Gợi ý 4 dòng máy lọc không khí tạo ẩm Sharp đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 4 máy lọc không khí tạo ẩm Sharp trong bài viết này sẽ là những gợi ý vô cùng hữu ích dành cho các bạn.

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp là một thiết bị được đánh giá cao bởi người dùng và các chuyên gia y tế về sức khỏe. Khi chất lượng không khí đang ngày càng đi xuống thì sản phẩm này là nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình. Nhưng để lựa chọn được chiếc máy chất lượng và phù hợp lại không hề dễ dàng.

1. Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W

Sharp KC-G40EV-W được trang bị hệ thống lọc thông minh gồm 3 lớp là màng lọc thông, màng lọc Hepa và Panda mang lại hiệu quả lọc không khí tối ưu nhất, tốt cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ, người mắc bệnh về hô hấp. Sharp KC-G40EV-W vừa làm sạch không khí, vừa có tác dụng như một máy tạo độ ẩm giúp cân bằng độ ẩm cho không gian, giảm các hiện tượng khô da, bong tróc da hay kích ứng niêm mạc mũi…

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W
Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W sở hữu hệ thống cảm biến thông minh cho phép máy tự nhận biết được các nguy cơ gây hại cho không khí để điều chỉnh được phù hợp. Các bộ phận cảm biến trên máy bao gồm cảm biến mùi (Odor), cảm biến bụi (Dust), cảm biến PM2.5, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm. Máy còn có chế độ đèn báo hiệu chất lượng không khí để người dùng có thể biết được tình trạng không khí ở trong phòng.

2. Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W

Sharp KC-G50EV-W là sự kết hợp hoàn hảo của máy lọc không khí gia đình và máy tạo độ ẩm. Máy có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để sử dụng cho các văn phòng có diện tích từ 38m2 trở xuống. Máy có hệ thống 3 màng lọc không khí đó là bộ lọc Hepa, bộ lọc Panda, bộ lọc bụi thô mới cho khả năng giữ các hạt bụi lớn trong không khí, lọc nhiều mùi ở trong nhà và hút đến 99.97% hạt có cỡ nhỏ khoảng 0.3 micron.

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W
Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W được tích hợp nhiều cảm biến tự động thông minh như cảm biến bụi mịn PM2.5, cảm biến mùi (Odor), cảm biến bụi (Dust), cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, cảm biến ánh sáng, cảm biến chuyển động. Sharp KC-G50EV-W có khả năng tạo ẩm tối đa 450ml/h nên phù hợp sử dụng khi thời tiết hanh khô, trong phòng thường xuyên sử dụng điều hòa, chống khô da…

3. Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L60V-W

Sharp KI-L60V-W được trang bị màng lọc 3 lớp đó là màng lọc thô, màng lọc Hepa và màng lọc khử mùi với công dụng đó là màng lọc thô hút bụi lớn, màng lọc khử mùi loại bỏ mùi hôi khí chịu ở trong phòng, màng lọc Hepa hút 99.97% các hạt bụi mịn PM2.5. Sharp KI-L60V-W có 2 chức năng chính đó là lọc không khí và tạo độ ẩm nên phù hợp sử dụng cho mọi gia đình.

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L60V-W
Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L60V-W

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L60V-W còn có tính năng kết nối với điện thoại thông minh qua wifi, app điều khiển có sẵn ở trên ứng dụng Apple Store và Google Play giúp sử dụng tiện lợi hơn. Nên người dùng sẽ có thể điều khiển máy từ xa với công nghệ alot, lọc sạch không khí trước khi về nhà và tận hưởng không gian sống trong lành. Sharp KI-L60V-W thường sử dụng cho diện tích không gian lớn đến 50m2, thời gian sử dụng màng lọc dài lên đến 10 năm.

4. Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L80V-T

Sharp KI-L80V-T là dòng máy lọc không khí tạo ẩm cao cấp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong chính ngôi nhà của mình. Máy có kiểu dáng đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng, tinh tế với các góc cạnh được bo tròn mềm mại, mặt hút khí ở phía sau. Sharp KI-L80V-T có hệ thống màng lọc 3 lớp hiện đại bao gồm màng lọc thô, màng lọc Hepa và màng lọc khử mùi.

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L80V-T
Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L80V-T

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L80V-T được trang bị các cảm biến không khí như PM2.5, bụi, mùi, nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng nên có thể tự đưa ra chế độ vận hành phù hợp. Hệ thống đèn báo màu sắc sẽ báo hiệu chỉ số chất lượng không khí theo màu tương ứng để người dùng nắm rõ. Ngoài chức năng lọc không khí, máy cũng có chức năng như một chiếc máy lọc tạo độ ẩm thông minh.

Top 4 máy lọc không khí tạo ẩm Sharp được giới thiệu trên đây đều là những dòng sản phẩm tiêu biểu được nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá cao. Nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu mua dòng sản phẩm này, hãy tham khảo chúng để có thêm những gợi ý phù hợp cho mình nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!