Gợi ý 3 mẫu loa karaoke thương hiệu Wharfedale đình đám Anh Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Wharfedale của Anh Quốc là một hãng nổi tiếng về các thiết bị công nghệ mà đặc biệt là loa karaoke. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho khách hàng thông tin về 3 mẫu loa Wharfedale cực chất để tham khảo và chọn lựa.

Mẫu loa wharfedale 3180 nổi bật từ thiết kế cho tới chất lượng âm thanh

Loa wharfedale 3180 có trở kháng lên tới 40 hms và công suất tối đa lên tới 350W cho ra âm thanh sống động tuyệt vời. Với công nghệ sản xuất hiện đại mẫu loa mang đến những giai điệu chân thực và trọn vẹn cho người dùng.

Loa có kích thước nhỏ gọn tiện lợi dễ di chuyển và đặt tại các vị trí khác nhau với trọng lượng chỉ khoảng 12kg. Với thiết kế loa vuông độc đáo nên sản phẩm phù hợp đặt tại nhiều vị trí khác nhau mà không tốn quá nhiều diện tích.

Mẫu loa phù hợp sử dụng tại gia đình, phòng hát karaoke, nhà hàng hay quán bar…

Mẫu loa wharfedale 3190 được cải tiến vượt trội

Loa wharfedale 3190 được cải tiến vượt trội về cả mặt hình ảnh lẫn âm thanh ấn tượng. Với công suất loa hoạt động mạnh mẽ từ 350 cho tới 700W, sản phẩm hứa hẹn sẽ khuấy đảo mọi không gian.

Với thiết kế hiện đại, mẫu loa tương thích và có thể kết nối với nhiều loại cục đẩy, amply và các loại loa karaoke khác nhau. Nhà Wharfedale đã tạo cho wharfedale 3190 một diện mạo mới với củ loa xếp quanh thùng loa tạo hiệu ứng cho âm thanh nổi bật, sôi động và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Loa có kiểu dáng thiết kế cứng cáp và khỏe khoắn thu hút tất cả các anh em yêu công nghệ đặc biệt là các thiết bị âm thanh như loa đài. Phía mặt trước của loa được thiết kế tinh xảo cẩn thận cùng chất liệu cao cấp giúp chống thấm nước từ đó tăng tuổi thọ sử dụng.

Chiếc loa có thế kết hợp và ghép nối với nhiều các thiết bị khác nhau như micro, nguồn, cục đẩy… một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Mẫu loa wharfedale 5190 với chất lượng âm thanh đỉnh cao

Loa wharfedale 5190 lại là một chiếc loa dáng vuông làm nên tên tuổi nhà Wharfedale trong lĩnh vực công nghệ đặc biệt là thiết bị điện tử âm thanh. Loa có dải tần số lớn từ 40Hz cho tới 15kHz với công suất vượt trội lên tới 1000W. Chính vì vậy, âm thanh loa wharfedale 5190 cho ra có độ khuếch đại cực lớn với âm thanh sống động.

Đặc biệt, tiếng bass của loa cực căng có thể bao trùm không gian với diện tích khoảng 30 mét vuông mà không cần bổ sung thêm cục sub. Wharfedale 5190 mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh trong trẻo không bị ù hay lẫn tạp chất giúp người nghe được thư giãn tận hưởng từng giai điệu.

Không chỉ có chất lượng âm thanh tuyệt vời mà chiếc loa còn có kiểu dáng vuông với các góc cạnh khỏe khoắn phù hợp đặt tại nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về 3 mẫu loa karaoke đình đám nhà Wharfedale đến từ Anh Quốc. Nếu thấy phù hợp và hấp dẫn thì bạn hãnh nhanh tay thêm chiếc loa Wharfedale vào giỏ hàng để mua được sản phẩm ưng ý với giá tốt ngay nhé.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!