Gợi ý 5 dòng nồi cơm Sunhouse hot nhất 2022 trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa vô số các model nồi cơm Sunhouse hiện nay trên thị trường thì nên chọn sản phẩm nào cho gia đình mình sử dụng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những gợi ý hay ho nhé.

Nồi cơm Sunhouse là một trong những thương hiệu đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Nồi cơm Sunhouse được người dùng đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng nấu cơm giúp cơm chín đều và nhanh chóng hơn.

1. Nồi cơm Sunhouse SHD8208C

Nồi cơm Sunhouse SHD8208C
Nồi cơm Sunhouse SHD8208C

Sunhouse SHD8208C có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch cùng gam màu tươi sáng giúp tô điểm thêm cho căn bếp của gia đình bạn. Nồi có dung tích 1 lít đáp ứng được nhu cầu nấu cơm cho gia đình có từ 2 – 4 người. Với bảng điều khiển nút gạt có 2 chức năng Cook (nâu)/Warm (giữ ấm) đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Nồi cơm Sunhouse SHD8208C có lòng nồi 2 lớp dày 1.35mm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính Whitford an toàn cho sức khỏe và tiện vệ sinh sau khi sử dụng. Với Sunhouse SHD8208C thì chỉ tiêu tốn khoảng 18 – 20 phút là bạn đã có được nồi cơm nóng hổi, thơm ngon để thưởng thức cùng gia đình. Nồi được trang bị công nghệ nấu 1D giúp cơm mau chín và tiết kiệm được thời gian.

2. Nồi cơm Sunhouse SHD 8616

Sunhouse SHD 8616 có nhiều hoa văn sinh động góp phần tô điểm cho không gian căn bếp của gia đình bạn thêm hiện đại và sáng đẹp hơn. Thân nồi được làm từ nhựa ABS/PP chịu nhiệt, tôn phủ nhũ in hoa chống gỉ sét, không bám bẩn và chất lượng tốt. Sunhouse SHD 8616 có dung tích 1.8 lít phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Nồi cơm Sunhouse SHD 8616 được trang bị chức năng nấu, giữ ấm được điều chỉnh đơn giản với một nút gạt, 2 đèn tín hiệu. Lòng nồi 2 lớp dày 1.219mm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA) chống dính bền bỉ, nấu cơm ngon không dính đáy nồi và dễ dàng vệ sinh. Sunhouse SHD 8616 được trang bị công nghệ nấu 3D cùng công suất 620W giúp nấu cơm nhanh chín, chín đều, nhanh và tơi xốp.

3. Nồi cơm Sunhouse SHD8909

Nồi cơm Sunhouse SHD8909
Nồi cơm Sunhouse SHD8909

Vỏ ngoài của nồi bằng nhựa cao cấp siêu bền, cách nhiệt tốt cùng gam màu mận chín vô cùng độc đáo. Với thiết kế quai xách chắc chắn giúp bạn xách nồi đi dễ dàng, không sợ bỏng tay. Sunhouse SHD8909 có dung tích 1.8 lít nên đáp ứng được nhu cầu nấu cơm cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Lòng nồi dày 5 lớp có độ dày 1.5mm bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA) an toàn cho sức khỏe, có độ bền cao và dễ dàng chùi rửa.

Nồi cơm Sunhouse SHD8909 được trang bị công nghệ nấu 1D kết hợp cùng công suất 700W giúp truyền nhiệt nhanh chóng, cho cơm chín trong 20 – 30 phút nên tiết kiệm được thời gian. Điều khiển bằng nút nhấn có chỉ dẫn tiếng Việt cùng màn hình hiển thị rõ ràng dễ dàng thao tác với bất kỳ ai. Sunhouse SHD8909 có 6 chế độ nấu tự động, được cài đặt sẵn như nấu tiêu chuẩn, nấu nhanh, cơm cháy, nấu cháo, ninh/hầm và canh/súp.

4. Nồi cơm Sunhouse mama SHD8903

Sunhouse mama SHD8903 có thiết kế gọn gàng, vỏ nồi bằng thép không gỉ bóng đẹp, bắt mắt mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn bếp. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm 7 lớp dày đến 2.39mm được phủ lớp chống dính Whitford tiêu chuẩn Mỹ giúp an toàn khi nấu, cho hạt cơm tơi, ngon, chín đều và không bị cháy. Sunhouse mama SHD8903 có dung tích 1.8 lít đáp ứng được nhu cầu nấu cơm cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Nồi cơm Sunhouse mama SHD8903 được trang bị công nghệ nấu 3D nên nhiệt được truyền từ 3 phía cùng công suất 860W cho nhiệt lượng tỏa rộng và đều để cơm nấu chín mau, ngon và không mất đi dưỡng chất. Van thoát hơi thông minh giúp kiểm soát tốt được lượng hơi nước ở trong nồi để lưu giữ Vitamin, các dưỡng chất có sẵn ở trong gạo.

5. Nồi cơm Sunhouse Mama SHD8955

Nồi cơm Sunhouse Mama SHD8955
Nồi cơm Sunhouse Mama SHD8955

Sunhouse Mama SHD8955 sở hữu kiểu dáng đơn giản, thiết kế chắc chắn cùng lớp vỏ sáng bóng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian căn bếp. Vỏ nồi bằng chất liệu inox cao cấp 304 không han gỉ, sáng bóng, không xuống màu theo thời gian. Sunhouse Mama SHD8955 có dung tích 1.5 lít nên phục vụ tốt cho nhu cầu nấu cơm của 2 – 4 người.

Nồi cơm Sunhouse Mama SHD8955 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ dàng quan sát và thao tác nên mọi người có thể sử dụng ngay từ lần dùng đầu tiên. Nồi có khả năng giữ ấm 12 – 24 tiếng giúp cơm không bị thịu, giữ được các dưỡng chất ở trong gạo. Lòng nồi 2 lớp dày 2.442mm giúp cơm dẻo ngon hơn.

Chúng tôi đã vừa gợi ý đến các bạn top 5 nồi cơm Sunhouse tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!