Gợi ý 4 mẫu quạt treo tường Toshiba được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc quạt treo tường Toshiba nhưng chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp? Thì nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

Đối với những không gian nhỏ dưới 15m2 chẳng hạn như phòng sách, phòng trọ,… thì việc lắp đặt một chiếc điều hòa không khí vô cùng tốn kém và xa xỉ nên sử dụng quạt treo tường là một giải pháp hoàn hảo. Nếu bạn chưa biết lắp quạt nào thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu quạt treo tường Toshiba siêu mát, chất lượng dưới đây.

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN

Trong chưa tới 1 triệu đồng, không có nhiều sản phẩm cạnh tranh được với Toshiba F-WSA20(H)VN. Không chỉ có công suất mạnh mẽ mà sản phẩm còn hoạt động vô cùng êm. Toshiba F-WSA20(H)VN có công suất siêu khủng lên đến 55W với thiết kế 3 cánh quạt sải cánh 40cm tạo ra những làn gió mạnh mẽ, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng trong nhà vào những ngày hè oi bức.

Quạt treo tường Toshiba
Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN thiết kế 3 cánh quạt với sải cánh 40cm

Toshiba F-WSA20(H)VN còn được tích hợp 2 chế độ quạt Natural và Sleep. Chế độ Natural tạo ra làn gió tự nhiên rất dễ chịu, trong khi chế độ ngủ sẽ tạo ra luồng không khí nhất quán. Bên cạnh đó còn có tính năng hẹn giờ tắt 12 tiếng vô cùng tiện lợi. Với điều khiển, bạn có thể hoàn toàn chủ động hơn trong quá trình sử dụng.

Giá sản phẩm: 770.000 VND

Quạt Toshiba TLF-30R21

Quạt treo tường Toshiba TLF-30R21 nhỏ gọn phù hợp với nhiều phong cách. Thiết kế 7 cánh độc đáo và hiệu quả, Toshiba TLF-30R21 được trang bị 7 cánh giúp phân bổ lượng gió lớn ngay cả ở tốc độ quay thấp đồng thời giảm khoảng cách cắt để tạo ra làn gió quạt nhẹ nhàng, dễ chịu. Do đó, dù ngồi trước quạt bạn cũng không cảm thấy gió tạt ngang mặt gây khó thở.

Quạt treo tường Toshiba
Toshiba TLF-30R21 có tới 7 cánh quạt phân bổ lượng gió lớn

Toshiba TLF-30R21 sử dụng động cơ DC, tiết kiệm điện với 4 cấp độ gió. Bảng điều khiển dễ sử dụng với các nút lớn và điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi, với nhiều phím chức năng, thao tác đơn giản, cùng với chức năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi.

Giá sản phẩm: 2.300.000 VND

Quạt Toshiba F-AWZ50VN(H)

Quạt treo tường Toshiba F-AWZ50VN(H) có thiết kế mỏng, kiểu dáng hiện đại, treo tường giúp tiết kiệm diện tích. Được làm bằng chất liệu cao cấp, phụ kiện đi kèm được kiểm tra kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. 3 cánh quạt có sải cánh dài 40cm tạo làn gió mát lan tỏa khắp phòng. Quạt Toshiba F-AWZ50VN(H) sử dụng động cơ AC giúp quạt chạy ổn định, hạn chế tiếng ồn, hiệu quả làm mát cao với công suất 55W.

Quạt treo tường Toshiba
Toshiba F-AWZ50VN(H) sử dụng động cơ AC giúp quạt hoạt động êm ái

Quạt treo tường Toshiba F-AWZ50VN(H) có nhiều cấp độ gió, chế độ gió dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn, với 3 cấp độ: Thấp – Trung bình – Cao. Toshiba F-AWZ50VN(H) kết hợp điều khiển nút xoay kết hợp với dây kéo giúp bạn dễ dàng sử dụng. Lồng quạt thiết kế các nan nhỏ, thiết kế tháo rời và vệ sinh vô cùng dễ dàng. 

Giá sản phẩm: 720.000

Quạt Toshiba TF-30RK24

Quạt treo tường Toshiba TF-30RK24 là sản phẩm quạt treo tường mới nhất có thiết kế 7 cánh thì mật độ lớp gió sẽ dày hơn. Điều này giúp tạo ra làn gió tự nhiên nhưng tránh cảm giác gió giật, hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp.

Quạt treo tường Toshiba
Toshiba TF-30RK24 có nhiều cấp độ gió khác nhau

Thiết kế 7 cánh mang đến luồng gió dồi dào và hệ thống quạt chạy cực êm. Quạt có các chức năng gió nhẹ, ban đêm và hẹn giờ. Bên cạnh đó còn có điều khiển từ xa thông minh vô cùng tiện lợi.

Giá sản phẩm: 2.400.000 VND

Hi vọng qua bài viết này bạn đã giúp bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 quạt treo tường Toshiba  tốt nhất để lựa chọn cho gia đình mình. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính mà việc đưa ra quyết định nên lựa chọn dòng model nào cho gia đình mình. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!