Đánh giá lò nướng Teka HLB 840 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Teka HLB 840 là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại. Với hàng loạt tính năng thông minh, là người bạn đồng hành xuất sắc của các chị em nội trợ. Để hiểu hơn về dòng model này hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sự góp mặt của các sản phẩm lò nướng là điều gần như không thể thiếu. Với dung tích 70 lít, lò nướng Teka HLB 840 đến từ Châu Âu ngày càng được ưa chuộng sử dụng. Nó không chỉ phù hợp cho gia đình mà còn cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Những thông tin đánh giá về Teka HLB 840 sau đây hi vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về chiếc lò nướng thông minh này!

Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng

Được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu nên chiếc lò nướng Teka này trông rất sang trọng và hiện đại. Lò nướng còn được kết cấu lắp đặt âm tủ, tạo sự rộng rãi cho mọi không gian bếp, tiết kiệm diện tích tối đa. Chiếc lò nướng này cũng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau trong các không gian bếp. Đặc biệt, khoang lò được tráng men bóng đẹp, rất dễ lau chùi và có đèn chiếu sáng bên trong giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình nướng.

Lò nướng Teka HLB 840
Lò nướng Teka HLB 840 được thiết kế âm tủ tạo sự rộng rãi cho mọi không gian bếp

Vỏ ngoài của lò được làm bằng thép không gỉ với tính năng chống bám vân tay. Do đó, lò luôn giữ được độ tươi và đẹp. Hệ thống đèn chiếu sáng bên trong khoang lò giúp bạn dễ dàng nhìn thấy thực phẩm bên trong. Ngoài ra, trong khoang lò còn có khay hứng mỡ nên rất thuận tiện khi sử dụng và vệ sinh. Lò còn được trang bị vỉ nướng và khay nướng rất bền, giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Công suất lớn, đáp ứng nhiều nhu cầu nấu nướng

Dung tích của lò nướng Teka HLB 840 lên đến 70 lít. Vì vậy, chiếc lò nướng này có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu nấu nướng khác nhau, từ gia đình đông người đến nhà hàng, khách sạn hay các cơ sở kinh doanh. 

Điều khiển cảm ứng thông minh

Bạn hoàn toàn có thể thao tác trực tiếp lên bảng điều khiển cảm ứng trên màn hình Led được tích hơp sẵn trên lò nướng. Việc quan sát và tùy chỉnh các chức năng của lò rất đơn giản, linh hoạt và vô cùng chính xác.

Lò nướng Teka HLB 840
Lò nướng Teka HLB 840 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Đa dạng các chức năng nướng, hâm nóng, hẹn giờ, rã đông, ECO

Lò nướng thông minh này được tích hợp lên đến 9 chức năng nấu nướng và các chức năng hiện đại khác như hâm nóng, hẹn giờ, rã đông và ECO. Do đó, bạn có thể chế biến các món ăn đa dạng, phong phú, tiết kiệm thời gian và công sức.

Đặc biệt, chức năng nướng bằng quạt đối lưu giúp nhiệt độ phân bổ đều khắp lò nướng. Món ăn chín đều, thơm ngon, không lo bị cháy khét.

Chức năng tự làm sạch Hydroclean

Với chức năng tự làm sạch Hydroclean, việc vệ sinh lò trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Đây là công ngệ làm sạch bằng hơi nước hiện đại.

Lò nướng Teka HLB 840
Vệ sinh lò nướng Teka HLB 840 vô cùng đơn giản khi tích hợp tính năng Hydroclean

Chức năng khóa an toàn

Lò nướng Teka HLB 840 còn được trang bị chức năng hẹn giờ nấu và khóa bảng điều khiển khi không sử dụng. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng tuyệt vời đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, lò nướng Teka HLB 840 đang là thiết bị được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Những thông tin về đánh giá về Teka HLB 840 trên đây hi vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết nhất về thiết bị hiện đại này. Nếu bạn đang có ý định mua lò nướng HLB 840, thì hãy truy cập ngay vào Websosanh.vn để lựa chọn được đơn vị cung cấp chính hãng cùng với mức giá ưu đãi nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 4 mẫu lò nướng Teka tốt nhất 2023

Gợi ý 4 mẫu lò nướng Teka tốt nhất 2023

Trên thị trường, có rất nhiều loại lò nướng Teka với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vậy lò nướng của Teka loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng tham khảo top 4 lò nướng bán chạy nhất hiện nay.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!