Gợi ý 5 bộ sạc không dây cho iPhone 12 Pro Max chất lượng tốt, giá ưu đãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 cái tên sáng giá dành cho bộ sạc không dây iPhone 12 Pro Max mà bạn có thể tham khảo chọn mua.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max ra mắt năm 2020 nhưng thông tin không bán kèm củ sạc khiến nhiều người dùng không tránh khỏi hoang mang bởi không ít người dùng sẽ chuyển từ Android sang iPhone và dĩ nhiên họ sẽ không có những củ sạc cũ của iPhone. Một bộ sạc không dây dành cho điện thoại iPhone 12 Pro Max sẽ là giải pháp hữu hiệu. Dưới đây là thông tin về 5 bộ sạc không dây iPhone 12 Pro Max bạn có thể mua.

1. Sạc không dây Apple MagSafe

Apple đã chính thức hỗ trợ sạc không dây Apple MagSafe cho điện thoại iPhone 12 Pro Max 2020. MagSafe trên điện thoại iPhone 12 Pro Max là một tính năng công nghệ hoàn toàn mới cho tốc độ sạc nhanh hơn lên đến 15W. 

sạc không dây iphone 12 pro max

 

Bên cạnh đó, sử dụng sạc không dây Apple MagSafe sẽ giúp người dùng hạn chế được hiện tượng điện thoại iPhone 12 Pro Max bị rơi do dây vấp vào các thiết bị khác như khi sử dụng các dòng dây sạc thông thường. Tuy nhiên, khả năng hút của bộ sạc MagSafe lại chưa được đánh giá quá cao nên khi sử dụng bạn vẫn nên cẩn thận để tránh rơi vỡ.

Bộ sạc MagSafe hiện đang có giá khoảng 39 USD.

2. Sạc không dây Anker PowerWave

Bộ sạc Anker PowerWave cũng là một trong những cái tên lọt bảng xếp hạng bán chạy nhất trong những năm qua. Công nghệ sạc nhanh tiên tiến trên bộ sạc Anker PowerWave có thể cung cấp 15W cho điện thoại iPhone 12 Pro Max.

Cấu tạo bằng nhôm cùng miếng đệm silicon chống trượt, bộ sạc Anker PowerWave hứa hẹn mang lại những trải nghiệm vô cùng tốt và có thể sử dụng dài lâu. Đồng thời, khi sử dụng bộ sạc Anker PowerWave bạn hoàn toàn có thể an tâm về mức độ an toàn bởi công nghệ thông minh có thể xác định trạng thái pin và điều chỉnh điện áp phù hợp với điện thoại iPhone 12 Pro Max.

sạc không dây iphone 12 pro max

 

Giá bán chính hãng của bộ sạc Anker PowerWave dao động từ 500.000-1.000.000 VNĐ.

3. Sạc không dây RAVPower

Bộ sạc không dây RAVPower sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đơn giản sẽ là một lựa chọn phù hợp cho chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max. Chất liệu silicon và hợp kim nhôm làm nên tính bền cho bộ sạc không dây này, đặc biệt với kết cấu silicon hai mặt giúp tăng cường khả năng chống trượt khi sử dụng cùng điện thoại iPhone 12 Pro Max.

Dường như bộ sạc không dây RAVPower được khá nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi khả năng sạc nhanh mà còn nằm ở sự an toàn, khả năng kiểm soát nhiệt độ và sự bền bỉ theo thời gian.

Để mua bộ sạc không dây RAVPower bạn cần chi trả một khoản khoảng trên dưới 700.000 VNĐ. Với một bộ sạc không dây chất lượng như vậy thì số tiền cần bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

 

4. Sạc không dây Nanami 

Đế sạc không dây Nanami là một trong những cái tên không thể thiếu khi nhắc đến sạc không dây cho điện thoại iPhone 12 Pro Max. Điểm nổi bật của đế sạc không dây này nằm ở sự tích hợp của hai cuộn dây cung cấp một khu vực sạc rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thay đổi thiết bị.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Nanami vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ sạc nhanh của nó và cho người dùng sự thuận tiện khi sử dụng.

Vì là một cái tên chất lượng cao nên giá của Nanami cũng không quá rẻ. Mức giá tham khảo hiện nay rơi vào khoảng 22 đô cho một đế sạc không dây Nanami chính hãng.

5. Sạc không dây Yootech

Yootech sẽ là gương mặt được yêu thích trong thời gian tới nhờ kết cấu đơn giản, dễ sử dụng. Được thiết kế tương đối nhỏ gọn, Yootech phù hợp khi sử dụng ở bất kỳ không gian nào ngay cả trên chiếc bàn làm việc nhỏ nhắn. 

sạc không dây iphone 12 pro max

 

Đế sạc không dây Yootech được làm từ vật liệu ABS cao cấp đem lại hiệu quả sử dụng bền bỉ theo thời gian. Đồng thời, dòng đế sạc không dây này cũng đã được cấp chứng nhận UL và chống cháy và do đó bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng cho chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max của mình. 

Tuy nhiên, về mặt tốc độ sạc thì Yootech vẫn chưa được nhận xét cao như các dòng khác trên thị trường. 

Hiện tại, giá bán của đế sạc không dây Yootech rơi vào khoảng từ 300.000-400.000 VNĐ. Một mức giá tương đối bình dân nên có lẽ chúng ta không nên đòi hỏi quá nhiều từ loại đế sạc không dây này.

Nên mua sạc không dây ở đâu cho uy tín?

Hiện nay hầu hết các loại sạc không dây dành cho iPhone 12 Pro Max đều được bày bán rộng khắp trên thị trường từ những siêu thị điện máy cho đến các đại lý bán lẻ, những sàn thương mại điện tử, trang web chính thức của hãng,… Trong thời điểm dịch bệnh bạn nên đặt mua trực tuyến để đảm bảo an toàn sức khỏe mùa dịch nhưng cũng cần lưu ý khi tìm link mua chính hãng vì đã có không ít trường hợp dở khóc dở cười khi mua hàng online, đặc biệt là những thiết bị công nghệ đắt đỏ như sạc không dây.

Hy vọng những thông tin về 5 bộ sạc không dây iPhone 12 Pro Max sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!