Gợi ý 5 dòng máy lọc không khí phòng ngủ đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc máy lọc không khí phòng ngủ nào? Vậy thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bởi chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những dòng máy lọc không khí phòng ngủ tốt nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng cả về chất lượng, giá cả lẫn mẫu mã. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí phòng ngủ Sharp FP-GM50E-B

Máy lọc không khí phòng ngủ Sharp FP-GM50E-B
Máy lọc không khí phòng ngủ Sharp FP-GM50E-B

Sharp FP-GM50E-B với công nghệ lọc sử dụng hệ thống 3 màng lọc có độ bền cao đó là lọc thô, lọc Hepa, lọc than hoạt tính cho khả năng giữ lại bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc…khử mùi hôi trong không khí một cách hiệu quả. Máy được trang bị hệ thống kiểm soát luồng không khí và hút khí từ bên hông, kết hợp cùng chức năng bắt muỗi bằng ánh sáng đèn UV nên an toàn cho người dùng.

Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B có khả năng phát ra các hạt ion âm dạng Plasmacluster phát tán vào không khí ở trong phòng ngủ để ức chế mùi hôi, diệt khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng… Máy có khả năng lọc tối ưu với không gian lên đến 40m2 bằng chế độ lọc Haze thông minh.

Giá bán: 5.690.000 đồng.

2. Máy lọc không khí phòng ngủ Coway AP-0509DH

Máy lọc không khí phòng ngủ Coway AP-0509DH
Máy lọc không khí phòng ngủ Coway AP-0509DH

Coway AP-0509DH sở hữu tính năng đối lưu không khí ở trong phòng với dạng 3D linh hoạt có 3 màng lọc là màng lọc trước loại bỏ bụi thô, màng lọc than hoạt tính khử mùi và màng lọc Hepa giữ lại những hạt bụi mịn siêu nhỏ từ PM2.5, PM10, vi khuẩn, phấn hoa…

Máy lọc không khí Coway AP-0509DH sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại nên phù hợp với mọi không gian căn bếp. Máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn bởi độ ồn chỉ từ 31 – 48dB. Máy còn có chế độ an toàn tự động tắt nguồn khi thay màng cùng diện tích lọc 13 – 16m2.

Giá bán: 5.400.000 đồng.

3. Máy lọc không khí phòng ngủ Electrolux Inverter FA31-202GY

Máy lọc không khí phòng ngủ Electrolux Inverter FA31-202GY
Máy lọc không khí phòng ngủ Electrolux Inverter FA31-202GY

Electrolux Inverter FA31-202GY đến từ thương hiệu Electrolux nổi tiếng của Thụy Điển. Sản phẩm gây ấn tượng bởi thiết kế bắt mắt, sang trọng và không kém phần độc đáo phù hợp sử dụng trong không gian ngủ có diện tích không quá 26m2. Electrolux Inverter FA31-202GY được tích hợp bộ lọc trung gian A3 Nano bạc và Carbon động hoạt tính giúp lọc hiệu quả đến 99% lượng bụi bẩn, vi khuẩn tích tự ở trong không khí.

Máy lọc không khí Electrolux Inverter FA31-202GY hoạt động với công suất lớn, dao động từ 3.5W – 20W nhưng vẫn không gây hao tốn điện năng nhờ được trang bị công nghệ Inverter siêu tiết kiệm. Máy có mức giá phải chăng, chất lượng ổn định và độ bền cao nên bạn có thể cân nhắc cho phòng ngủ của gia đình mình.

Giá bán: 4.900.000 đồng.

4. Máy lọc không khí phòng ngủ Toshiba CAF-N30(W)VN

Máy lọc không khí phòng ngủ Toshiba CAF-N30(W)VN
Máy lọc không khí phòng ngủ Toshiba CAF-N30(W)VN

Toshiba CAF-N30(W)VN được tích hợp bộ lọc thế hệ mới 4 trong 1 bao gồm lớp PET – than hoạt tính – lọc EPA – PET. Lớp PET đầu tiên để lọc được những hạt bụi kích thước lớn, lông thú cưng, tóc, lớp than hoạt tính giúp khử mùi, vô hiệu hóa 99.9% vi khuẩn, lớp EPA giúp lọc bụi mịn PM2.5 lên đến 95%, lớp PET cuối cùng giữ lại toàn bộ lọc được cứng cấp.

Máy lọc không khí Toshiba CAF-N30(W)VN hoạt động tối ưu với diện tích không quá 30m2. Máy có quá trình lọc sạch bụi bẩn chỉ tốn khoảng một vài phút bởi chế độ Turbo Mode lọc nhanh siêu tốc. Máy có điều khiển cảm ứng 3 chế độ và 3 cấp độ gió, hệ thống đèn Led hiển thị báo mức độ ô nhiễm giúp dễ dàng kiểm soát được chất lượng không khí ở trong không gian phòng ngủ.

Giá bán: 4.790.000 đồng.

5. Máy lọc không khí phòng ngủ Xiaomi Mi Air Purifier 3H EU FJY4031GL

Máy lọc không khí phòng ngủ Xiaomi Mi Air Purifier 3H EU FJY4031GL
Máy lọc không khí phòng ngủ Xiaomi Mi Air Purifier 3H EU FJY4031GL

Xiaomi Mi Air Purifier 3H EU FJY4031GL được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm phân khúc giá rẻ với chất lượng ổn định nhất tại thị trường Việt Nam. Máy có thiết kế được cải tiến tối ưu hơn so với các dòng máy thế hệ trước.

Máy sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại và đơn giản với màn hình OLED có cảm ứng để người dùng dễ dàng điều chỉnh hơn. Xiaomi Mi Air Purifier 3H EU FJY4031GL được tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói qua Google Assistant, đồng thời giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được lượng bụi bẩn ở trong không khí. Với công nghệ lọc Hepa tiên tiến đảm bảo không gian sạch bụi bẩn và vi khuẩn lên đến 99.97%.

Giá bán: 3.990.000 đồng

Trên đây là một số gợi ý các dòng máy lọc không khí phòng ngủ đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ tìm kiếm được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!