Gợi ý 5 bếp từ Latino đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn top 5 bếp từ Latino đáng mua nhất năm 2022. Cùng đón đọc nhé. 

1. Bếp từ Latino LT-9195 Pro

Bếp từ Latino LT-9195 Pro có 2 vùng nấu riêng biệt với tổng mức công suất 4000W kết hợp công nghệ nấu nhanh Super Booster giúp nấu ăn nhanh chóng và điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác và nhanh chóng hơn, tính năng này của bếp sẽ giúp tập trung công suất vào vùng Booster, bạn có thể đun sôi nước trong dưới 3 phút một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

  • Công suất bếp trái: 2000W + Booster: 2400W
  • Công suất bếp phải: 2000W + Booster: 2400W

Đặc biệt, bếp còn được trang bị công nghệ biến tần Smart Inverter. Cảm biến thông minh này sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác, giúp người dùng có thể điều chỉnh mức công suất phù hợp và hỗ trợ giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ, tiết kiệm điện hiệu quả cho mọi gia đình. 

2. Bếp từ Latino LT-88GT

Tiếp theo là bếp từ Latino LT-88GT, sử dụng mặt kính Kanger chất liệu gốm thủy tinh vát cạnh, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, tản nhiệt nhanh. Không chỉ vậy, bếp còn sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, điều khiển đơn giản, linh hoạt chỉ với một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua màn hình Led sắc nét giúp chị em nội trợ có thể điều chỉnh mức công suất phù hợp với các món ăn. 

Bếp từ Latino LT-88GT có mức giá ~ 10.000.000 VNĐ
Bếp từ Latino LT-88GT có mức giá ~ 10.000.000 VNĐ

2 vùng nấu có công suất lên tới 4000W kết hợp tính năng nấu nhanh Booster giúp người dùng lựa chọn mức công suất cao nhất khi muốn nấu các món đặc trưng cần gia nhiệt nhanh giúp lưu giữ đúng hương vị món ăn mong muốn. Chưa hết, bếp từ Latino LT-88GT còn được trang bị thêm các chức năng nấu thông minh như: tính năng tạm dừng,  hâm nóng Warm ủ ấm với mức nhiệt 50,60,70°C và 3 mức Rán – Stir-Fry, Hầm – Steam, Hấp – Stew,…

3. Bếp từ Latino LT-888I Plus X

Latino LT-888I Plus X sử dụng mặt kính Ceramic bền bỉ, vát 4 cạnh sang trọng, bo viền bằng khung nhôm sang trọng dày bền, có khả năng chịu nhiệt cực tốt lên tới 850 độ C,  chịu lực cao, ít trầy xước và dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Đặc biệt, mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân nên người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Bếp từ Latino LT-888I Plus X sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt với tổng mức công suất 4000W kết hợp công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm 30% điện năng. Ngoài ra, bếp còn có cảm ứng nhận diện đáy nồi thông minh, nhiệt độ được sinh ra tác động trực tiếp từ đáy nồi khi tiếp xúc với mặt bếp làm chín thức ăn. Trong quá trình nấu nhiệt năng hao phí không đáng kể đạt 90% công suất nấu ăn nhanh và an toàn tuyệt đối với người dùng.

4. Bếp từ Latino LT-878Smart

Dòng bếp từ Latino LT-878Smart tích hợp tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp cho chị em nội trợ rất tốt. Ngoài ra, bếp còn tích hợp tính năng dừng bếp Stop go/ Pause hiện đại giúp bạn có thể tạm dừng bếp trong thời gian ngắn và khi được kích hoạt lại vẫn giữ nguyên các chế độ ban đầu mà không cần cài đặt lại.

Bếp từ Latino LT-878 Smart có mức giá ~ 13.500.000 VNĐ
Bếp từ Latino LT-878 Smart có mức giá ~ 13.500.000 VNĐ

Chưa dừng lại ở đó, bếp được thiết kế mặt kính Vitro Ceramic phủ Sapphire, nẹp nhôm vát cạnh cao cấp giúp chịu nhiệt và chịu lực tốt, đồng thời bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. Bề mặt bếp mát lạnh, tỏa nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh và lau dọn.

5. Bếp từ Latino LT-868pro

Bếp từ Latino LT-868pro sử dụng mặt kính Platinum Ceramic viền inox chống trầy xước tốt, khó bám bẩn và dễ lau chùi, giúp bảo vệ mặt kính luôn sạch sẽ. Bếp có độ sáng bóng cao, mặt kính có khả năng chống va đập tốt, chịu nhiệt cao lên đến 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 800oC. Ngoài ra, bếp sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất 4000W kết hợp công nghệ Booster nấu nhanh giúp việc nội trợ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chưa hết, công nghệ biến tần Inverter còn giúp bếp điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng của người dùng. Công nghệ này giúp cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển), giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho mọi gia đình. 

Trên đây là thông tin về top 5 dòng bếp từ Latino đáng mua nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình mình nhé. 

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!