Top 5 quạt trần Hunter đáng mua nhất trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể tham khảo 5 dòng quạt trần Hunter được giới thiệu trong bài viết này để có sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của gia đình mình.

Hunter đã trải qua gần hơn 130 năm hình thành và phát triển nên đây là thương hiệu được nhiều người dùng trên thế giới đón nhận và khẳng định được vị trí của mình trong ngành quạt trần. Quạt trần Hunter với nhiều dòng sản phẩm quạt trần cao cấp, sang trọng được trang bị động cơ bền bỉ.

1. Quạt trần Hunter Builder Elite 50567

Quạt được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển kết hợp cùng với hơi thở mạnh mẽ của cuộc sống hiện đại thích hợp sử dụng trong nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc. Hunter Builder Elite 50567 hoạt động với động cơ AC Motor đã được cấp bằng sáng chế giúp hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Quạt trần Hunter Builder Elite 50567
Quạt trần Hunter Builder Elite 50567

Sải cánh dài 132cm cùng với độ nghiêng cánh 14 độ và công suất hoạt động 80W giúp tạo ra lưu lượng gió lên đến 10.900 m3/h để mang đến không gian thoáng đãng. Quạt có nhiều cấp độ gió khác nhau phù hợp với nhu cầu của người dùng. Người dùng có thể điều khiển và sử dụng quạt bằng dây khéo hay điều khiển từ xa để có được luồng gió tự nhiên cho không gian được thoáng đãng. 

2. Quạt trần Hunter Builder Deluxe 50572

Quạt có gam màu đồng tối chủ đạo mang đến cảm giác ấm cứng và gần gũi với thiên nhiên. Với cánh quạt được làm từ cánh gỗ 2 mặt Yellow Walnut/Brazilian Cherry là loại gỗ khá đắt tiền không chỉ bền bỉ, chống bám bẩn ở mức tối đa mà còn mang lại vẻ đẹp tao nhã tạo điểm nhấn cho không gian. Hunter Builder Deluxe 50572 có cánh quạt dài lên đến 132cm với độ nghiêng của cánh quạt là 14 độ giúp tạo ra lượng gió đều cho không gian. 

Hunter Builder Deluxe 50572 được tích hợp động cơ AC Motor hoạt động với công suất lên đến 80W tạo ra lưu lượng gió lớn đạt đến 11.400m3/giờ. Với động cơ Whisper Wind có 3 mức độ gió từ nhẹ, trung bình đến mạnh giúp người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với thời tiết.

3. Quạt trần Hunter Industrie II 24545

Quạt được thiết kế với 3 cánh gỗ vô cùng đơn giản nhưng lại đẳng cấp, sang trọng. Gam màu xám Graphite sang trọng có thể lắp đặt được ở nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách…Sải cánh dài 132cm tạo nên những luồng gió mắt lan tỏa đều khắp không gian. Hunter Industrie II 24545 hoạt động với công suất 100W nên luồng gió thổi ra từ quạt hoàn toàn là gió tự nhiên. 

Quạt trần Hunter Industrie II 24545
Quạt trần Hunter Industrie II 24545

Hunter Industrie II 24545 tạo ra lưu lượng gió cho không gian là 12.400 m3/giờ mang đến sự dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. Với chế độ đảo ngược gió giúp có thể tạo ra sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông để mang đến cho người dùng không gian thoải mái nhất.

4. Quạt trần Hunter Seville II 24037

Quạt được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật Gothic sở hữu những đường nét, dấu ấn in đậm theo thời gian. Hunter Seville II 24037 có tone màu trắng làm chủ đạo sang trọng và thanh lịch. Quạt được thiết kế với 5 cánh truyền thống, đối xứng được làm bằng chất liệu gỗ sồi, sơn màu trắng giúp bảo vệ cánh quạt trước những tác động của mối mọt, bụi bẩn, ẩm mốc…

Hunter Seville II 24037 có độ nghiêng cánh là 12 độ và độ dài cánh là 112cm mang đến lưu lượng gió đạt đến 10.500m3/h. Với khoảng cách cố định từ trần nhà cho đến cánh quạt là 28cm giúp tối ưu hóa chuyển động của không khí. Động cơ AirMax mạnh mẽ, bền bỉ với nguyên lý hoạt động sử dụng lực đẩy mạnh dần đều. 

5. Quạt trần Hunter Savoy 24521

Quạt được thiết kế với kiểu dáng vừa đẳng cấp, vừa sang trọng lại có sự nhẹ nhàng và mềm mại. Cánh quạt bằng gỗ Plywood và được sơn phủ lớp sơn màu kim loại sáng để mang đến độ bền cao, hạn chế bị mối mọt, cong vênh của thời tiết. Cánh quạt có màu sắc nhẹ nhàng, dễ dàng kết hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. 

Quạt trần Hunter Savoy 24521
Quạt trần Hunter Savoy 24521

Hunter Savoy 24521 có sải cánh dài 132cm cùng độ nghiêng cánh là 14 độ giúp giảm ma sát trong quá trình sử dụng, tăng tuổi thọ cho quạt. Quạt hoạt động với công suất 100W cho khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Với 2 chế độ điều chỉnh khác nhau đó là bằng dây kéo hay bằng điều khiển từ xa giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 5 quạt trần Hunter tốt nhất không nên bỏ lỡ trong mùa hè này. Hy vọng với 5 sản phẩm này các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!