chân lông mà còn giúp lưu thông tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da nên các bà bầu có thể yên tâm sử dụng.

3. Sữa rửa mặt trắng da cho bà bầu Botani Purify Facial Cleanser – Giá tham khảo 600.000 VNĐ/chai 50ml

Botani là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ đất nước Úc xinh đẹp. Sữa rửa mặt Botani Purify Facial Cleanser được chị em, nhất là người đang mang thai tin dùng nhất bởi nó có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên. Sản phẩm chứa chất Coco Betaine giúp tẩy da chết, làm sạch da dịu nhẹ, dưỡng ẩm, giúp da trắng sáng tự nhiên. Hơn nữa, trong thành phần của sản phẩm này còn có chứa tinh chất glycerin với khả năng làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ da chống lại các tác nhân xấu từ môi trường, giúp làn da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ mịn màng.

Sữa rửa mặt Botani Purify Facial Cleanser
Sữa rửa mặt Botani Purify Facial Cleanser dưỡng trắng da hiệu quả

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt trắng da Botani Purify Facial Cleanser còn có tinh chất từ 3 loại cúc bao gồm: cúc Địa Trung Hải, cúc La Mã và cúc tím với tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, bảo vệ da hiệu quả, an toàn. Đặc biệt, sản phẩm còn có tinh chất vitamin E giúp ngăn ngừa tiến trình lão hóa, làm trắng da hiệu quả, an toàn, mang lại cho làn da sự tươi trẻ, căng tràn sức sống. Tuy nhiên các bà bầu có da độ nhạy cảm cao cần chú ý vì trong sản phẩm có chứa hương liệu linalool.

Để giúp làn da trắng hồng khỏe mạnh chị em phụ nữ mang thai cần cân nhắc khi mua sữa rửa mặt phù hợp. Mong rằng với những tư vấn mà Websosanh.vn vừa gửi đến về 3 loại sữa rửa mặt trắng da cho bà bầu rất tốt hiện nay sẽ giúp bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn tốt, chất lượng nhất cho bản thân.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!