Máy giặt sấy công nghiệp là gì? Top 3 hãng máy giặt sấy công nghiệp tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy công nghiệp là dòng sản phẩm mang đến sự tiện lợi, giúp tối ưu hóa thời gian giặt sấy hiệu quả.

Máy giặt sấy công nghiệp là sản phẩm mang đến rất nhiều sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và tiết kiệm thời gian hiệu quả. Vì thế, rất nhiều người đang quan tâm đến dòng máy giặt sấy công nghiệp và đang phân vân không biết nên lựa chọn hãng nào. Hiểu được điều này, Websosanh.vn cùng các bạn tìm hiểu máy giặt sấy công nghiệp là gìTop 3 hãng máy giặt sấy công nghiệp tốt nhất 2021 ngay:

1. Máy giặt sấy công nghiệp là gì?

Máy giặt sấy công nghiệp
Máy giặt sấy công nghiệp là dòng máy giặt sử dụng cho những đơn vị có nhu cầu giặt giũ cao

Hiện nay, ngành dịch vụ giặt ủi ngày càng phát và có nhiều đơn vị cũng có nhu cầu về giặt giũ cao nên các sản phẩm máy giặt máy sấy công nghiệp cũng rất được quan tâm. Để giúp người dùng tiện lợi hơn, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng máy giặt sấy công nghiệp. Đây là sự kết hợp vô cùng đặc biệt giữa máy giặt và máy sấy giúp rút ngắn quy trình một cách tối ưu nhất.

2. Ưu nhược điểm của máy giặt sấy công nghiệp

2.1 Ưu điểm của máy giặt sấy công nghiệp

+ Trong cùng một sản phẩm, có thể giặt sạch quần áo, vắt khô và sấy khô quần áo vô cùng hiệu quả và tiện lợi.

+ Giảm bớt được tối đa thời gian giặt sấy, nhất là quá trình đưa quần áo từ máy giặt sang máy sấy.

+ Quần áo sau khi giặt xong chỉ cần phơi khoảng 15 – 20 phút là có thể mặc hoặc gấp vào tủ đồ ngay

+ Nhiều mẫu mã và dải công suất, tùy vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn khối lượng giặt thích hợp, phân khúc giá cũng vô cùng đa dạng.

+ Phù hợp với các môi trường có nhu cầu giặt giũ lớn như: Tiệm giặt là, nhà nghỉ, khách sạn, trường học, nhà hàng, bệnh viện,….

2.2 Nhược điểm của máy giặt sấy công nghiệp

+ Khi sử dụng chế độ sấy khô quần áo sẽ ngốn kha khá lượng điện năng

+ Kích thước khá to, chỉ thích hợp cho những gia đình đơn vị có nhu cầu giặt giũ lớn.

3. Top 3 hãng máy giặt sấy công nghiệp tốt nhất 2021

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng máy giặt sản xuất máy giặt sấy công nghiệp, Websosanh.vn xin giới thiệu top 3 hãng máy giặt sấy công nghiệp tốt nhất 2021 để các bạn cùng tham khảo:

3.1. Máy giặt sấy công nghiệp Image

Image là thương hiệu máy giặt sấy công nghiệp được đánh giá khá cao trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của hãng được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan dưới dây chuyền máy móc hiện đại, ứng dụng hoàn toàn các công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ. Hiện nay, máy giặt sấy công nghiệp hãng Image được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như tiệm giặt là, bệnh viện, khách sạn,….

3.2. Máy giặt sấy công nghiệp Primus

Máy giặt sấy công nghiệp
Máy giặt sấy công nghiệp Primus thiết kế sang trọng, thẩm mỹ

Là một hãng máy giặt công nghiệp nổi tiếng đến từ Mỹ, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nên Primus được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Hiện nay, thương hiệu này được đánh giá rất cao trên thị trường nước ta bởi các sản phẩm máy giặt sấy công nghiệp của hãng được nhận xét là có độ bền hàng đầu thế giới và ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

3.3. Máy giặt sấy công nghiệp Fagor

Máy giặt sấy công nghiệp
Máy giặt sấy công nghiệp Fagor chất lượng, vận hành ổn định

Các sản phẩm máy giặt sấy công nghiệp Fagor trên thị trường nước ta đa số được nhập khẩu trực tiếp tại Tây Ban Nha và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm máy giặt có sấy của thương hiệu này nhận được rất nhiều phản hồi tốt nhờ vận hành ổn định, bền bỉ và hiệu quả giặt cao.

Thị trường máy giặt công nghiệp ngày càng phát triển với các sản phẩm hiện đại nên gây khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn thương hiệu tốt nhất. Bên trên là 3 hãng máy giặt sấy công nghiệp được ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng hàng đầu trên thị trường, hy vọng qua những chia sẻ của Websosanh.vn sẽ giúp bạn đọc phần nào trong việc lựa chọn được một sản phẩm máy giặt sấy công nghiệp ưng ý.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!