Gợi ý 3 mẫu máy rửa bát Electrolux 12 bộ đang làm mưa làm gió trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu máy rửa bát Electrolux 12 bộ nhưng chưa biết nên chọn mua sản phẩm nào? Vậy thì hãy cùng Websosanh khám phá ngay 3 sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường dạo gần đây nhé.

Máy rửa bát Electrolux được biết đến là một trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức cho công tác làm việc nhà, đồng thời giúp quá trình làm sạch bát đĩa sạch sẽ và an toàn hơn. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có đông thành viên từ 5 – 7 người thì có thể tham khảo một số mẫu máy rửa bát Electrolux 12 bộ đang làm mưa làm gió trên thị trường sau đây.

Máy rửa bát Electrolux ESF6500LOX, rửa 12 bộ

Máy rửa bát Electrolux ESF6500LOX là một trong những dòng máy rửa bát độc lập được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng hoàn toàn phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Đặc biệt, máy được thiết kế với hệ thống rổ đựng linh hoạt, cùng dung tích rửa 12 bộ bát đĩa Châu Âu nên hoàn toàn có thể nâng cao hiệu quả rửa số lượng bát đĩa lớn trong mỗi bữa ăn.

may rua bat electrolux 12 bo
Máy rửa bát Electrolux ESF6500LOX

Ngoài ra, điểm cộng của máy rửa bát Electrolux cao cấp này chính là được trang bị màn hình hiển thị LCD cùng với hệ thống điều khiển điện tử giúp quá trình vận hành dễ dàng hơn. Đặc biệt là việc lựa chọn các chế độ chương trình rửa phù hợp.

Hiện tại, ESF6500LOX được trang bị với 6 chương trình rửa thông minh bao gồm: Rửa tự động Auto flex 45-70°, Rửa thường Eco 50°, Rửa nhanh 60°, Rửa tăng cường 70°, Xả & kết hợp rửa với lần rửa kế tiếp, Rửa 1 giờ giúp chén bát sạch bóng. Đặc biệt, sau mỗi quy trình rửa máy sẽ hấp khô đồ dùng bằng luồng không khí nóng, giúp diệt khuẩn và làm khô bát đĩa nên mọi người có thể lấy ra sử dụng ngay mà không cần lau khô lại.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF6500LOX chỉ từ 19.490.000vnđ.

Máy rửa chén bát Electrolux 12 bộ ESF5511LOX – 2200W

ESF5511LOX cũng là một siêu phẩm của Electrolux khi mang trên mình thiết kế vuông vắn, hiện đại và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng.

may rua bat electrolux 12 bo
Vẻ đẹp tinh tế của máy rửa bát Electrolux ESF5511LOX

Ngoài ra, phần vỏ ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, kết hợp cùng bảng điều khiển điện tử thông minh hoàn toàn tự động hoàn toàn giúp quá trình sử dụng dễ dàng, thuận tiện hơn.

Đi kèm với đó, máy rửa bát Electrolux giá rẻ ESF5511LOX còn được đánh giá cao với tính năng autoflex linh hoạt giúp xác định được nhiệt độ và thời gian rửa phù hợp với số lượng đồ dùng và mức độ bẩn. Qua đó giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng hiệu quả.

Đồng thời, máy rửa bát ESF5511LOX cũng được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Rửa tự động Auto flex 45-70°, Rửa thường Eco 50°, Rửa nhanh 60°, Rửa tăng cường 70°, Xả & kết hợp rửa với lần rửa kế tiếp, Rửa 1 giờ giúp chén bát sạch bóng và phù hợp với từng loại thức ăn khác nhau. Vậy nên, dựa vào số lượng đồ dùng cần rửa và mức độ bẩn của chúng để mọi người có thể lựa chọn chế độ rửa thích hợp nhất.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF5511LOX chỉ từ 16.100.000vnđ.

Máy rửa bát Electrolux 12 bộ ESF5202LOX

Máy rửa chén Electrolux độc lập ESF5202LOX được làm từ chất liệu cao cấp, cùng với kiểu dáng nhỏ gọn hiện đại hoàn toàn đáp ứng được tính thẩm mỹ của người dùng. Ngoài ra, máy sở hữu công suất lên đến 1950W cùng dung tích rửa khoảng 12 bộ bát đĩa Châu Âu cho mỗi lần rửa, rất thích hợp với những gia đình 4 – 7 người không nên bỏ lỡ.

may rua bat electrolux 12 bo
Đặc điểm thiết kế máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX

Điểm cộng của chiếc máy rửa bát 12 bộ này chính là có thể rửa được thêm cả xoong, nồi, chảo cỡ vừa và nhỏ mà chỉ tốn khoảng 10l nước. Cùng với đó, máy cũng có chức năng rửa nhanh, rửa tiết kiệm nên mọi người hoàn toàn yên tâm thiết bị không tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX chỉ từ 16.990.000vnđ.

Trên đây là 3 mẫu máy rửa bát Electrolux 12 bộ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với mức công suất rửa lớn, thiết kế hiện đại, cùng với đa dạng tính năng thì hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mỗi người. Phần còn lại sẽ phụ thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình để có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!