Sữa rửa mặt hữu cơ cho bà bầu nào tốt, lý tưởng đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi có thai, làn da của bạn có thể trở nên đen sạm, sần sùi, nổi mụn,... Chăm sóc da cẩn thận bằng sữa rửa mặt hữu cơ cho bà bầu chính là một trong những biện pháp giúp bạn giữ gìn cho làn da của mình luôn sạch khỏe, mịn màng.

Bà bầu cần phải đặc biệt quan tâm tới thành phần của sữa rửa mặt, đảm bảo chúng vừa có hiệu quả làm sạch lại vừa lành tính cho da. Vậy loại sữa rửa mặt hữu cơ nào tốt nhất cho các mẹ bầu? Cùng tham khảo ngay chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây.

1. Vì sao bà bầu cần dùng sữa rửa mặt hữu cơ?

Trong giai đoạn mang thai, các mẹ bầu sẽ phải đối diện với một số thay đổi về vóc dáng và làn da. Do vấn đề thay đổi nội tiết tố, làn da của bạn có thể trở nên khô ráp hoặc tiết dầu nhiều hơn, nổi mụn hay thậm chí xuất hiện cả vết nám.

Việc sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ hết lớp dầu thừa và vi khuẩn trên da bạn. Đồng thời, nó còn tác động giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, giảm nguy cơ hình thành mụn.

sữa rửa mặt cho bà bầu
Bà bầu nên sử dụng các loại sữa rửa mặt hữu cơ lành tính

Tuy vậy, một trong những băn khoăn của các mẹ bầu là việc sử dụng mỹ phẩm trong thai kỳ có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe con yêu. Thực tế thì đúng là một số thành phần trong sữa rửa mặt có thể gây ảnh hưởng xấu tới em bé. Tuy nhiên, mẹ bầu không cần quá lo lắng vì có rất nhiều loại sữa rửa mặt hữu cơ cho bà bầu cực kỳ an toàn và lành tính, giúp bạn có làn da sáng mịn và khỏe mạnh hơn. Vì vậy, đừng “kỳ thị” mỹ phẩm trong thời kỳ mang thai mà hãy đưa ra lựa chọn đúng đắn bạn nhé!

2. Bật mí 2 loại sữa rửa mặt hữu cơ cho bà bầu được nhiều người lựa chọn

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sản xuất các sản phẩm chăm sóc da cho bà bầu. Trong đó, có 2 loại sữa rửa mặt cho bà bầu với thành phần an toàn, lành tính, được nhiều người lựa chọn là:

2.1 Sữa rửa mặt hữu cơ Botani – Giá khoảng 420.000 – 680.000/50ml

Botani là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng của Úc. Đây là một trong số ít các hãng mỹ phẩm được Cục Quản lý Dược phẩm Australia công nhận là nhãn hàng chăm sóc da hữu cơ an toàn. 

Sữa rửa mặt hữu cơ Botani
Sữa rửa mặt hữu cơ Botani với các thành phần an toàn cho da

Sữa rửa mặt Botani Purify Facial Cleanser có thành phần được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên gồm: Dầu oliu và Betaine nên cực kỳ an toàn cho bà bầu. Betaine là một loại đường tự nhiên có nguồn gốc từ củ cải đường, giúp tăng cường collagen để cải thiện độ đàn hồi của da và khóa ẩm sâu, bảo vệ các tế bào biểu bì của da.

Sữa rửa mặt cho bà bầu Botani có hiệu quả cao trong việc làm sạch và cân bằng da. Nó phù hợp với mọi loại da, kể cả với những người sở hữu làn da nhạy cảm

2.2 Sữa rửa mặt hữu cơ Andalou – Giá khoảng 328.000 – 425.000/lọ tùy loại và dung tích

Andalou Naturals cũng là hãng mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ an toàn. Các sản phẩm của hãng đều sử dụng thành phần hữu cơ, thuần chay, không độc hại và không chứa gluten.

Sữa rửa mặt hữu cơ Andalou
Sữa rửa mặt hữu cơ Andalou có thành phần dịu nhẹ

Sữa rửa mặt Andalou Apricot Probiotic cho bà bầu với các thành phần dịu nhẹ (phức hợp tế bào gốc trái cây, men vi sinh và resveratrol CoQ10) có tác dụng loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất trên da. Nó có thể loại bỏ các tế bào trên bề mặt da, cân bằng làn da. Tùy theo từng loại da, mẹ bầu có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Làn da của phụ nữ trong thời kỳ mang thai cần phải được chăm sóc đặc biệt. Và sản phẩm không thể thiếu cho chị em chắc chắn là sữa rửa mặt hữu cơ cho bà bầu. Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!