Top 3 máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 300 mới cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 300 bạn có thể quan tâm trong nửa đầu năm 2024 nhờ có công nghệ sấy thông hơi hiện đại và là sản phẩm mới sản xuất với các tính năng tân tiến.

1. Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg UltimateCare 300 EDV854J3WB

Giá tham khảo: 11,5 triệu đồng

Máy sấy Electrolux UltimateCare 300 8.5kg Electrolux EDV854J3WB
Máy sấy thông hơi 8.5kg Electrolux EDV854J3WB (ảnh: dienmayxanh)

Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5kg UltimateCare 300 EDV854J3WB là một máy sấy có công nghệ sấy thông hơi, giúp quần áo khô nhanh, không bị nhăn nhúm, hư hại, co rút. Máy có khối lượng sấy 8.5 kg, phù hợp cho gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Máy còn có công nghệ SensiCare bảo vệ áo quần khỏi sấy khô quá mức, công nghệ DelicateCare giúp tránh co rút và biến dạng sợi vải, và 14 chương trình sấy tiện dụng. Máy được đánh giá cao về khả năng sấy khô, tiết kiệm điện, bền bỉ và dễ sử dụng.

Máy sấy Electrolux còn có bảng điều khiển với các phím cảm ứng và núm xoay chương trình sấy. Đèn LED LED hiển thị thông số tiếng Anh và tiếng Việt trên thiết bị. Điều này giúp đơn giản hóa việc thiết lập giám sát và thay đổi.

Máy được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện và mô tơ dây đai giúp vận hành êm ái và có tuổi thọ cao. Hãng tuyên bố độ ồn của thiết bị là 63db (đàm thoại thông thường).

Máy sấy thông hơi Electrolux UltimateCare 300 EDV854J3WB có công nghệ hút ẩm vượt trội. Cảm biến thông minh tối ưu hóa việc sấy quần áo dựa trên nhiệt độ và độ ẩm để tránh sấy khô quá mức gây hư hỏng và phai màu vải.

Máy có chế độ sấy nhanh, máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 300 vải cotton hoặc pha trộn quần áo trong 40 phút, tiết kiệm thời gian. Hẹn giờ sấy: thuận tiện cho người bận rộn, cài đặt chương trình bắt đầu sau 30 phút, 60 phút hoặc 90 phút sử dụng trong khoảng từ 2 đến 20 giờ.

Thông số kĩ thuật:

Nhiệt độ sấy 70 độ C

Số chương trình hoạt động 12 chương trình

Xuất xứ Thái Lan

Tiện ích Hẹn giờ sấy, Khóa trẻ em, Úp ngược đặt trên máy giặt tiết kiệm diện tích

Kích thước 843 x 596 x 605 mm

2. Máy sấy thông hơi 8.5kg UltimateCare 300 – Đen EDV854N3SB

Giá tham khảo: 11,5 triệu đồng

Máy sấy thông hơi Electrolux UltimateCare 300 EDV854N3SB
Máy sấy thông hơi Electrolux UltimateCare 300 EDV854N3SB (ảnh: dienmayxanh)

Máy sấy thông hơi 8.5kg Electrolux UltimateCare 300 EDV854N3SB có thiết kế màu đen sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Máy có cùng khối lượng sấy và công nghệ sấy thông hơi như EDV854J3WB. Máy được đánh giá cao về chất lượng sấy, diệt khuẩn, tiết kiệm điện và thiết kế đẳng cấp.

Máy sấy quần áo Elextrolux EDV854N3SB sử dụng chế độ sấy thông hơi. Sự bay hơi bên ngoài ống dẫn làm khô mọi hơi ẩm còn sót lại trên quần áo. Để tạo điều kiện cho không khí nóng và ẩm thoát ra ngoài, nên đặt máy ở nơi mát mẻ, tốt nhất là gần cửa sổ. Không nên sấy quần áo ở nhiệt độ cao hơn 70°C. So với nhiệt độ sấy, nhiệt độ phù hợp giúp quần áo khô nhanh và tránh mất màu.

Thêm nữa, máy sử dụng động cơ dây đai đảm bảo máy tiếp tục chạy êm và hiệu quả. Chỉ số đo được của nó là 63 dB, tương đương với một cuộc trò chuyện thông thường, khiến nó phù hợp để sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, kể cả những môi trường có không gian hạn chế. Động cơ dẫn động máy sấy là một yếu tố khác góp phần giúp máy hoạt động hiệu quả và tiêu thụ ít năng lượng.

Với cảm biến thông minh có thể cảm nhận độ ẩm và nhiệt độ của quần áo, máy sấy này có thể xác định thời gian sấy lý tưởng cho mỗi mẻ giặt, bảo vệ quần áo không bị sấy quá khô.

3. Máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 300 EDV754H3WB

Giá tham khảo: 11,5 triệu đồng

Máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg UltimateCare 300 EDV754H3WB
Máy sấy thông hơi Electrolux 7.5kg UltimateCare 300 EDV754H3WB (ảnh: dienmayxanh)

Máy sấy thông hơi Electrolux 7.5kg UltimateCare 300 EDV754H3WB có thiết kế màu trắng sáng, khối lượng sấy nhỏ hơn, chỉ 7.5 kg, thích hợp cho gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Máy có cùng công nghệ sấy thông hơi, SensiCare, DelicateCare và HygienicCare như hai model trên, nhưng có thêm ứng dụng Electrolux Life hướng dẫn theo yêu cầu. Máy được đánh giá cao về hiệu suất sấy, bảo vệ quần áo, tiện lợi và kết nối thông minh.

Thêm nữa, máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 300 7,5kg EDV754H3WB là model nằm trong dòng máy sấy của hãng được trang bị cảm biến thông minh. Khả năng nâng cao này giúp người dùng không cần phải mất thời gian điều chỉnh cài đặt của thiết bị. Máy sấy mới tính toán thời gian sấy dựa trên trọng lượng và độ ẩm của quần áo. Bằng cách sử dụng máy sấy có hệ thống kiểm soát nhiệt độ duy trì ở mức an toàn, bạn có thể bảo vệ quần áo của mình không bị phai màu và sờn.

Với máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB 7,5 kg, việc sấy khô quần áo thật dễ dàng. Mặc quần áo được xử lý bằng công nghệ UltimateCare sẽ giúp chúng không bị phai màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. UL đã xác nhận và phê duyệt những kết quả này.

Đặc biệt, máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 7,5 kg EDV754H3WB được tích hợp túi lọc giúp lọc được cả những hạt bụi nhỏ nhất. Nếu bạn có con nhỏ hoặc làn da nhạy cảm, sản phẩm này rất phù hợp để bảo vệ sức khỏe của trẻ và sức khỏe của cả gia đình bạn.

Thông số kĩ thuật:

Nhiệt độ sấy 70 độ C

Số chương trình hoạt động 12 chương trình

Xuất xứ Thái Lan

Tiện ích Hẹn giờ sấy, Khóa trẻ em, Sấy nhanh 40 phút

Kích thước 84 x 596 x 600 mm

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!