Gợi ý 3 máy sấy quần áo Bosch và Candy cao cấp cho gia đình 3 - 5 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo ngày càng trở nên thân thuộc với mỗi gia đình hiện đại. Sỡ hữu thiết bị này giúp bạn xóa tan nỗi lo quần áo không khô vào những ngày mua kéo dài. Bài viết dưới đây websosanh sẽ gọi ý bạn một số model máy sấy cao cấp mà bạn nên lựa chọn.

1. Máy sấy Bosch WTW85400SG

máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG
Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG có mức giá khoảng 17 triệu đồng.

Để làm khô quần áo một cách nhẹ nhàng, hãy chọn máy sấy Bosch WTW85400SG với công nghệ Autodry và khối lượng 9kg. Máy sấy quá tải và quá nhiệt có thể được ngăn chặn nhờ các cảm biến tích hợp của máy sấy để theo dõi độ ẩm và nhiệt độ.

Chương trình sấy khô không gây dị ứng, được chứng nhận Allergy Plus được thiết kế dành cho những người bị dị ứng.

Đặc biệt, máy sấy tối ưu hóa chế độ sấy để làm khô quần áo thể thao nhiều lớp một cách cẩn thận và chính xác. Máy sấy có cảm biến độ ẩm và nhiệt độ có thể làm khô quần áo mà không làm hỏng bằng cách sấy khô ở nhiệt độ và thời gian sấy tối ưu.

Đồ giặt được sấy khô trong hệ thống sấy nhạy cảm với nhiều luồng không khí nhẹ, ấm và lồng sấy được chế tạo đặc biệt mềm mại và nhẹ nhàng trên vải.

Bạn có thể tận hưởng sự tiện lợi và khả năng thích ứng của đồng hồ bấm giờ hoạt động suốt ngày đêm. Bạn có thể tùy ý thiết lập thời gian để chương trình máy sấy Bosch bắt đầu. Điều này đảm bảo rằng máy sẽ hoàn thành nhiệm vụ đúng tiến độ.

2. Máy sấy Bosch WTX87MH0SG

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG
Máy sấy Bosch WTX87MH0SG có giá khoảng 27 – 29 triệu đồng

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG với công nghệ Autodry và khối lượng 9kg có thể ngăn chặn tình trạng quá tải và quá nhiệt của máy sấy bằng cách sử dụng các cảm biến theo dõi nhiệt độ và độ ẩm bên trong máy sấy.

Người dùng có thể điều hướng nhanh chóng và đơn giản giữa các chương trình với sự trợ giúp của núm xoay và màn hình TFT rộng hiển thị cả biểu tượng và tên của các chương trình đã chọn.

Đặc biệt, tính năng AutoClean của Máy sấy Bosch WTX87MH0SG sẽ đảm nhiệm việc quét sạch xơ vải và lông thú cưng khỏi quần áo của bạn.

Để làm khô quần áo thể thao nhiều lớp một cách tinh tế và chính xác, có một chương trình chuyên biệt. Cảm biến độ ẩm và nhiệt độ của máy sấy xác định các điều kiện sấy tối ưu cho từng loại vải, điều chỉnh chu trình theo nhu cầu riêng của từng loại vải.

Máy sấy Bosh WTX87MH0SG FD TurboSpeed có chương trình sấy khô nhanh 40 phút cung cấp các điều kiện tối ưu và chính xác để sấy khô các vật liệu mỏng manh.

Tính năng FlexStart của ứng dụng HomeConnect cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát mức tiết kiệm năng lượng của thiết bị. Thời gian sấy có thể được kiểm soát bằng ứng dụng Homeconnect nếu hệ thống điện được kết nối thông qua hệ thống quản lý năng lượng EEBUS.

3. Máy sấy Candy CSO C8TE-S 8 kg

Máy sấy Candy CSO C8TE-S 8 kg
Máy sấy Candy CSO C8TE-S 8 kg có mức giá 10 triệu đồng.

Bằng cách sử dụng công nghệ ngưng tụ, máy sấy ngưng tụ Candy CSO C8TE-S có thể ngăn hơi nước thoát ra khỏi buồng ngưng tụ qua ống xả, làm cho nó trở thành một thiết bị thuận tiện và an toàn để sử dụng trong mọi môi trường.

Vì lý do này, máy sấy có thiết kế tiết kiệm không gian, thuận tiện cho việc sử dụng ở bất kỳ phòng nào trong nhà và mang lại sự an tâm cho cha mẹ có con nhỏ.

Dễ dàng cài đặt và vận hành, máy sấy ngưng tụ kẹo 8 kg CSO C8TE-S là một bổ sung an toàn cho bất kỳ nhà bếp nào.

Máy sấy Candy CSO C8TE có nhiều tính năng đặc biệt cho phép sấy khô nhanh chóng và triệt để các đồ mỏng manh như đồ len, quần áo thể thao, v.v. mà không làm hỏng vải.

Máy có đa dạng lựa chọn chế độ sấy tiết kiệm năng lượng phù hợp cho khối lượng và loại quần áo, chẳng hạn như sấy khô thông thường trong 45 phút hoặc sấy khô hoàn hảo trong 59 phút.

Ngoài ra, máy còn trang bị thêm ứng dụng Simply Fi cài đặt trên điện thoại thông minh, cho phép người dùng truy cập bộ chương trình sấy khô đầy đủ được cập nhật và các tiện ích chuẩn đoán lỗi khác.

Bạn có thể sử dụng các tùy chọn sấy mặc định hoặc có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy để quần áo khô nhanh, giữ được màu sắc và phom dáng theo ý muốn.

Cảm ơn bạn đọc đã luôn theo dõi websosanh. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được quyết định lựa chọn thiết bị phù hợp cho gia đình bạn

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!