Gợi ý 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt và máy sấy ngưng tụ giá rẻ hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy là sản phẩm hữu ích với thiết kế hiện đại và tính năng 2 trong 1 kết hợp giặt sấy tiện lợi. Sỡ hữu thiết bị này không chỉ giúp bạn làm sạch quần áo hiệu quả mà còn làm khô nhanh chóng. Dưới đây là một số máy giặt sấy bạn nên cân nhắc để lựa chọn

1. Máy sấy bơm nhiệt 8.0 kg Electrolux EDH803Q7WB

Máy sấy Electrolux EDH803Q7WB bơm nhiệt 8.0 kg
Máy sấy bơm nhiệt 8.0 kg Electrolux EDH803Q7WB

Máy sấy bơm nhiệt 8kg Electrolux EDH803Q7WB tự hào có các tính năng tiện lợi bao gồm công nghệ DelicateCare giúp bảo vệ quần áo len khỏi bị biến dạng, công nghệ SensiCare đặc biệt chú ý để ngăn ngừa hư hại cho quần áo và công nghệ Sấy đảo chiều.

Nếu bạn có một gia đình từ ba đến năm người và bạn muốn làm khô quần áo nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm năng lượng, thì thiết bị này là dành cho bạn.

Tính năng và cơ chế sấy: cơ chế sấy bơm nhiệt giúp tối đa hiệu suất, bảo vệ màu sắc và chất lượng vải ngay cả khi sấy ở nhiệt độ cao, đảm bảo máy hoạt động bền bỉ.

Có ba cài đặt nhiệt (Cao, Trung bình và Khô thoáng) để lựa chọn trong quá trình sấy khô.

Máy sấy bơm nhiệt heat pump Electrolux EDH803Q7WB bao gồm 13 chương trình sấy (cotton, quần áo hỗn hợp, quần áo mỏng, chăn ga gối đệm, tiết kiệm, sấy khử trùng, quần jean, quần áo len, …. cho phép bạn chọn chế độ sấy tối ưu cho đồ của mình dựa trên vải.

Động cơ tiết kiệm năng lượng tương thích với động cơ truyền động gián tiếp bằng dây đai được sử dụng rộng rãi, nổi tiếng với thiết kế đơn giản, hiệu suất đáng tin cậy và sấy khô hiệu quả.

Ngoài ra, máy sấy Electrolux được trang bị công nghệ biến tần giúp giảm ma sát khi vận hành, giảm độ ồn và tiết kiệm năng lượng đến mức tối đa, từ đó giảm hóa đơn điện nước hàng tháng của gia đình.

Đặc biệt hơn, máy sở hữu công nghệ sấy khô ưu việt DelicateCare, tính đến các đặc điểm riêng của việc giặt quần áo len bằng cách điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng giặt để ngăn không cho quần áo bị co hoặc xoắn trong suốt chu trình sấy.

2. Máy sấy Electrolux EDV705

Máy sấy Electrolux EDV705
Máy sấy Electrolux EDV705

Máy sấy Electrolux EDV7051 có tính thẩm mỹ tối giản và là một trong những cái tên phổ biến nhất trong lĩnh vực thiết bị gia dụng Châu Âu, với công nghệ tiên tiến từ Thụy Điển. Bạn có thể yên tâm mua sắm vì máy sấy đáp ứng các tiêu chí khắt khe của hệ thống kiểm soát của Liên minh Châu Âu.

Tổng quan, máy sấy Electrolux EDV7051 có công suất 2300 watt, khối lượng sấy tối đa lên đến 7 kg một lần sấy khô quần áo của cả gia đình chỉ trong vòng 2 đến 3 giờ (tùy loại vải).

Máy sấy Electrolux EDV7051 sử dụng công nghệ đảo chiều tiên tiến giúp truyền nhiệt hiệu quả hơn, làm khô quần áo của bạn nhanh chóng và đồng đều hơn.

Ngoài ra, máy sấy sẽ loại bỏ bất kỳ mùi ẩm mốc nào, thay vào đó là hương thơm tinh tế giúp bạn cảm thấy thư thái và dễ chịu. Máy sấy quần áo Elextrolux EDV7051 sẽ hỗ trợ bạn phục vụ tốt hơn cho gia đình mình.

Hơn nữa, khả năng chống nhăn ưu việt đi kèm máy sấy Electrolux giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian là ủi.

3. Máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W) – 8Kg

Máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W) - 8Kg
Máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W) – 8Kg

Máy sấy quần áo Galanz DV-80T5C nổi bật nhờ màu xám tinh tế, thanh nhã, sản phẩm sang trọng trở thành tâm điểm trong bất kỳ phòng nào, và kích thước nhỏ gọn của nó giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi trong nhà.

Điểm nổi bật của máy sấy Galanz DV-80T5C là tích hợp chức năng chống nhăn đảo chiều lồng giặt nhiều lần giúp quần áo không bị rối và nhăn, một cải tiến vượt bậc so với các máy sấy thông thường, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian là ủi.

Hơn nữa, máy sấy quần áo Galanz DV-80T5C(S) có tính năng cài đặt lại nhiệt độ, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với loại vải đang sử dụng. Để quần áo của bạn không bị hao mòn và trông như mới, hãy sử dụng chức năng đặt lại nhiệt độ của máy sấy bằng cách nhấn nút tương ứng trên bảng điều khiển của máy sấy.

Chức năng Hẹn giờ (Khởi động trễ) cho phép bạn hoãn thời gian bắt đầu chương trình trong khoảng thời gian cần thiết, giúp người tiêu dùng kiểm soát tốt hơn thời điểm muốn quần áo của mình khô trong khoảng thời gian 24 giờ.

Máy sấy Galanz DV-80T5C(S) có 15 chương trình sấy tự động với nhiệt độ và tốc độ khác nhau để phù hợp với nhiều loại quần áo và nhu cầu sấy như chế độ sấy dành cho trẻ sơ sinh, quần áo làm từ lông vũ, quần áo được xử lý để ngăn ngừa dị ứng, v.v.

Hãy thường xuyên truy cập vào trang web của chúng tôi để thường xuyên cập nhật thông tin và có được sự lựa chọn tốt nhất về giá và hiệu quả sử dụng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!