Top 5 bộ nồi cho bếp từ đáng đầu tư nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ có một đặc trưng là cần phải dùng loại nồi chảo chuyên dụng. Dành cho những ai đang tìm kiếm nồi nấu bếp từ thì có ngay các gợi ý dưới đây.

Muốn kết hợp với dòng điện của cuộn dây trong bếp từ thì nồi chảo phải dùng chất liệu từ tính, để sinh nhiệt mới nấu chín được thức ăn. Bởi thế một đặc điểm của bếp từ chính là kén nồi. Bạn cần sắm nồi nấu bếp từ riêng dùng chất liệu nhiễm từ hay phần đáy nhiễm từ mới sử dụng được. Hãy để Web So Sánh gợi ý một vài cái tên đáng cân nhắc nhé!

1. Top nồi nấu bếp từ nên sắm

1.1. Bộ nồi nấu bếp từ Fissler Original Profi

noi-nau-bep-tu-2
Bộ nồi nấu bếp từ Fissler Original Profi 5 món

Fissler Original Profi là dòng sản phẩm mang đến chất lượng cao và giá trị bền vững. Sử dụng thép không gỉ là một chất liệu dẫn nhiệt tốt mà chắc chắn. Nồi chịu được nhiệt tới 220 độ C, đáy dày, nấu chính thức ăn đều và không lo cháy xém.

1.2. Bộ nồi nấu bếp từ WMF Perfect Pro

noi-nau-bep-tu-1
Bộ WMF Perfect Pro

Cái tên WMF Perfect Pro cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời đáng để rinh về. Sản phẩm này cũng dùng chất liệu là thép không gỉ, có thể chịu nhiệt lên đến 260 độ C. Dòng này giữ nhiệt tốt, đảm bảo là nấu nướng thức ăn sẽ chín đều, chuẩn hương vị.

1.3. Bộ nồi nấu bếp từ Tefal Jamie Oliver

noi-nau-bep-tu
Bộ nồi Tefal Jamie Oliver

Một lựa chọn “quốc dân” khác của các tín đồ nhà bếp chính là Tefal Jamie Oliver. Sản phẩm này có chất liệu nhôm chống dính. Nồi sau mỗi lần nấu đều dễ dàng trong việc vệ sinh. Đáy nồi làm dày, phân phối nhiệt cũng đều, cho thức ăn chín đều chứ không phải chỉ cháy ở đáy.

1.4. Bộ nồi nấu bếp từ Scanpan Impact

bo-noi-nau-bep-tu-4
Bộ nồi 3 món Scanpan Impact

Đang tìm kiếm bộ nồi cho bếp từ thì Scanpan Impact cũng là một gợi ý hay ho. Bộ nồi chất lượng cao mà giá thành phải chăng. Chất liệu được lựa chọn lần này của nồi nấu bếp từ là nhôm chống dính, vệ sinh dễ, nấu nhanh mà không lo bị dính đáy, bị cháy. Khả năng chịu nhiệt lên đến 260 độ C, dùng được tối ưu trên bếp từ hoặc cả các loại bếp khác.

1.5. Bộ nồi nấu bếp từ All-Clad D5

All-Clad D5 Brushed Stainless Steel khẳng định đẳng cấp vượt trội. Với bộ nồi này thì dùng chất liệu thép không gỉ, có đáy 5 lớp và khả năng chịu nhiệt lớn lên tới 260 độ C. Dòng nồi này cũng giữ nhiệt tốt, khiến hương vị nguyên liệu được giữ nguyên.

2. Một số kinh nghiệm chọn mua bộ nồi nấu bếp từ

Cả 5 loại nồi nấu bếp từ trên đều là những gợi ý tốt và đáng cân nhắc, cho việc nấu ăn dễ dàng hơn. Tùy theo tài chính từng gia đình mà chọn loại phù hợp bạn nhé. Ngoài ra, cũng cần note lại một số lưu ý chung sau trong quá trình cân nhắc bộ nồi đun nấu cho bếp từ:

  • Về chất liệu thì nên chọn nồi bếp từ làm từ chất liệu tốt, không có chứa PFOA hay PTFE độc hại, chống dính tốt. Các chất liệu phổ biến đó là nhôm, là thép không gỉ hoặc là titan.
  • Về độ dày của đáy nồi nấu bếp từ thì nên chọn loại dày, ,nhiều lớp để hạn chế tình trạng đồ bị cháy hoặc thức ăn chín không đều.
  • Về độ chịu nhiệt: Nồi tốt thì chịu nhiệt cao, khi đó đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Về kích thước: Nên tùy nhu cầu mà lựa chọn tránh bị chọn phải loại quá to hoặc quá nhỏ, ít dùng đến gây lãng phí.

Và tùy theo ngân sách mà cân nhắc được nồi nấu bếp từ hợp lý rinh về.

Nhìn chung thì nếu đã đang hoặc có nhu cầu sử dụng bếp từ thì cần cân nhắc rinh về nồi nấu bếp từ để quá trình nấu nướng chất lượng, tiện lợi và an toàn hơn. Hy vọng bài viết này tiếp tục mang đến những gì hữu ích mà bạn đang tìm kiếm.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!