Gợi ý top 3 tủ lạnh Toshiba tốt và chất lượng có giá từ 15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một thiết bị tủ lạnh tốt chắc chắn sẽ giúp mọi người dự trữ được nhiều đồ ăn, thực phẩm trong suốt thời gian dài nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thiết bị không thay đổi. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Toshiba đáng mua qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tủ lạnh Toshiba Inverter 493 Lít GR-RS637WE-PMV(06)

Giá tham khảo chỉ từ 15 triệu đồng

Tủ lạnh Toshiba Inverter 493 Lít GR-RS637WE-PMV(06) có tone màu xám là màu sắc chủ đạo cùng những đường nét tinh xảo, tay cầm được bo cong bắt mắt, đem tới sự sang trọng, tinh tế, giúp nâng tầm điểm nhấn cho không gian phòng bếp gia đình.

Ngoài ra, Toshiba GR-RS637WE-PMV(06) được trang bị nhiều khay đựng hoàn thiện từ chất liệu kính cường lực vô cùng bền bỉ, giúp lưu trữ nhiều loại đồ uống thực phẩm và bảo quản được hiệu quả hơn. Cửa của sản phẩm được phủ một lớp sơn tĩnh điện vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa giúp tránh tình trạng bị oxy hóa, cách nhiệt vô cùng tốt.

Tủ lạnh Toshiba 493 Lít GR-RS637WE-PMV(06) là mẫu tủ thuộc dòng Side by side gồm có ngăn đông và ngăn lạnh được chia ra theo chiều dọc với khả năng lưu trữ đồ uống, thực phẩm nhiều khi sở hữu dung tích tổng thể lên tới 493 lít. Sản phẩm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 4 tới 5 người.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 493 Lít GR-RS637WE-PMV(06)
Tủ lạnh Toshiba Inverter 493 Lít GR-RS637WE-PMV(06) (Ảnh: nguyenkim).

Bên cạnh đó, thiết bị được tích hợp công nghệ Origin Inverter sở hữu 2 ưu điểm nổi trội đó là tiết kiệm điện năng hiệu quả và không gây ra tiếng ồn ào gây phiền cho mọi người trong gia đình.

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba Inverter 493 Lít GR-RS637WE-PMV(06) còn có hệ thống lấy nước bên ngoài 3 in 1 cực kỳ tiện lợi, giúp cung cấp đá viên, đá xay, nước lạnh tùy theo nhu cầu của người sử dụng nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi, tốn thời gian, công sức trữ nước vào chai, khay đựng như các loại tủ thông thường khác.

Sản phẩm có cách bố trí thông minh khi đèn LED được tích hợp, giúp lan tỏa ánh sáng đều khắp không gian bên trong tủ dịu nhẹ vừa phải, không làm chói mắt, để thuận tiện cho mọi người quan sát lấy thực phẩm bên trong. Hơn nữa, hệ thống này cũng tối ưu lượng điện năng vô cùng tốt, nên sẽ rất tiết kiệm điện, người sử dụng có thể yên tâm dùng mà không lo tốn nhiều điện.

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Toshiba Inverter 493 Lít GR-RS637WE-PMV(06):

  • Model: GR-RS637WE-PMV(06)
  • Màu sắc: Xám Morandi
  • Nhà sản xuất: Toshiba
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kiểu tủ lạnh: Side by side
  • Số cửa tủ: 2 cửa
  • Dung tích tủ lạnh: 493 lít
  • Dung tích ngăn đá: 338 lít
  • Dung tích ngăn lạnh: 155 lít
  • Công suất tủ lạnh: 152W
  • Chất liệu khay: Khay kính chịu lực
  • Công nghệ làm lạnh: Làm lạnh đa chiều
  • Chất liệu bên ngoài: Kim loại phủ sơn tỉnh điện
  • Công nghệ Inverter: Dual Inverter
  • Làm đá tự động: Có
  • Lấy nước bên ngoài: Có
  • Chuông báo cửa: Có

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít Multi Door GR-RF610WE-PGV(22)-XK

Giá tham khảo: 26.990.000đ

Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít Multi Door GR-RF610WE-PGV(22)-XK có thiết kế hiện đại khi sở hữu 4 cánh cửa tủ và bảng điều khiển cảm ứng. Sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu gương mờ sáng bóng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian trong nhà được sang trọng và hiện đại hơn.

Toshiba Inverter GR-RF610WE-PGV(22)-XK có dung tích lớn tổng thể là 511 lít, giúp đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình từ 5 thành viên trở lên. Thiết bị được tích hợp tấm hợp kim công nghệ Alloy Cooling được lắp đặt bên trong tủ, giúp làm lạnh nhanh, hơi lạnh được duy trì ổn định và bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít Multi Door GR-RF610WE-PGV(22)-XK
Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít Multi Door GR-RF610WE-PGV(22)-XK (Ảnh: dienmayxanh).

Bên cạnh đó, Tủ lạnh Toshiba 511 lít Multi Door GR-RF610WE-PGV(22)-XK có công nghệ Origin Inverter được trang bị. Công nghệ này không những giúp tối ưu điện năng hiệu quả mà còn vận hành động cơ trong tủ được êm ái hơn khi kết hợp giữa máy nén và quạt gió. Hơn nữa, bộ lọc PureBio với tia Plasma được tích hợp trong tủ mang tới khả năng kháng khuẩn, diệt mùi hôi cực kỳ hiệu quả.

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít Multi Door GR-RF610WE-PGV(22)-XK:

  • Kiểu tủ: Multi Door
  • Dung tích sử dụng: 511 lít
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Origin Inverter; Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện
  • Công nghệ làm lạnh: Tấm hợp kim giữ nhiệt Alloy Cooling; Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Công nghệ PureBio kết hợp tia Plasma
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Tăng cường dưỡng chất với Moisture Zone; Giữ nguyên hương vị với Flexible Zone
  • Tiện ích: Ngăn giữ hương vị không cần rã đông Flexible Zone; Làm lạnh nhanh; Có khóa; Chế độ cấp đông nhanh; Chuông báo khi quên đóng cửa; Bảng điều khiển bên ngoài
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 189.8 cm – Rộng 83.3 cm – Sâu 64.8 cm – Nặng 107 kg
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Hãng: Toshiba.

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK

Giá tham khảo: 29.990.000đ

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RS780WI-PGV(22)-XK là thiết bị thuộc phân khúc cao cấp của hãng Toshiba. Sản phẩm có thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại giúp đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như lưu trữ thực phẩm được lâu dài hiệu quả.

Thiết kế của tủ lạnh này theo dáng Side by side kết hợp cùng chất liệu kính, đem tới sự cao cấp và hiện đại cho mọi không gian trong nhà. Tay cầm của Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK được thiết kế ẩn vào trong nên nhìn thoáng qua tủ lạnh sẽ tựa 1 khối liền mạch bắt mắt. Sản phẩm có dung tích tổng thể là 596 lít, giúp đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho các gia đình có từ 5 người trở lên hoặc phục vụ cho mục đích kinh doanh nhà ăn, đồ thực phẩm.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK
Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK (Ảnh: Toshiba)

Tủ lạnh Toshiba 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK được sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow, giúp lan tỏa hơi lạnh theo dáng vòng cung đều khắp mọi ngăn tủ nhanh chóng và giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon. Ngoài ra, công nghệ PureBio được trang bị cho tủ sẽ tạo ra những ion âm và ion dương lan nhanh trong tủ giúp loại bỏ các loại nấm mốc, vi khuẩn, mùi hôi nhờ vậy sẽ đem tới không gian an toàn, sạch sẽ bên trong tủ.

Bên cạnh đó, người sử dụng còn dễ dàng điều khiển từ xa mọi chế độ trên thiết bị chỉ thông qua ứng dụng IoT tiện lợi. Ứng dụng này cho phép thiết bị ghi nhớ mọi lịch sử sử dụng, chế độ làm lạnh hay dùng cũng như cài đặt mọi thông báo nhắc nhở,…

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít Side By Side GR-RS780WI-PGV(22)-XK:

  • Kiểu tủ: Tủ lớn – Side by side
  • Dung tích sử dụng: 596 lít
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Origin Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Tấm hợp kim giữ nhiệt Alloy Cooling; Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Công nghệ PureBio kết hợp tia Plasma
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn cấp ẩm Max-humid fresh
  • Tiện ích: Đèn candle light giúp thao tác ban đêm dễ dàng; Điều khiển từ xa trên ứng dụng TSmartLife; Thiết kế cửa tủ thông minh có thể kéo ra hoàn toàn khi mở cửa tủ 90 độ; Ngăn trữ riêng biệt đáp ứng mọi nhu cầu; Làm lạnh nhanh; Có khóa; Chế độ cấp đông nhanh; Chuông báo khi quên đóng cửa; Bảng điều khiển bên ngoài
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 177.5 cm – Rộng 91 cm – Sâu 69.5 cm – Nặng 101 kg
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Hãng: Toshiba.

Trên đây là Top 3 tủ lạnh Toshiba hiện đang được ưa chuộng năm 2024. Hy vọng rằng từ thông tin chia sẻ của bài viết bên trên, thì mọi người sẽ lựa chọn được cho mình thiết bị phù hợp với nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!