Gợi ý 4 mẫu lò nướng Teka tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường, có rất nhiều loại lò nướng Teka với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vậy lò nướng của Teka loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng tham khảo top 4 lò nướng bán chạy nhất hiện nay.

Teka là một trong những thương hiệu nổi tiếng về thiết kế bếp từ cao cấp được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao. Thương hiệu này xuất hiện trên thị trường với nhiều dòng thiết bị bếp khác như lò vi sóng, bếp từ, máy hút mùi,… Tuy nhiên, lò nướng vẫn được biết đến là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất kể từ khi ra mắt. Vậy mẫu lò nướng Teka nào bán chạy nhất hiện nay? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay sau đây.

1. Lò nướng Teka FSO 40M

FSO 40M là sản phẩm lò nướng của thương hiệu Teka tốt được người dùng yêu thích hiện nay. Dòng model này có thiết kế tinh tế, hiện đại và có thể lắp đặt dễ dàng trong mọi không gian bếp. Vỏ và khoang lò này được làm từ chất liệu inox cao cấp bền đẹp và sáng bóng theo thời gian. Đồng thời, sản phẩm lò nướng này còn có dung tích lên đến 38 lít đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng của gia đình từ 3 – 5 thành viên. 

Lò nướng Teka
Lò nướng Teka FSO 40M được thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp

Ngoài ra, Teka FSO 40M có thiết kế cửa lò bằng kính hai lớp trong suốt, cách nhiệt, dễ dàng quan sát bên trong lò. Sản phẩm sử dụng bảng điều khiển nút bấm điện tử kết hợp với núm xoay và màn hình hiển thị. Lò nướng FSO 40M còn được trang bị sẵn 5 chức năng nướng đa dạng. Đồng thời, lò nướng này được trang bị quạt đối lưu tạo không khí luân chuyển giúp thức ăn chín đều và thơm ngon hơn.

Giá tham khảo: 2.087.000 VNĐ

2. Lò nướng Teka HSB 635

HSB 635 là một trong những dòng sản phẩm lò nướng của Teka bán chạy nhất hiện nay. Dòng model này có thiết kế âm tủ rất gọn gàng và tinh tế. Dung tích của lò nướng lên đến 70 lít đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên hay thường tổ chức tiệc. Phần bên ngoài của lò nướng HSB 635 được làm từ inox cao cấp, khoang lò tráng men, sáng bóng và bền đẹp, dễ dàng vệ sinh.

Lò nướng Teka
Teka HSB 635 có dung tích lên đến 70 lít phù hợp với gia đình đông thành viên

Bên trong Teka HSB 635 có đèn chiếu sáng dễ nhìn và lẫy hứng mỡ giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm tích hợp bảng điều khiển Touch Control với màn hình LED hiển thị giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, chiếc lò này tích hợp 10 chức năng nướng khác nhau giúp việc chế biến trở nên nhanh chóng hơn.

Mặt khác, lò nướng HSB 635 này còn trang bị chức năng Hydroclean giúp việc vệ sinh lò trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. Dòng sản phẩm này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối với chức năng hẹn giờ và khóa bảng điều khiển.

Giá tham khảo: 10.087.000 VNĐ

3. Lò nướng Teka HLB 840

HLB 840 là dòng sản phẩm lò nướng của thương hiệu Teka tốt được nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm này thuộc dòng lò nướng âm tủ với thiết kế sang trọng giúp tạo không gian thông thoáng cho gian bếp. Khoang lò này được tráng men tiện lợi vệ sinh và có cả bên trong đèn chiếu sáng.

Lò nướng Teka
Teka HLB 840 được thiết kế dạng âm tủ

Bên cạnh đó, lò nướng HLB 840 có 9 chức năng nướng khác nhau giúp chế biến các món ăn đa dạng và phong phú. Sản phẩm có bảng điều khiển Touch Control với màn hình LED rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác và quan sát. Lò nướng HLB 840 còn  trang bị quạt đối lưu giúp luân chuyển nhiệt khắp lò giúp thức ăn chín đều và thơm ngon hơn. Đồng thời, chiếc lò này còn có chức năng tự làm sạch bằng Hydroclean giúp việc vệ sinh lò dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 10.486.000 VNĐ

4. Lò nướng Teka HSB 615

Teka HSB 615 là chiếc lò nướng âm tủ của hãng Teka với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cho không gian bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ. Sản phẩm được làm bằng inox chống bám vân tay với màu đen ấn tượng. Đồng thời, khoang lò làm bằng thép không gỉ và tráng men nhẵn có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ lau chùi vết dầu mỡ.

Lò nướng Teka
Teka HSB 615 tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Ngoài ra, HSB 615 này có dung tích lên đến 70 lít. Dòng sản phẩm này được trang bị quạt đối lưu giúp thức ăn chín vàng, đều và giòn. Không những vậy chiếc lò này có chế độ hẹn giờ 120 phút giúp bạn chủ động hơn trong công cuộc nấu nướng. Sản phẩm còn có tính năng khóa trẻ em đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 9.140.000 VNĐ

Trên đây là thông tin chi tiết về top 4 lò nướng Teka bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về từng dòng model và lựa chọn cho mình một chiếc lò nướng phù hợp. Điều này cho phép bạn chế biến các món ăn nhanh chóng, thơm ngon và bổ dưỡng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá lò nướng Teka HLB 840 có tốt không?

Đánh giá lò nướng Teka HLB 840 có tốt không?

Lò nướng Teka HLB 840 là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại. Với hàng loạt tính năng thông minh, là người bạn đồng hành xuất sắc của các chị em nội trợ. Để hiểu hơn về dòng model này hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!