Gợi ý 5 loại chảo dùng cho bếp từ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại chảo dùng cho bếp từ tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo trước khi mua nhé!

Bếp từ là sản phẩm gia dụng tiện ích ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho gian bếp nhà mình. Bếp từ có nhiều ưu điểm nổi bật được người tiêu dùng ưa chuộng như khả năng nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi, đồng thời tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Tuy nhiên bếp lại khá kén nồi nên khi lựa chọn mua người dùng cần lưu ý.

1. Chảo bếp từ Kocher Lubeck

Chảo bếp từ Kocher Lubeck là dòng sản phẩm của Đức được nhập khẩu nguyên chiếc. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chảo bếp từ Kocher Lubeck
Chảo bếp từ Kocher Lubeck

Sản phẩm sử dụng công nghệ chống dính cao cấp hoàn toàn mới, không chứa chất độc hại nên cực kỳ an toàn cho người dùng, độ bền, khó bị bong tróc trong quá trình sử dụng và thân thiện với môi trường.

Chảo có kích thước 24cm, dung tích 3 lít giúp người dùng có thể chiên xào được nhiều món ăn khác nhau mà không cần quá lo lắng về việc dầu mỡ bắn ra ngoài gây bỏng và bẩn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas…

2. Chảo bếp từ ELO Pure Edition

Đây là sản phẩm chống dính cao cấp được nhập từ Đức với lớp phủ chống trầy xước và chống dính Thermoceramica, được đánh giá là một trong những dụng cụ nấu nướng tốt nhất hiện nay.

Chảo được làm từ chất liệu thép không gỉ, bọc một lớp chống dính Thermoceramica bên ngoài cho khả năng chống dính cực kỳ tốt, phân phối nhiều đều và làm sạch dễ dàng.

Sản phẩm có thể sử dụng trên bếp từ, bếp gas, bếp điện và cả máy rửa chén.

Chế độ bảo hành của chảo bếp từ ELO Pure Edition lên đến 5 năm, tuy nhiên về độ bền của sản phẩm thì bạn có thể dùng lâu hơn trước khi phải bảo hành.

3. Chảo bếp từ Sunhouse SHG1128MMA

Một sản phẩm chảo bếp từ có giá cả phải chăng được nhiều khách hàng trên thị trường ưa chuộng có lẽ phải kể đến chảo bếp từ Sunhouse SHG1128MMA. Đây là dòng sản phẩm của Việt Nam có chất lượng cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.

Chảo bếp từ Sunhouse SHG1128MMA
Chảo bếp từ Sunhouse SHG1128MMA

Chảo được làm từ chất liệu nhôm đúc nguyên khối siêu bền. Bề mặt chảo được phủ một lớp chống dính đá hoa cương, lớp chống dính này không chứa PFOA, không xảy ra phản ứng với thức ăn khi nấu ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe các thành viên gia đình bạn.

Sản phẩm có khả năng chống dính tốt, phần tay cầm được bọc silicon cách nhiệt nên người dùng không lo bị bỏng khi lỡ tay chạm vào. Phù hợp để sử dụng cho bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại và bếp điện.

Chảo có kích thước 28cm có thể nấu được đa dạng món ăn, đem lại cho gia đình bạn những bữa cơm thịnh soạn và ngon miệng.

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành rẻ hơn so với các dòng nhập khẩu, tuy nhiên chất lượng của sản phẩm được đánh giá rất cao nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

4. Chảo bếp từ Kangaroo

Một thương hiệu chất lượng của Việt Nam chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là chảo bếp từ Kangaroo, thương hiệu được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng, thiết kế và giá thành.

Chảo được làm từ hợp kim nhôm và được sơn tĩnh điện nên có khả năng dẫn nhiệt nhanh chóng, giúp thức ăn được nấu chín nhanh hơn. Phần tay cầm được làm từ nhựa silicon chắc chắn và chống nhiệt tốt.

Chảo có thể sử dụng trên bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại… Kích thước chảo có 2 loại, 20 cm và 24 cm nên người dùng có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu nấu nướng của mình.

5. Chảo bếp từ Elmich EL3243

Chảo bếp từ Elmich EL3243 là dòng sản phẩm đến từ Đức, sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật làm hài lòng người tiêu dùng.

Chảo có nhiều kích thước để người dùng có thể lựa chọn thoải mái, tuy nhiên có 2 loại kích thước phổ biến được nhiều người dùng lựa chọn là Elmich EL3243 26cm và Elmich EL3244 28cm.

Chảo bếp từ Elmich EL3243
Chảo bếp từ Elmich EL3243

Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304, phần đáy chảo có cấu tạo gồm 5 lớp có khả năng chịu nhiệt tốt, truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu và đều nhiệt. Chảo chống dính tốt và không gây độc hại đến sức khỏe trong quá trình sử dụng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Chảo có thể sử dụng trên tất cả mọi loại bếp như bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại… Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, cách nhiệt tốt và chống nóng khi cầm.

Trên đây là thông tin về 5 loại chảo bếp từ tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!