Review 5 loại nồi dùng cho bếp từ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chế biến một món ăn ngon không chỉ phụ thuộc vào nguyên liệu, cách nấu của người đầu bếp mà còn có một phần nhờ vào các dụng cụ nấu như nồi niêu, xoong chảo. Việc chọn cho mình được một chiếc nồi hợp lý, vừa túi tiền cũng như chất lượng tốt sẽ làm cho công việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng hơn.

Sự nở rộ của thị trường bếp từ khiến các phụ kiện kèm theo bếp từ cũng được rất nhiều gia đình quan tâm. Nếu đã và đang sử dụng bếp từ, chắc hẳn người dùng đã biết bếp từ chỉ hoạt động khi nồi nấu được làm từ kim loại phù hợp, những kim loại có khả năng nhiễm từ tốt, tuy nhiên những kim loại đó cũng cần đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và độ bền cao. Không phải xoong nồi nào dùng cho bếp từ cũng tốt, vì vậy dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn một số nồi tốt dùng được cho bếp từ.

1. Nồi Stone đáy từ Lock&Lock LCA6244D

Nồi Stone đáy từ Lock&Lock LCA6244D được làm từ nhôm aluminum chất lượng cao có trọng lượng nhẹ với khả năng dẫn nhiệt tốt giúp làm chín thức ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức của người nấu.

Nồi Stone đáy từ Lock&Lock LCA6244D
Nồi Stone đáy từ Lock&Lock LCA6244D

Bên trong sản phẩm được tráng lớp chống dính an toàn, đảm bảo thức ăn chiên, xào không bị dính vào nồi. Bên ngoài nồi phủ lớp sơn chịu nhiệt bóng đẹp giúp nồi không bị cháy hoặc đổi màu, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

Sở hữu thiết kế độc đáo với phần tay cầm hai bên có khả năng cách nhiệt tốt, giúp người dùng không tiếp xúc gần với lửa trong quá trình nấu ăn, tránh bỏng nóng.

2. Nồi Elmich Red Phoenix đáy từ có vung kính EL7171

Nồi Elmich Red Phoenix đáy từ EL7171 được làm từ hợp kim nhôm đúc liền khối, có khả năng hấp thụ nhiệt tốt, giúp tiết kiệm năng lượng khi sử dụng và thời gian chế biến thực phẩm. Bên trong nồi được phủ lớp chống dính titan siêu bền so với các lớp chống dính khác. Quai và núm vung bọc silicone chống nóng an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Mặt ngoài nồi được phủ lớp sơn chống bám và chịu nhiệt giúp tránh bám bẩn và dễ rửa, nên dù thao tác trên bất cứ loại bếp nào, thì bạn cũng có thể yên tâm cả về mặt vệ sinh sản phẩm cũng như giữ gìn độ bền đẹp của nồi.

Nồi Elmich Red Phoenix đáy từ có vung kính EL7171
Nồi Elmich Red Phoenix đáy từ có vung kính EL7171

3. Bộ 3 nồi nhôm cao cấp đáy từ Elo BC-3I

Bộ 3 nồi nhôm cao cấp đáy từ Elo BC-3I có khả năng hấp thu nhiệt tốt và tỏa nhiệt đều làm cho thực phẩm chín nhanh hơn, giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu cũng như thời gian nấu nướng.

Bộ sản phẩm gồm 3 nồi với các kích cỡ lần lượt là: 16cm, 20cm, 24cm giúp bạn thuận tiện hơn trong việc nấu nướng. Lòng nồi được tráng một lớp chống dính hiệu quả, không bám mùi và hạn chế việc thức ăn dính vào thành nồi, giúp việc chùi rửa, vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Chất liệu này cũng rất an toàn với sức khỏe nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

4. Bộ 4 nồi inox Fivestar OR08MDT

Bộ 4 nồi inox Fivestar OR08MDT gồm 4 chiếc nồi kèm nắp có đường kính lần lượt là: 16, 18, 20, 24cm. Bộ sản phẩm đa kích cỡ nên đáp ứng được nhu cầu chế biến thức ăn đa dạng của người dùng, chế biến được nhiều món ăn như: hấp, um, luộc, hầm…

Bộ 4 nồi inox Fivestar OR08MDT
Bộ 4 nồi inox Fivestar OR08MDT

Nồi được sản xuất từ inox bền đẹp, cứng chắc. Chất liệu cao cấp chống gỉ sét, không bị oxy hóa và không tương tác hóa học với thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nắp inox chịu lực và chịu nhiệt tốt, trên nắp có lỗ chống trào giúp thức ăn, nước không bị trào ra ngoài khi sôi. Nắp đậy kín giúp tăng khả năng giữ nóng và ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập hiệu quả.

5. Bộ 5 nồi chảo 3 đáy nắp inox Fivestar FS08C

Bộ 5 nồi chảo 3 đáy nắp inox Fivestar FS08C được làm bằng inox 430 dập nguyên khối bền đẹp, cứng chắc, dễ dàng chùi rửa khi bị bám bẩn. Chất liệu chống gỉ sét, dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều và không sản sinh ra các chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Bộ 5 nồi chảo 3 đáy nắp inox Fivestar FS08C
Bộ 5 nồi chảo 3 đáy nắp inox Fivestar FS08C

Đáy nồi có kết cấu 3 lớp: inox 430 – nhôm đúc – inox 430, giúp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, tiết kiệm năng lượng và chống khét.

Quai cầm và núm nắp dày chắc, quai cầm có thể chịu lực lên đến 25kg nên thuận tiện cho việc cầm nắm, di chuyển nồi ngay cả trong quá trình nấu. Bạn cũng có thể tận dụng quai cầm để treo nồi lên tường, kệ bếp khi không dùng tới, giữ cho phòng bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!