Gợi ý 5 dàn âm thanh karaoke 30 triệu để xem phim, nghe nhạc dịp Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh karaoke 30 triệu sẽ là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình trong dịp tết 2023 này bởi chất lượng tốt và mức giá phù hợp.

Rất nhiều gia đình đang có xu hướng tìm kiếm dàn âm thanh karaoke 30 triệu để vui chơi, giải trí trong dịp Tết 2023. Tuy nhiên, để tìm được một dàn âm thanh ưng ý không phải là đơn giản. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến người dùng 5 mẫu dàn âm thanh 30 triệu chất lượng và được nhiều người đánh giá cao hiện nay.

Dàn karaoke Bose S1 Pro và Sub

Với những người sành sỏi về thiết bị âm thanh, chắc hẳn không xa lạ gì với thương hiệu Bose. Trong đó, dòng loa Bose S1 Pro được đánh giá là có chất lượng âm thanh mạnh mẽ nên rất được khách hàng ưa chuộng. Thiết kế loa với kích thước gọn nhẹ đem đến sự thuận tiện cho mọi người dùng.

Ngoài ra, kiểu loa này có nhiều ưu điểm nổi bật như là: pin có thể sạc lại, ứng dụng công nghệ Auto EQ nên luôn đảm bảo về chất lượng âm thanh cho mọi người dùng.

Đặc biệt, khi kết hợp với mẫu loa điện SE Audiotechnik M-88AB (kiểu lo siêu trầm của thương hiệu Đức)  đem đến âm thanh tối ưu mà lại tiết kiệm được chi phí cho các gia đình.

dàn âm thanh karaoke 30 triệu

Dàn karaoke JBL DK01

Được biết, dòng loa JBL MK08 là một trong những sản phẩm mới của thương hiệu JBL. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là được sử dụng công nghệ âm thanh mới nhất với mặt lưới kim loại che loa giúp tăng giá trị thẩm mỹ.

Đặc biệt, loa còn được gắn thêm đèn led nhấp nháy theo cường độ âm thanh nên giúp tăng sự hứng thú cho người dùng.

Một điểm ấn tượng nữa của sản phẩm này là loa được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, bên ngoài phủ một lớp Vinyl giúp kháng bụi và chống ẩm cực kỳ hiệu quả.

Dàn loa karaoke 30 triệu đồng này gồm 1 loa mid/bass, 2 loa treble màng giấy. Bên cạnh đó, cục đẩy chất lượng tốt của nước Anh đảm bảo cho người dùng có thể kết nối liên hoàn nhiều amplify một cách tiện lợi và dễ dàng.

dàn âm thanh karaoke 30 triệu

Dàn karaoke JBL DK02

Đây cũng là một trong những dàn âm thanh karaoke 30 triệu rất được ưa chuộng. Sản phẩm đến từ thương hiệu JBL nổi tiếng với các công nghệ hiện đại được sử dụng khi thiết kế sản phẩm.

Điểm đặc biệt của dàn âm thanh này là có thiết kế với mặt lưới kim loại che đi phần loa nên nhìn từ ngoài rất đẹp mắt và đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao.

Loa cũng được gắn đèn led nhấp nháy theo cường độ của loa nhìn rất vui mắt và tăng thêm sự hứng thú cho các thành viên trong gia đình trong quá trình hát hò vui chơi trong nhà.

Thêm nữa, thiết kế của amply Jarguar Suhyoung KMS-303 Gold Classic được thiết kế thon gọn và nhìn rất chắc chắn với màu đen chủ đạo. Bên trên amply là các nút có thể điều chỉnh được thiết kế rất logic.

Dàn âm thanh karaoke 30 triệu JBL KI-512

Với mức giá khoảng 30 triệu đồng, dàn âm thanh JBL KI-512 thật sự thích hợp với các gia đình thích phong cách hiện đại, đơn giản mà sang trọng.

Với thiết kế vỏ ngoài thon gọn, dàn âm thanh này giúp tiết kiệm diện tích phòng khách của gia đình bạn một cách tối ưu.

Đặc biệt, sản phẩm có sống suất lớn 700W, đảm bảo phục vụ tốt cho mọi gia đình có không gian vừa và nhỏ.

Dàn âm thanh 30 triệu này bao gồm: Loa karaoke JBL KI-512 và amply karaoke Boston Acoustics BA400.

dàn âm thanh karaoke 30 triệu

Dàn âm thanh karaoke DMX ES-10

Dàn âm thanh DMX ES-10 là một lựa chọn tốt cho các gia đình cho dịp tết Nguyên Đán 2023 này. Với chất lượng âm thanh mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, tinh tế, bộ âm thanh này sẽ giúp bạn và gia đình có những không khí giãn thật hào hứng và sôi động.

Dàn loa này được thiết kế bao gồm các thiết bị: Loa hát karaoke DMX ES-10, Main power DMX DXH 48, loa siêu trầm, Mixer Paramax, Micro karaoke và quản lý nguồn Misound SP 108.

Trên đây là 5 dàn âm thanh karaoke 30 triệu đang rất “hot” trên thị trường và rất thích hợp cho các gia đình trong dịp Tết 2023 này. Hy vọng những chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp bạn và người thân tìm được một sản phẩm tốt, chất lượng và phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!