Gợi ý 4 dòng máy lọc không khí phòng 60m2 phù hợp với phòng khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng máy lọc không khí phòng 60m2 phù hợp với phòng khách. Cùng đón đọc nhé.

Nên lựa chọn máy lọc không khí nào phù hợp với không gian sử dụng, đây là vấn đề được nhiều người quan tâm đặc biệt những căn phòng có diện tích rộng. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng máy lọc không khí phòng 60m2 đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Sharp, Coway, Hitachi…

1. Máy lọc không khí phòng 60m2 Sharp FP-J80EV-H

Máy lọc không khí phòng 60m2 Sharp FP-J80EV-H
Máy lọc không khí phòng 60m2 Sharp FP-J80EV-H

Sharp FP-J80EV-H hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 48W, tốc độ lọc không khí tối đa 4800m3/giờ nên đáp ứng được nhu cầu lọc không khí cho không gian có diện tích dưới 62m2. Máy được trang bị bộ lọc 3 lớp giúp loại bỏ đến 99.7% các loại bụi có kích thước từ 0.3 micromet và các loại mùi hôi khó chịu như thuốc lá, mùi thú cưng…

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H được tích hợp chế độ Haze giúp không khí được lọc nhanh hơn. Máy có khả năng loại bỏ các vi khuẩn, mùi hôi, nấm mốc hiệu quả nhờ công nghệ Plasmacluster ion, mật độ ion lên đến 25000 ion/cm3. Với hệ thống cảm biến bụi, độ ẩm, nhiệt độ và ánh sáng siêu nhạy, chính xác.

2. Máy lọc không khí phòng 60m2 Hitachi EP-PF90J

Máy lọc không khí phòng 60m2 Hitachi EP-PF90J
Máy lọc không khí phòng 60m2 Hitachi EP-PF90J

Hitachi EP-PF90J có khả năng lọc hiệu quả trong không gian lớn với diện tích lên đến 60 – 65m2, lưu lượng không khí cực cao đến 9m3/phút. Máy được trang bị bộ lọc Hepa chứa chất chống dị ứng loại bỏ đến 99.97% bụi mịn PM2.5 có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet và 90% bụi có kích thước 0.02 micromet.

Máy lọc không khí Hitachi EP-PF90J có 2 cửa gió tự động đảo, cung cấp không khí tinh khiết một cách nhanh chóng khắp căn phòng của bạn. Máy sở hữu bộ lọc cao cấp bao gồm 3 màng lọc thô, Hepa, khử mùi giúp nhanh chóng loại bỏ các chất gây ô nhiễm không khí, ảnh hưởng đến sức khỏe và khử mùi hiệu quả. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình Led giúp người dùng quan sát chất lượng không khí thể hiện qua 5 màu sắc tương ứng với 5 mức độ ô nhiễm khác nhau.

3. Máy lọc không khí phòng 60m2 LG PuriCare 1 tầng AS65GDPD0

Máy lọc không khí phòng 60m2 LG PuriCare 1 tầng AS65GDPD0
Máy lọc không khí phòng 60m2 LG PuriCare 1 tầng AS65GDPD0

LG PuriCare 1 tầng AS65GDPD0 là dòng sản phẩm cao cấp của LG với gam màu hồng ánh vàng vô cùng sang trọng và nổi bật. Máy được trang bị 1 bộ quạt tăng cường làm sạch đặc biệt, vừa có tác dụng làm mát, vừa có tác dụng thúc đẩy quá trình làm sạch không khí ô nhiễm. LG PuriCare 1 tầng AS65GDPD0 được trang bị màng lọc khử mùi có khả năng loại bỏ các chất có hại trong khói bụi, mùi hôi khó chịu của nhà mới và mùi hôi của thực phẩm sống, mùi thuốc lá.

Máy lọc không khí LG PuriCare 1 tầng AS65GDPD0 có khả năng giải phóng các phân tử ion nano để loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây hại như vi khuẩn ở trong không khí… Bộ màng lọc kháng khuẩn vô cơ làm sạch 99% hạt bụi siêu mịn, chất dị ứng có kích thước nhỏ đến 0.1 micron. LG PuriCare 1 tầng AS65GDPD0 có khả năng lọc được bụi siêu siêu mịn PM 1.0.

4. Máy lọc không khí phòng 60m2 Coway AP-1516D

Máy lọc không khí phòng 60m2 Coway AP-1516D
Máy lọc không khí phòng 60m2 Coway AP-1516D

Coway AP-1516D có thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ với các lỗ nhỏ đục mật độ cao ở trên thân máy tạo khả năng hút thẳng từ phía trước với luồng không khí ô nhiễm. Đặc biệt, máy còn bố trí thêm một cửa thổi ra không khí sạch cũng ngay từ hướng này, nhưng là chiều ngược lại. Coway AP-1516D được trang bị 4 lớp lọc (lọc thô, lọc hỗn hợp, lọc carbon, lọc Hepa) giúp lọc bụi vàng, lọc khí aldehyde, gia tăng khả năng lọc sạch không khí so với các model hiện có của hãng này.

Máy lọc không khí Coway AP-1516D có chế độ hẹn giờ tắt 3 tốc độ là 1h, 4h, 8h mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn, đặc biệt là khi chúng ta phải di chuyển ra ngoài. Máy có thiết kế đa luồng thổi khí sạch từ 3 hướng và được lập trình tối ưu khả năng lọc đó là thổi mạnh đa hướng trong 3 phút, chỉ thổi về phía trước trong 2 phút và thổi tuần hoàn lên cao trong 5 phút.

Trên đây là một số gợi ý máy lọc không khí phòng 60m2 đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất của người. Hy vọng, qua đây các bạn đã có thêm nhiều gợi ý cho không gian của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!