Gợi ý 4 dòng nồi chiên không dầu 7 lít tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc nồi chiên không dầu cho gia đình mình sử dụng với số lượng thành viên từ 4 – 6 thì nhất định phải tham khảo ngay 4 gợi ý nồi chiên không dầu 7 lít dưới đây nhé.

Nồi chiên không dầu đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong mỗi căn bếp của gia đình. Thiết bị gia dụng này mang lại sự tiện ích và an toàn nên được nhiều chị em nội trợ vô cùng yêu thích, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cũng như đảm bảo được sức khỏe cho cả gia đình. Và dòng nồi chiên không dầu 7 lít sẽ vô cùng lý tưởng cho những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. 

1. Nồi chiên không dầu 7 lít Jakcop JK-01

Nồi chiên không dầu 7 lít Jakcop JK-01
Nồi chiên không dầu 7 lít Jakcop JK-01

Jakcop JK-01 làm chín thực phẩm bằng cách đốt nóng thanh nhiệt, sau đó bộ phận quạt dưới khay chiên sẽ thổi khí nóng luân chuyển đều khắp bề mặt thực phẩm giúp thức ăn chín nhanh chỉ trong vòng 15 – 30 phút. Nồi được trang bị lọc mùi và khói nên thực phẩm sẽ luôn giữ được mùi thơm ngon mà không hề bị ám khói hay mùi khó chịu. 

Nồi chiên không dầu 7 lít Jakcop JK-01 có dung tích 7 lít nên phục vụ thoải mái cho nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3 – 5 người ăn. Với Jakcop JK-01 giúp chiên nướng món ăn ngon mà không cần sử dụng dầu ăn, giảm đến 80% lượng chất béo dư thừa. Nồi hoạt động với công suất 1800W làm nóng nhanh bằng thanh nhiệt giúp nấu nướng nhanh chóng. Với nút điều chỉnh thời gian hẹn giờ chiên, nướng tối đa lên đến 30 phút.

2. Nồi chiên không dầu 7 lít Smartcook AFS-3941

Nồi chiên không dầu 7 lít Smartcook AFS-3941
Nồi chiên không dầu 7 lít Smartcook AFS-3941

Smartcook AFS-3941 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Cộng hòa Séc đảm bảo độ bền, vận hành ổn định và gia nhiệt tốt. Smartcook AFS-3941 sử dụng công nghệ Rapid Air là công nghệ hiện đại nhất hiện nay sẽ luân chuyển đều luồng khí nóng xung quanh khay chiên, giúp chiên thực phẩm chín nhanh từ trong ra ngoài, bên trong mềm và bên ngoài vàng giòn. Nồi có dung tích 7 lít giúp các chị em chiên được thực phẩm với khối lượng lớn đáp ứng đủ nhu cầu ăn cho gia đình có từ 4 – 6 người.

Khay chiên của nồi có thể để vừa được nguyên một con gà. Nồi chiên không dầu 7 lít Smartcook AFS-3941 hoạt động với công suất 1800W cùng tính năng điều chỉnh nhiệt độ hợp lý theo từng loại thực phẩm giúp chiên, nướng không chỉ chín nhanh mà còn vàng đều ở các mặt. Bảng điều khiển dạng núm vặn cơ dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian. Giá chiên và khay chiên có chống dính, dễ dàng vệ sinh.

3. Nồi chiên không dầu 7 lít Faster MGR7SM

Nồi chiên không dầu 7 lít Faster MGR7SM
Nồi chiên không dầu 7 lít Faster MGR7SM

Faster MGR7SM có thiết kế đẹp mắt, giúp tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian căn bếp. Với bảng điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng, giúp người dùng quan sát và điều chỉnh được các thông số một cách dễ dàng. Faster MGR7SM có dung tích 7 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Faster MGR7SM còn được cái đặt sẵn nhiệt độ và thời gian nấu của 6 loại nguyên liệu là cá, tôm, xương sườn/thịt, thịt gà, đùi gà/vịt, khoai tây chiên.

Lòng nồi được phủ lớp chống dính an toàn, bền bỉ, giúp thức ăn không bị sát xuống đáy nồi gây cháy khét, đồng thời cùng giúp người dùng dễ dàng hơn khi vệ sinh. Faster MGR7SM có mức cài đặt thời gian linh hoạt từ 80 – 200 độ C, thời gian từ 1 – 60 phút giúp bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với từng nhu cầu nấu nướng khác nhau. Nồi chiên không dầu 7 lít Faster MGR7SM hoạt động với công suất mạnh mẽ 1.800W giúp nấu chín thực phẩm nhanh và đều, tiết kiệm được thời gian.

4. Nồi chiên không dầu 7 lít Galuz Model G-63

Nồi chiên không dầu 7 lít Galuz Model G-63
Nồi chiên không dầu 7 lít Galuz Model G-63

Galuz Model G63 có thiết kế đơn giản, dung tích 7 lít giúp chiên nướng được lượng thực phẩm nhiều. Với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống bỏng tay và dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn. Ruột bên trong bằng chất liệu inox 304 cao cấp, chịu được nhiệt độ cao, an toàn và không sinh ra các chất độc hại. Tay cầm kéo khoang chiên đơn giản và dễ dàng thao tác.

Nồi chiên không dầu 7 lít Galuz Model G-63 có thiết kế bảng điều khiển dạng nút nhấn đơn giản, bền bỉ, dễ dàng sử dụng. Màn hình LCD giúp quan sát được chức năng nấu nướng và thời gian tiện dụng. Người dùng có thể điều chỉnh được nhiệt độ từ 40 – 200 độ C tùy vào từng món ăn. Với chức năng hẹn giờ 60 phút giúp bạn rảnh tay để làm các công việc khác.

Trên đây là 4 gợi ý nồi chiên không dầu 7 lít hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Chắc chắn qua đây các bạn có thể lựa chọn được một nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!