Gợi ý 4 màu sơn móng tay Hàn Quốc hot trend, nên thử nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bật mí những màu sơn móng tay Hàn Quốc đang thịnh hành. Hầu hết toàn tôn da, bạn đều nên thử xem sao nhé!

4 màu sơn móng tay Hàn Quốc đang trend nhất hiện nay

Thời điểm hiện tại dù chưa thể ra tiệm để “thay áo” cho bộ móng thì bạn vẫn có thể ở nhà và nghiên cứu trước. Cùng xem xem đâu là nhữn màu móng hợp nhất cho mùa Thu – Đông sắp tới nhé. Toàn những màu sơn móng tay Hàn Quốc cực kỳ thịnh hành thôi, nhớ nghía xem sao.

Màu cam bí ngô – chuẩn sắc độ thu sang

sơn móng tay Hàn Quốc màu cam bí ngô

Cam của bí ngô, kiểu màu tương tự caramel hay lá vàng rơi ý…một màu sắc nhìn thôi đã thấy mùa thu đông về ngập tràn rồi. Màu này là cam pha đỏ nên đảm bảo nhìn ấm, tôn da. Sở dĩ sắc cam này được chuộng là bởi vì mang đến sự nổi bật vừa đủ, không hề bị chói mắt chút nào. Màu sơn có nâu, phải nói là siêu hợp với da châu Á, phối đồ mùa lạnh sắp tới cũng cứ gọi là tuyệt đỉnh. Một trong những màu sơn móng tay Hàn Quốc đáng thử hàng đầu nhé.

Lựa chọn màu sơn móng tay Hàn Quốc – tím

sơn móng tay Hàn Quốc tím

Tím lịm là màu mà nhiều người bảo vô cùng sến. Sắc độ này hoá ra lại là hot trend đấy chứ không phải đùa đâu. Màu tím được chọn là màu của năm cơ mà, phủ sóng dày đặc ở khắp mọi nơi, từ những bộ trang phục tím siêu hot rồi đến cả phụ kiện, màu tóc hay son môi. Gam màu thơ mộng này vừa khiến bạn có vibe thanh lịch, lãng mạn, lại vừa nổi bật và quyến rũ ấy chứ. Nếu là một cô nàng sành điệu, thử diện màu tím xem sao. Tuy nhiên, lưu ý là màu sơn chỉ hợp với những ai da trắng sáng thôi nhé.

Xanh lục cũng là màu móng đáng để thử

sơn móng tay Hàn Quốc màu xanh lục

Vốn dĩ những tone xanh lục, xanh lam không được chuộng trước đây. Nhưng thế giới nail đã đổi thay. Người ta lại mê mẩn tìm kiếm sắc xanh lá đậm vừa thời thượng lại cực kỳ nổi bật. Chị em yêu thích màu vỏ quả bơ này từ mùa hè cho đến thu đông. Điểm cộng là màu này tôn da cực kỳ tốt. Kết hợp với trang phục hay một vài chi tiết đen thì trọn vẹn phong cách retro, tạo cảm giác thu hút và bí ẩn cho người dùng. Đặc biệt là mùa lạnh thì màu móng này lại càng hot hit nữa.

Bạn hoàn toàn có thể sơn móng trơn hoặc đính thêm hoạ tiết cho thêm phần nổi bật.

Sơn móng tay Hàn Quốc kiểu đá thạch anh

sơn móng tay kiểu Hàn Quốc

Một mẫu móng ảo diệu đang cực kỳ phổ biến hiện nay chính là kiểu sơn móng như đá quý trên tay. Có thể chọn sơn thạch hoặc không thì là tạo hiệu ứng loang màu như đá. Kiểu móng nhìn có vẻ đơn giản này thực tế lại đòi hòi sự kỳ công và tay nghề thợ nail phải cao đấy. Mấy mẫu này thì chuẩn Hàn rồi. Nhìn mong manh, cho tay cảm giác thanh thoát và thuần khiết hơn. Ai mà thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản thì xì-tai này chuẩn “nàng thơ” rồi. Điểm tô chút cho móng xinh mà thực sự là biến hình trông thấy luôn chứ chẳng phải đùa.

Lưu ý là kiểu màu chuẩn xứ kim chi này thì có rất nhiều biến tậu. Miễn là màu kiểu pastel và hiệu ứng trong veo của thạch là đều đẹp cả. Đặc biệt là hiện nay còn có nhiều biến tấu phối màu cực xinh. Bạn kiểu gì cũng phải thử nhé.

Trên đây, là 4 gợi ý về màu sơn móng tay Hàn Quốc đang thịnh hành. Chuẩn bị cho những tháng ngày tươi đẹp lại được ăn diện sắp tới với loạt móng xinh yêu phát xỉu phía trên nhé. Chỉ có sắc tím là kén da còn 3 kiểu màu móng còn lại đảm bảo 100% là tôn da, ai cũng có thể xài được nên yên tâm nhé. Nếu muốn update thêm nhiều style móng xinh, đỉnh mới, nhớ theo dõi các bài viết của Web So Sánh thường xuyên bạn nhé.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!