Gợi ý 4 model đèn sưởi Kohn hot nên mua cho mùa đông 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi Kohn không chỉ được người dùng yêu thích bởi thiết kế, mẫu mã đẹp mắt mà còn chất lượng đảm bảo và độ bền sử dụng lâu dài. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này cũng như những mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

1. Đánh giá chi tiết về đèn sưởi Kohn

1.1. Thương hiệu của đèn sưởi Kohn

Đèn sưởi Kohn là một nhãn hàng của thương hiệu Braun nổi tiếng đến từ Đức. Đây là một trong những thương hiệu đã quá quen thuộc đối với nhiều người tiêu dùng. Braun nổi tiếng với nhiều mặt hàng gia dụng như máy xay sinh tố, máy xay cầm tay…

Kohn là thương hiệu con của Braun do đó các dòng đèn sưởi Kohn cũng được gọi là đèn sưởi Braun hay còn được gọi là đèn sưởi Braun Kohn. Các sản phẩm đèn sưởi Kohn đều được người dùng đánh giá cao về chất lượng, ngoài ra các sản phẩm còn có chế độ bảo hành lâu dài lên đến 5 năm.

1.2. Về thiết kế của sản phẩm

Đèn sưởi Kohn có sự đa dạng về mẫu mã như đèn sưởi treo tường, đèn sưởi âm trần, đèn sưởi chống chói… Bên cạnh đó, thiết kế số bóng của đèn sưởi cũng vô cùng đa dạng cho người dùng có thể lựa chọn tùy vào không gian và nhu cầu. Bạn có thể lựa chọn loại đèn sưởi 2 bóng, 3 bóng hay 4 bóng.

Dù là loại đèn sưởi nào thì Kohn cũng luôn chú trọng đến thiết kế để mang đến tính thẩm mỹ cao, giúp cho không gian nhà tắm luôn tiện nghi và sang trọng.

Đánh giá chi tiết về đèn sưởi Kohn (Nguồn: Kohn)
Đánh giá chi tiết về đèn sưởi Kohn (Nguồn: Kohn)

1.3. Về chất lượng của đèn sưởi Kohn

Chất lượng của đèn sưởi Kohn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm có độ bền cao cùng với khả năng hoạt động lâu dài. Hầu hết các dòng đèn sưởi Kohn đều có thời gian bảo hành lâu dài khoảng từ 3 – 5 năm do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

1.4. Về tính năng của đèn sưởi

  • Công nghệ sưởi ấm hồng ngoại có khả năng tỏa nhiệt nhanh chóng, khác hẳn so với tia halogen. Nên người dùng chỉ cần bật đèn khoảng 2 – 5s là không gian đã ấm lên. Ngoài ra, sử dụng tia hồng ngoại khoảng từ 10 -15 phút mỗi ngày còn mang lại những dấu hiệu tích cực cho sức khỏe của con người.
  • Với đèn sưởi Kohn khi sử dụng sẽ không gây cảm giác khô da, khó chịu ngược lại nó còn mang lại sự thông thoáng, không ám mùi bằng việc trang bị quạt thông gió vô cùng tiện dụng.
  • Một số model đèn sưởi Kohn còn được tích hợp thêm điều khiển từ xa vô cùng hữu ích cho người dùng.

1.5. Về độ an toàn

Đèn sưởi Kohn được trang bị khả năng chống nước, chống chập điện do đó người dùng khi sử dụng sẽ luôn có được cảm giác yên tâm nhất, đặc biệt trong môi trường ẩm ướt.

2. Một số model đèn sưởi Kohn đáng mua nhất hiện nay

2.1. Đèn sưởi Kohn BK03G

Giá tham khảo: 880.000đ

Đèn sưởi Kohn BK03G (Nguồn: Kohn)
Đèn sưởi Kohn BK03G (Nguồn: Kohn)

Kohn BK03G có mặt trước dạng hình vuông là 30cm x 30cm, kích thước lắp đặt là 275cm x 275cm phù hợp lắp đặt ở mọi không gian mang đến sự gọn gàng và sang trọng. Đèn sưởi điều khiển bằng công tắc cho độ bền cao hơn. Kohn BK03G được trang bị 2 bóng hồng ngoại màu vàng, chống chói mắt. Đặc biệt, đèn cho khả năng làm ấm nhanh chóng ngay sau khi khởi động mang đến cảm giác ấm tức thì để không còn cảm giác rét buốt.

Đèn sưởi âm trần 2 bóng Kohn BK03G hoạt động với công suất 550W (275W x 2 bóng), phù hợp với không gian sử dụng rộng từ 3 – 6m2. Bóng sưởi hồng ngoại có tuổi thọ sử dụng trên 10.000h, do đó người dùng ít tốn tiền trong việc thay thế bóng, tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, đèn sưởi có khả năng chống nước IPX4, chống chập điện, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

2.2. Đèn sưởi Kohn BK02G

Giá tham khảo: 1.450.000đ

Đèn sưởi Kohn BK02G (Nguồn: Kohn)
Đèn sưởi Kohn BK02G (Nguồn: Kohn)

Kohn BK02G là dòng đèn sưởi lắp âm trần, phù hợp sử dụng trong những không gian đang thi công hay đang gần hoàn thiện. Đèn có kiểu dáng âm trần chỉ để lộ phần mặt ngoài của đèn, do đó nó nhìn rất đẹp và sang trọng, gọn gàng, tiết kiệm không gian. Đèn sưởi âm trần Kohn BK02G được thiết kế với màu sắc trang nhã, vỏ đèn được làm bằng chất liệu siêu nhẹ nhàng, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống gỉ tốt, cho độ bền sử dụng lâu dài.

Đèn sưởi 2 bóng Kohn BK02G được ứng dụng công nghệ chống chói đặc biệt, giúp ngăn chặn các tia phản chiếu có hại cho mắt. Đèn không đốt cháy oxy, không gây khô da, làm ấm không gian một cách nhanh chóng chỉ sau 30 giây khi đèn khởi động. Đặc biệt, đèn được tích hợp quạt thông gió giúp cho không gian luôn được thông thoáng. Kohn BK02G phù hợp sử dụng cho không gian phòng tắm có diện tích nhỏ từ 2m2 – 4m2.

2.3. Đèn sưởi Kohn KU02PG

Giá tham khảo: 1.100.000đ

Đèn sưởi Kohn KU02PG (Nguồn: Kohn)
Đèn sưởi Kohn KU02PG (Nguồn: Kohn)

Kohn KU02PG được trang bị 2 bóng đèn vàng sang trọng, chống chói, kết hợp cùng với 1 quạt gió vừa có tác dụng chiếu sáng lại vừa để sưởi ấm cho không gian. Với mỗi bóng đèn và quạt sưởi đều được trang bị một công tắc điều khiển riêng biệt, tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể bật một bóng hay tất cả hoặc đồng thời. Đèn sưởi phòng tắm Kohn Luxury Model KU02PG được trang bị công nghệ thông minh chống nước IPX2 có khả năng chống chập điện kết hợp cùng hệ thống kiểm soát nhiệt độ nhạy bén, đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

Đèn sưởi 2 bóng Kohn KU02PG sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại, không đốt oxy và không gây khô da nên làm giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm, khớp, chứng căng thẳng, mệt mỏi… Đèn còn có chức năng ion âm giúp làm sạch không khí một cách hiệu quả.

2.4. Đèn sưởi Kohn BU04G

Giá tham khảo: 1.600.000đ

Đèn sưởi âm trần 4 bóng Kohn BU04G (Nguồn: Kohn)
Đèn sưởi âm trần 4 bóng Kohn BU04G (Nguồn: Kohn)

Kohn BU04G được thiết kế lắp âm trần vừa tiết kiệm không gian, vừa giúp tô điểm cho không gian lắp đặt thêm phần đẹp mặt và sang trọng. Đèn phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích 4m2 – 8m2. Đèn sưởi âm trần Kohn BU04G sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, không gây chói mắt, không đốt cháy oxi hay gây khô da.

Đèn sưởi 4 bóng Kohn BU04G được trang bị bóng sưởi với tia hồng ngoại cho tốc độ làm ấm nhanh chóng, đạt 30 độ C chỉ trong vòng 2 – 3 giây, vừa sưởi ấm hiệu quả lại vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đèn hoạt động với công suất mạnh mẽ 1.100W giúp làm ấm ngay tức thì, chỉ cần khởi động lên là không gian được làm ấm. Ngoài ra, đèn sưởi Kohn BU04G còn được tích hợp điều khiển từ xa giúp điều khiển chế độ sưởi ấm một cách dễ dàng và tiện lợi. Đặc biệt, đèn có khả năng chiếu sáng và làm ấm cho không gian một cách nhanh chóng.

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý cho các bạn một số model đèn sưởi Kohn đang hot trên thị trường hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc đèn sưởi phù hợp để sử dụng trong mùa đông này.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!