Gợi ý 3 mẫu nồi chiên không dầu Hafele đang làm mưa làm gió trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nồi chiên không dầu Hafele đang được săn lùng với 3 model chính. Vậy để biết thêm thông tin về 3 sản phẩm này, mời các bạn tiếp tục theo dõi thông tin bài đánh giá sau đây.

Nhắc đến dòng sản phẩm nhà bếp – nồi chiên không dầu, bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng như Lotte, Panasonic, Philips… thì Hafele cũng là một cái tên không thể bỏ qua. Nồi chiên không dầu Hafele hiện đang trở thành “trào lưu” mới và được nhiều bà nội trợ Việt tin dùng nhờ thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng hiện đại, ưu việt. Và để dễ dàng chọn lựa hơn trong quá trình sử dụng mời bạn tham khảo ngay top 3 dòng sản phẩm sau đây.

Nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A

Sản phẩm có thiết kế hiện đại với lớp vỏ thép không gỉ màu bạc sáng bóng, tích hợp màn hình cảm ứng lớn hiển thị sắc nét, thiết kế vuông vắn chắc chắn. Vì vậy chiếc nồi chiên Hafele AF-T5A này mang đến cảm giác nổi bật và sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn. Bên cạnh đó, chiếc nồi chiên Hafele này có dung tích lên đến 5L giúp sản phẩm này phù hợp với nhiều thực đơn cần chiên, nướng với số lượng lớn.

Nồi chiên không dầu Hafele
Nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Cũng giống như nhiều loại nồi chiên khác, nồi Hafele AF-T5A được trang bị công nghệ làm nóng Rapid đã được kiểm chứng là rất tốt cho sức khỏe. Từ đó giúp thức ăn chín đều mà không lo bị cháy khét, luôn trong trạng thái kiểm soát nhiệt độ ổn định. Ngoài ra, nồi chiên Hafele AF-T5A còn có công suất điện lên đến 2000W và chế độ hẹn giờ trong 60 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức một cách tối ưu. Đặc biệt với 8 chương trình nấu được cài đặt sẵn và định lượng trong máy sẽ giúp việc nấu nướng của bạn trở nên đơn giản hơn.

Ngoài ra, khi nấu nướng bằng nồi chiên không dầu Hafele này, bạn sẽ tránh được việc hấp thụ quá nhiều chất béo, từ đó tránh được các bệnh về tim mạch, mỡ máu,…

Giá tham khảo: 2.194.000 VNĐ

Nồi chiên không dầu model Hafele AF-68A

Nồi chiên Hafele AF-68A này vẫn sở hữu thiết kế nhỏ gọn với mặt trước bằng kim loại sang trọng, bên ngoài là nhựa đen cao cấp nhưng rất chắc chắn. Màu sắc và kiểu dáng sang trọng nên phù hợp với mọi gian bếp của gia đình, dễ dàng di chuyển mọi nơi. Ngoài ra, người dùng sẽ được trải nghiệm sự kết hợp độc đáo giữa núm xoay tích hợp 3 trong 1 cùng với màn hình điện tử hiện đại giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Dung tích nồi chiên không dầu Hafele này chỉ 3.2L nên cực kỳ phù hợp với những gia đình nhỏ, hoặc những người sống một mình.

Nồi chiên không dầu Hafele
Hafele AF-68A được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình nhỏ

Công suất của nồi chiên Hafele AF-68A vào khoảng 1500 W, nhỏ hơn một chút so với các nồi chiên khác. Ngoài ra, sản phẩm vẫn được trang bị mức nhiệt có thể tùy chỉnh từ 60 độ C đến 200 độ C cùng với khả năng hẹn giờ lên đến 60 phút. Kết hợp với 8 chương trình nấu được lập trình sẵn trong nồi chiên vô cùng tiện lợi cho những ai mới sử dụng hoặc còn đang lúng túng chưa biết cách nấu nướng. Sản phẩm còn có thiết kế chân đế cao su chắc chắn giúp thiết bị luôn vững vàng trên mọi địa hình.

Nồi chiên không dầu Hafele này còn được trang bị chế độ ngắt điện tự động khi nồi chiên quá nóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó, màn hình điện tử thông minh hiển thị trên nắp nồi cho phép kiểm soát thực phẩm dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ.

Nồi chiên không dầu model Hafele AF-602A

Hafele AF 602A là sản phẩm được làm bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp bao quanh thân, kết hợp với viền và tay cầm bằng inox sang trọng cũng như thuận tiện cho việc vệ sinh. Ngoài ra, điểm nổi bật nhất là thiết kế giống như một chiếc lò nướng mini với cửa kính trong suốt tích hợp đèn chiếu sáng Halogen cho phép người nội trợ dễ dàng quan sát sản phẩm bên trong.

Nồi chiên không dầu Hafele
Hafele AF-602A được tặng thêm nhiều phụ kiện đi kèm hấp dẫn

Mặt khác, Hafele AF-602A có dung tích rổ chiên là 3.5L và giá chiên có kích thước 22 x 25 cm. Mức công suất của máy lên đến 2000W kết hợp với dải nhiệt từ 65-200 độ C giúp sản phẩm trở nên đa năng hơn, không chỉ chiên rán mà còn rã đông thực phẩm một cách an toàn và nhanh chóng. Ngoài ra, chiếc nồi chiên Hafele này còn được cải tiến rất nhiều khi có thể hẹn giờ lên đến 60 phút, giúp bạn có thời gian chế biến các món ăn khác.

Hơn nữa, nồi chiên Hafele này còn có rất nhiều phụ kiện đi kèm như rổ nướng, khay nướng, xiên nướng BBQ,… để các bà nội trợ có thể sử dụng sản phẩm một cách đa năng để tạo nên những bữa cơm ngon, đậm đà hơn.

Giá bán tham khảo: 2.890.000 VNĐ

Có thể thấy, nồi chiên không dầu Hafele ngày càng được ưa chuộng cũng như chiếm được cảm tình của đông đảo chị em nội trợ. Vì vậy Websosanh mong rằng những chia sẻ hôm nay sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc nồi chiên Hafele phù hợp. Từ đó cải thiện bữa cơm gia đình cũng như đảm bảo món ăn luôn đậm đà, thơm ngon.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nồi chiên không dầu Hafele AF-602A có tốt không?

Review nồi chiên không dầu Hafele AF-602A có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi chiên không dầu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, vì sao nồi chiên không dầu Hafele AF-602A lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!