Gợi ý 3 mẫu điều hòa Midea âm trần nhất định đầu tư trong mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa âm trần Midea? Nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp? Vậy hãy cùng Websosanh tham khảo ngay 3 model sau đây nhé.

Điều hòa Midea âm trần là dòng sản phẩm thích hợp để lắp đặt tại văn phòng làm việc, không gian nhà ở để tiết kiệm diện tích lắp đặt và tạo điểm nhấn không gian. Vậy nếu bạn chưa biết nên chọn mua sản phẩm nào tốt, chất lượng, hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Điều hòa Midea âm trần 18000Btu 1 chiều MCA3-18CRN1

MCA3-18CRN1 là model điều hòa âm trần Midea cao cấp được thiết kế với kiểu dáng vuông vắn, khỏe khoắn cùng với khả năng hoạt động mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay. Đặc biệt sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc nên chất lượng luôn được đảm bảo để thỏa mãn tiêu chí mà khách hàng đặt ra.

dieu hoa am tran midea
Điều hòa Midea âm trần 18000Btu 1 chiều MCA3-18CRN1

Đồng thời, thiết bị có công suất hoạt động 18000btu, nên sẽ phù hợp với không gian sử dụng có diện tích từ 25 – 30m2 như phòng họp lớn, hội trường, phòng làm việc.

Điểm cộng đầu tiên của điều hòa Midea 1 chiều MCA3-18CRN1 âm trần này chính là sử dụng môi chất làm lạnh R410A giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng và thân thiện môi trường hơn.

Ngoài ra, thiết bị này còn được hãng trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

– Tự chẩn đoán và tự động bảo vệ: Trong trường hợp thiết bị gặp vấn đề, thiết bị sẽ tự động tắt để có thể bảo vệ hệ thống, cùng với việc thông báo mã lỗi để bạn nắm được lỗi và xử lý.

– Khả năng chống lạnh: Tốc độ quạt của MCA3-18CRN1 được điều chỉnh tự động từ cấp độ thấp nhất đến cấp độ được tùy chỉnh theo nhiệt độ bay hơi của thiết bị. Để qua đó có thể ngăn không khí lạnh thổi ra quá mạnh, tránh gây khó chịu hay ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

– Tự động khởi động lại: Bông nhiên thiết bị bị tắt do mất điện, sau đó MCA3-18CRN1 sẽ tự động khởi động lại nhờ chế độ cài đặt cụ thể.

– Chế độ Turbo: Bằng cách bấm nút Turbo trên remote, thiết bị sẽ tăng tốc khả năng làm mát để đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh chóng hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn.

– Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh: Khi phát hiện thiết bị bị rò rỉ chất làm lạnh sẽ báo mã lỗi EC để người dùng xử lý kịp thời để tránh gây hư hỏng máy.

Giá điều hòa Midea âm trần MCA3-18CRN1 chỉ từ 14.150.000đ.

Điều hòa âm trần Midea 18000Btu 1 chiều MCD1-18CRN8

MCD1-18CRN8 cũng là một trong các loại điều hòa Midea âm trầm mới ra mắt trong năm 2022, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian sử dụng. Đồng thời, với công suất hoạt động lên tới 18000btu thích hợp với diện tích phong từ 20 đến 30m2 như phòng khách, phòng làm việc hay nhà hàng…

dieu hoa midea am tran
Điều hòa âm trần Midea 18000Btu 1 chiều MCD1-18CRN8

Ngoài ra, ở dòng điều hòa Midea âm trần MCD1-18CRN8 này cũng được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như:

– Mặt nạ thổi gió 360 độ: Giúp khí lạnh lan tỏa khắp phòng đầu đều hơn, đồng thời tránh tình trạng đọng nước trong đường ống.

– Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Với chế độ này sẽ mang đến cho bạn nhiệt độ như yêu cầu trong thời gian ngắn nhất. Sau 20 phút ở chế độ TURBO quạt sẽ quay trở lại hoạt động với hiệu suất đã cài đặt. Điều này giúp người dùng không tốn thời gian cài đặt, chờ đợi quá lâu trong thời tiết mùa hè oi bức.

– Chế độ ngủ đêm hoạt động yên tĩnh, tối ưu nhiệt độ vào ban đêm để mang tới không khí mát vừa phải, tránh tình trạng người dùng bị rét lúc nửa đêm, cũng như giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn vào mùa hè.

Giá điều hòa Midea âm trần MCD1-18CRN8 chỉ từ 14.950.000đ

Điều hòa âm trần Midea 36000Btu 1 chiều MCD1-36CRN8

MCD1-36CRN8 là dòng điều hòa âm trần cao cấp của Midea, với thiết kế mặt vuông có kích thước 950 x 950mm. cùng với công suất hoạt động lên tới 36000btu nên phù hợp lắp đặt cho nhà hàng, phòng khách, phòng họp…có diện tích lên tới 60m2.

dieu hoa am tran midea
Điều hòa âm trần Midea 36000Btu 1 chiều MCD1-36CRN8

Ngoài ra, điểm cộng của thiết bị điều hòa âm trần Midea MCD1-36CRN8 ngoài những đặc điểm như 2 loại trên thì sản phẩm còn có:

– Dễ dàng điều chỉnh độ cao: Mỗi góc của thiết bị đều có một lỗ điều chỉnh giúp người dùng dễ dàng thao tác, điều chỉnh độ treo của thiết bị phù hợp.

– Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng: Chỉ với độ dày 240mm có thể lắp đặt ở không gian trần thấp cực kỳ tiện lợi.

– Dễ dàng bảo dưỡng hơn: Việc điều chỉnh cánh đảo gió theo nấc góp phần tránh được việc làm bẩn trần trong quá trình sử dụng hiệu quả.

– Tích hợp bơm thoát nước có thể nâng nước ngưng tụ lên đến 750mm ở trên cao.

Giá điều hòa Midea âm trần MCD1-36CRN8 chỉ từ 25.950.000₫

Trên đây là 3 model điều hòa âm trần Midea chất lượng cao để mọi người tham khảo. Nhìn chung các sản phẩm này đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trang bị nhiều tính năng cùng mức giá hợp lý nhất thị trường, nên rất đáng để lựa chọn trong mùa hè này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!