Gợi ý 5 dòng quạt cây điện cơ đáng mua nhất trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng quạt cây điện cơ chất lượng tốt, giá rẻ và hiện đang được ưa chuộng nhất trong mùa hè 2021 này nhé.

Hiện nay, trên thị trường quạt cây điện cơ có rất nhiều các loại khác nhau cùng với giá bán cũng rất đa dạng. Điều này gây ra không ít khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng quạt cây điện cơ chất lượng tốt, giá rẻ và hiện đang được ưa chuộng nhất trong mùa hè 2021 này nhé.

1. Quạt cây điện cơ QR-CO

Quạt được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chắc chắn và dễ dàng sử dụng nên được ưu tiên lựa chọn cho văn phòng, gia đình…Quạt có trọng lượng nhẹ cùng với cấu tạo bao gồm các bộ phận như cánh quạt, lồng quạt, thân quạt và bảng điều khiển cho người sử dụng. Điện cơ QR-CO có 3 cánh bản rộng được làm bằng chất liệu nhựa có chiều dài 40cm mang đến lưu lượng gió lớn đạt 73.16 m3/phút tạo cảm giác mát mẻ nhanh chóng cho người dùng.

Quạt cây Điện Cơ QR-CO
Quạt cây Điện Cơ QR-CO

Lồng quạt có nan nhỏ đảm bảo được sự an toàn cho quạt khi vận hành. Chân đế có bản rộng giúp quạt có thể cân bằng, đứng chắc chắn khi hoạt động. Thân quạt mảnh mai có thể thay đổi được độ cao một cách linh hoạt cũng như việc di chuyển được dễ dàng hơn. Quạt điện QR-CO hoạt động với công suất 48W cùng tuốc quay có thể tản gió mạnh đến khắp không gian.

2. Quạt cây điện cơ QR-TH5

Quạt điện QR-TH5 có thiết kế với gam màu đen cùng cánh màu cam nổi bật và sang trọng. Chân đế hình tròn khoang tạo sự vững chắc và tránh việc nghiêng đổ. QR-TH5 hoạt động với công suất 44W tạo ra lưu lượng gió đạt 77 m3/phút giúp làm mát tốt cho toàn bộ không gian. Quạt có 3 tốc độ gió gió là thấp, trung bình và cao nên có thể phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Quạt điện cơ QR-TH5 với sải cánh có đường kính 400mm với 5 cánh giúp tản gió mắt được xa hơn và ở không gian rộng lớn. Ngoài ra, cánh quạt còn được bảo vệ bởi lồng kim loại bên ngoài đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cánh quạt và lồng quạt dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

3. Quạt cây điện cơ QĐ-CN450F

Quạt điện QĐ-CN450F thích hợp sử dụng trong những không gian có diện tích >25m2 như trong gia đình, công xưởng… Quạt có khả năng tạo gió tự nhiên, đem đến cho không gian sự mát lành, dễ chịu vào những ngày hè oi bức.

Quạt cây Điện Cơ QĐ-CN450F
Quạt cây Điện Cơ QĐ-CN450F

Quạt cây điện cơ QĐ-CN450F được thiết kế với kiểu dáng đứng, cánh quạt bằng nhựa đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Lồng sóc bằng kim loại vừa giúp bảo vệ cánh quạt vừa đảm bảo sự an toàn cho người dụng. QĐ-CN450F có 3 tốc độ gió người người dùng có thể điều chỉnh một cách dễ dàng bằng nút bấm.

4. Quạt cây điện cơ QĐ-KMA

Quạt QĐ-KMA có thiết kế chắc chắn, hiện đại kèm thêm điều khiển từ xa mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Quạt có 3 tốc độ gió giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của từng thành viên. Quạt điện QĐ-KMA còn được trang bị chế độ hẹn giờ tắt giờ giúp người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể hẹn giờ ở mức 1 giờ, 2 giờ, 4 giờ, 8 giờ tùy theo nhu cầu sử dụng để có thể tiết kiệm được điện năng và bảo vệ cho sức khỏe.

Quạt cây điện cơ QĐ-KMA có chức năng tạo gió tự nhiên mang nguồn không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng cho cả gia đình. Quạt sử dụng mô tơ cực bền và 2 cầu chì bảo vệ quạt đảm bảo sự an toàn cho người dùng cùng như bảo vệ tuổi thọ của sản phẩm. QĐ-KMA hoạt động với công suất 48W cho lưu lượng gió đạt 85.49 m3/phút thích hợp sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

5. Quạt cây điện cơ QĐ CN650

Quạt điện QĐ CN650 là dòng quạt cây công nghiệp được thiết kế kiểu dáng cao, vững chắc với gam màu đen truyền thống. Quạt có 3 cánh được làm bằng kim loại nên đảm bảo được độ chắc chắn và đáp ứng được nhu cầu làm mát ở không gian rộng. QĐ CN650 có sải cánh lên đến 65cm giúp mang đến hiệu quả làm mát cao, lưu lượng gió lớn giúp làm giảm nhiệt độ nhanh chóng mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Quạt cây điện cơ QĐ CN650
Quạt cây điện cơ QĐ CN650

Quạt cây điện cơ QĐ CN650 được trang bị với 3 tốc độ gió để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quạt hoạt động với công suất 175W và độ ồn vận hành thấp. Chân đế quạt được thiết kế chắc chắn, cứng cáp, chống được các tác động từ bên ngoài. Điện Cơ QĐ CN650 được làm bằng chất liệu cao cấp và phủ lớp sơn tĩnh điện bền màu, gia tăng độ bền cho quạt.

Trên đây chúng tôi đã vừa gợi ý cho các bạn 5 sản phẩm quạt cây điện cơ tốt nhất trong mùa 2021. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp các bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!