Bếp từ Latino nào đáng mua nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 bếp từ Latino đáng mua nhất năm 2022 thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bếp từ Latino LT-6868 Plus

Bếp từ Latino LT-6868 Plus sở hữu các tính năng an toàn cho người dùng như cảm biến chống tràn thông minh, trong quá trình nấu nướng khi nước nóng trào ra bề mặt bếp, hệ thống bàn phím sẽ kích hoạt cảm biến tự tắt bếp bảo đảm an toàn và sạch sẽ. Tính năng cảnh báo dư nhiệt, quá nhiệt, giúp tăng tuổi thọ bếp và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bếp có thiết kế 2 vùng nấu với công suất lên tới 4800W kết hợp công nghệ biến tần Inverter giúp nấu ăn nhanh chóng, linh hoạt và tiết kiệm đến 35% điện năng cho gia đình. Mặt kính Kanger bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, dễ dàng lau chùi và vệ sinh kết hợp bảng điều khiển cảm ứng Slider giúp thao tác bếp linh hoạt và nhanh nhạy hơn bao giờ hết. 

Bếp từ Latino LT-6868 Plus có mức giá ~ 11.000.000 VNĐ
Bếp từ Latino LT-6868 Plus có mức giá ~ 11.000.000 VNĐ

2. Bếp từ Latino LT-350I

Latino LT-350I là dòng bếp từ thuộc thương hiệu Latino, nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Bếp có kiểu dáng đơn giản cùng với mặt kính chắc chắn, công suất hoạt động mạnh mẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng.

Bạn không cần quan tâm bếp từ Latino LT-350I đun nấu với hiệu suất bao lâu. Chỉ cần hết thời gian hẹn giờ, bếp tự tắt và âm báo cảnh báo cho người sử dụng, rất tiết kiệm thời gian đứng bếp cho chị em nội trợ.

Ngoài ra, bếp còn sở hữu tính năng tạm dừng Pause tiện lợi, hữu ích. Nếu trong quá trình nấu nướng bạn có việc cần rời khỏi bếp nấu một thời gian thì bạn chỉ cần bấm phím này bếp sẽ tạm dừng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

3. Bếp từ Latino LT-333I Pro

Bếp sử dụng mặt kính cao cấp Platinum Ceramic siêu bền thế hệ mới phủ Saphire, mặt kính được làm từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000°C, kháng sốc 750°C, chống trầy xước tốt và dễ vệ sinh, lau chùi. 

Bếp từ Latino LT-333I Pro có mức giá ~ 11.000.000 VNĐ
Bếp từ Latino LT-333I Pro có mức giá ~ 11.000.000 VNĐ

2 vùng nấu với công suất 5200W kết hợp công nghệ nấu nhanh Super Booster giúp điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác và nấu ăn nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể cho chị em nội trợ. Tuy nhiên, thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút / lần tránh quá tải, vì thế, chị em nội trợ cần lưu ý để tránh quá tải điện cho gia đình của mình nhé.

4. Bếp từ Latino LT-111GE

Bếp thiết kế mặt kính EURO PLATINUM tráng gương, bo viền kim loại vát cạnh cao cấp giúp chịu nhiệt và chịu lực tốt, bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, bề mặt bếp phẳng, mát lạnh giúp việc lau chùi và vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bếp sở hữu các tính năng an toàn như khóa trẻ em Child lock giúp bảo vệ khi khu vực đun nấu có trẻ nhỏ, tránh các thao tác sờ mó của trẻ làm thay đổi chế độ nấu đã cài đặt. Tính năng bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp: khi có hiện tượng bếp nóng, tính năng của bếp sẽ phát cảnh báo, lúc này người dùng nên tắt bếp ngay lập tức. Sau đó lấy dụng cụ nấu ra khỏi bếp, để bếp nguội khoảng 10 phút sau mới đun nấu trở lại. Tính năng này không chỉ bảo đảm an toàn cho người dùng mà còn bảo vệ, tăng tuổi thọ bếp.

5. Bếp từ Latino LT – 888I Pro X

Cuối cùng là bếp từ Latino LT – 888I Pro X sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất lên tới 4000W kết hợp mặt kính Kanger chất liệu kính chịu nhiệt dày bền bỉ, khả năng chịu lực cao, chống trầy xước tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Ngoài ra, 9 mức công suất và bảng điều khiển cảm ứng Slider dạng trượt, mang đến sự tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Bếp từ Latino LT - 888I Pro X có mức giá ~ 11.500.000 VNĐ
Bếp từ Latino LT – 888I Pro X có mức giá ~ 11.500.000 VNĐ

Chưa hết, bếp sở hữu tính năng an toàn bảo vệ người dùng như chức năng Stop go giúp bạn có thể tạm dừng bếp trong thời gian ngắn và khi được kích hoạt lại vẫn giữ nguyên các chế độ ban đầu mà không cần cài đặt lại. Tính năng tự nhận diện vùng nấu thông minh. Khi người dùng đặt nồi lên 1 trong 2 vùng nấu sau đó ấn nút khởi động bếp, sau khoảng 1-2 giây bếp sẽ tự động tìm vùng nấu đã có nồi, bạn chỉ việc điều chỉnh mức công suất to nhỏ theo ý muốn mà không phải thao tác chọn vùng nấu như bếp thông thường. 

Trên đây là thông tin về top 5 dòng bếp từ Latino đáng mua nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!