Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.

1. Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-RT234WE-PMV(52)

Giá tham khảo: 5.690.000đ

Chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter đầu tiên trong TOP 4 chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua là tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-RT234WE-PMV(52). Chiếc tủ này có thiết kế đẹp mắt và được lấy cảm hứng từ phong cách lưỡi kiếm Katana huyền thoại của Nhật Bản. Tủ có tone màu xám sapphire cuốn hút, mặt kính không lưu lại các vết bẩn, dấu vân tay và có khả năng chống trầy xước hiệu quả. 

Tay cầm của tủ được thiết kế gọn gàng, dễ dàng cầm nắm và không gây cảm giác bất tiện. Dung tích của tủ là 180 lít, kích thước tủ không quá lớn nên không chiếm nhiều không gian. Nó sẽ đủ rộng rãi với những gia đình nhỏ có khoảng 2-3 người. 

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-RT234WE-PMV(52)
Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-RT234WE-PMV(52) (Ảnh: Toshiba).

Để đảm bảo sức khỏe cho người dùng, Toshiba đã tích hợp công nghệ PureBio vào tủ lạnh Toshiba 180 lít GR-RT234WE-PMV(52) để giải quyết các vấn đề liên quan đến vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh. Công nghệ này có thể loại bỏ triệt để mùi hương khó chịu từ thực phẩm và hỗ trợ loại bỏ khuẩn mạnh mẽ.

Với sự hỗ trợ của công nghệ biến tần Inverter, tủ lạnh Toshiba GR-RT234WE-PMV(52) tiết kiệm điện đáng kể so với các dòng tủ lạnh thông thường. Công nghệ này cũng giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm và giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp thực phẩm luôn tươi ngon do nó phân phối hơi lạnh đều khắp không gian.

Ngoài ra, chiếc tủ này còn được trang nhiều tiện ích như ngăn cấp đông mềm Cooling Zone hỗ trợ tiết kiệm thời gian rã đông. Hệ thống đèn LED tiết kiệm điện, kệ kính chịu lực hỗ trợ quá trình sử dụng và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter 411 lít GR-RT559WE-PMV(58)-MM

Giá tham khảo: 12.990.000đ

Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh phù hợp với môi trường sống hiện đại. Tủ lạnh Toshiba Inverter 411 lít GR-RT559WE-PMV(58)-MM sử dụng công nghệ Pure Bio nhúng tinh thể bạc và than hoạt tính nên có thể tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn gây mùi và gây hại trong không khí và trên bề mặt thực phẩm. Khả năng khử mùi toàn diện (lên đến 99%) giúp tủ luôn duy trì được sự sạch sẽ và thơm tho.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 411 lít GR-RT559WE-PMV(58)-MM
Tủ lạnh Toshiba Inverter 411 lít GR-RT559WE-PMV(58)-MM (Ảnh: Toshiba).

Với công nghệ biến tần Origin Inverter, tủ lạnh Toshiba 411 lít GR-RT559WE-PMV(58)-MM có thể tự động điều chỉnh công suất sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Từ đó, nó duy trì được nhiệt độ mong muốn, giúp tiết kiệm điện năng và làm giảm tiếng ồn. Hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air-Flow sẽ phân bổ hơi lạnh đều khắp không gian, tránh được hiện tượng chỗ không có hơi lạnh, chỗ lại bị đông đá làm hỏng sản phẩm. Ngoài ra, ngăn bảo quản Origin Fresh có khả năng điều chỉnh độ ẩm từ 60% đến 80%, giúp rau củ và hoa quả giữ được sự tươi ngon và không làm mất đi những dưỡng chất vốn có.

Tủ lạnh Toshiba GR-RT559WE-PMV(58)-MM không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm mà còn có những tiện ích vượt trội khác. Khay trượt và kệ kính của tủ có thể điều chỉnh chiều cao, vừa bảo quản được nhiều đồ vừa tiết kiệm thời gian và công sức khi lấy/cất thực phẩm. Bảng điều khiển điện tử và đèn LED kép không chỉ giúp người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng vừa tiết kiệm điện năng.

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter 321 lít GR-RB405WEA-PMV(06)-MG

Giá tham khảo: 13.990.000đ

Toshiba Inverter 321 lít GR-RB405WEA-PMV(06)-MG mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời có nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến. Tủ có thiết kế ngăn đá dưới gọn gàng, tinh xảo trong từng chi tiết. Bề mặt tủ là Morandi 10 lớp cao cấp không chỉ bền mà còn hạn chế trầy xước, rỉ sét, bám bụi và dấu vân tay. Dung tích sử dụng là 321 lít nên thích hợp với gia đình có từ 3 – 4 người.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 321 lít GR-RB405WEA-PMV(06)-MG
Tủ lạnh Toshiba Inverter 321 lít GR-RB405WEA-PMV(06)-MG (Ảnh: Toshiba).

Tủ lạnh Toshiba 321 lít GR-RB405WEA-PMV(06)-MG được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Origin Inverter hoạt động mượt mà, êm ái và tiết kiệm năng lượng. Nó có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN chỉ khoảng ~ 0.87 kW/ngày và được dán tem năng lượng 5 sao.

Công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow của tủ có khả năng đưa khí lạnh từ các cửa thoát hơi lạnh đến mọi góc trong tủ, nhiệt độ sẽ luôn đồng đều và thực phẩm luôn tươi ngon. Ngăn đông mềm Flex-zone -1°C có thể bảo quản thịt, cá trong 3 đến 4 ngày mà không cần rã đông, đồ uống được làm lạnh nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc.

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi mạnh mẽ PureBio với bộ lọc bằng Ceramic nhúng tinh thể Bạc Ag+ loại bỏ mùi hôi, tiêu diệt vi khuẩn với hiệu quả lên tới 99.99%, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không gian trong tủ luôn sạch sẽ. Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba GR-RB405WEA-PMV(06)-MG còn có tính năng làm đá tự động, tốc độ làm đá là 1.2 kg đá mỗi ngày. Bảng điều khiển điện tử ở phía trên có thể điều chỉnh 4 chế độ nhiệt chuẩn xác. Thiết kế vòi ở bên ngoài giúp lấy nước nhanh mà không cần mở cửa tủ.

4. Tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF665WIA-PGV(22)-XK

Giá tham khảo: 29.990.000đ

Toshiba Inverter 515 lít GR-RF665WIA-PGV(22)-XK thuộc dòng tủ lạnh đa cánh cửa Multidoor. Mặt kính của tủ có màu đen lịch lãm, dễ dàng phối hợp và tạo điểm nhấn cho bất kì không gian nấu nướng nào. Tủ sử dụng bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng thao tác nhanh chóng và dễ dàng mà không cần mở cửa, giảm thiểu thoát nhiệt và tiết kiệm năng lượng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF665WIA-PGV(22)-XK
Tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF665WIA-PGV(22)-XK (Ảnh: Toshiba).

Với dung tích lớn 515 lít, tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF665WIA-PGV(22)-XK có thể bảo quản nhiều loại thực phẩm và đồ uống cho cả tuần. Với tính năng làm đá tự động, chiếc tủ lạnh này có thể sản xuất lên đến 1.2kg đá trong vòng 24 giờ. Ngoài ra, nó có các tính năng tiên tiến như Origin Inverter tăng cường hiệu suất vận hành nhưng không tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Đặc biệt, nó không gây tiếng ồn nên mang lại môi trường sống yên bình và tiết kiệm năng lượng. 

Công nghệ PureAir của tủ lạnh Toshiba 515 lít GR-RF665WIA-PGV(22)-XK có khả năng tiêu diệt 99.99% vi khuẩn và khử 99% mùi hôi bên trong tủ. Thực phẩm luôn trong điều kiện tươi mới và sạch sẽ. Đặc biệt, công nghệ này cũng hoạt động ở cả ngăn đông, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

Ngoài chức năng là một thiết bị bảo quản thực phẩm, tủ lạnh Toshiba GR-RF665WIA-PGV(22)-XK còn đảm nhiệm vai trò trợ lý toàn năng trong gia đình. Tính năng quản lý thực phẩm thông minh giúp thực phẩm giữ được sự tươi ngon. Tính năng nhắc nhở và cảnh báo thông minh giúp người dùng duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và an toàn. Ngoài ra, tính năng quản lý và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng TSmartLife trên điện thoại di động giúp người dùng kiểm soát quá trình hoạt động của tủ lạnh dễ dàng hơn.

Trên đây là Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter mà Websosanh.vn đánh giá cao và khuyến khích bạn nên lựa chọn cho gia đình trong năm 2024. Hãy chọn cho mình một chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter phù hợp để tận hưởng sự hiện đại và tiện nghi nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!