Gợi ý 5 mẫu bếp nướng điện không khói tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đứng trước vô vàn lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu gia dụng trên thị trường, nhiều người băn khoăn không biết bếp nướng điện không khói gia đình loại nào tốt. Tham khảo những thông tin dưới đây để đưa ra quyết định mua sắm thông minh nhất.

Bếp nướng điện là thiết bị điện gia dụng không thể thiếu trong những bữa tiệc BBQ tại gia hay những buổi dã ngoại ngoài trời cùng gia đình. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm về trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo và đặc biệt là nướng thức ăn không tạo khói. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết loại bếp nướng điện không khói cho gia đình nào tốt. Hiểu được vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 sản phẩm bếp nướng điện chất lượng tốt, an toàn và giá cả phải chăng.

Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD4600

Nhắc đến những thương hiệu đồ điện gia dụng hàng đầu trong gian bếp Việt không thể không nhắc đến Sunhouse. Đến với dòng bếp nướng điện không khói, Sunhouse tự tin cung cấp cho người dùng một thiết bị nướng tại nhà có công suất lớn, hỗ trợ cực tốt cho những bữa tiệc nướng thân mật.

bếp nướng điện không khói
Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600 có kích thước khá nhẹ

Trọng lượng của sản phẩm chỉ 2.1kg tương ứng với kích thước 500 x 235 x 105 mm cho phép bạn dễ dàng di chuyển và mang theo bếp để nấu nướng trong những bữa tiệc dã ngoại ngoài trời. Bạn có thể điều chỉnh đến 5 mức nhiệt khác nhau cùng công suất 1600W mang đến khả năng làm nóng nhanh, rút ngắn thời gian nấu chín thức ăn, từ đó tiết kiệm điện năng so với các sản phẩm cùng loại.

Điểm cộng lớn của bếp nướng Sunhouse SHD4600 nằm ở cảm biến nhiệt thông minh. Khi bếp hoạt động quá tải hoặc nhiệt lượng trên bề mặt vượt quá mức cho phép, bếp sẽ tự ngắt đảm bảo an toàn, tránh các trường hợp cháy nổ đáng tiếc.

Bếp nướng điện Kangaroo KG699

Kangaroo KG699 chính là câu trả lời thích hợp cho câu hỏi bếp nướng điện không khói gia đình nào tốt. Với thiết kế nhỏ gọn và tối giản, sản phẩm có thể phục vụ cho mọi bữa tiệc nướng của gia đình mà không lo cồng kềnh. Dây dẫn điện cũng rất dễ dàng tháo rời giúp cho việc vệ sinh và sử dụng bếp được thuận tiện nhất.

Khay nướng được làm bằng nhôm cao cấp, mặt trên được phủ lớp chống dính an toàn. Từ đó tránh được sự bất tiện khi thức ăn bị bám dính trên khay. Người dùng có thể điều chỉnh trực tiếp 5 mức nhiệt từ vừa đến mạnh để phù hợp với từng loại thực phẩm cụ thể.

Bếp nướng Sunhouse SHD4607

Một gợi ý tiêu biểu của bếp nướng điện không khói là Sunhouse SHD4607. Bề mặt bếp được phủ lớp chống dính vân đá Whitford siêu bền và kháng khuẩn tốt, cực kỳ an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm ở nhiệt độ cao. Đây cũng là chất liệu đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chống dính, khả năng chịu nhiệt cũng như độ an toàn khi sử dụng.

bếp nướng điện không khói
Bếp nướng điện không khí Sunhouse SHD4607 được thiết kế lớp chống dính vân đá Whitford siêu bền

Trong quá trình nấu, thiết bị không sinh ra khói hay bất kỳ chất độc hại nào gây hại cho môi trường, giúp bữa tiệc nướng của gia đình thêm trọn vẹn và hoàn hảo. Mùi khi ăn đồ nướng không còn là vấn đề đáng lo ngại khi sử dụng sản phẩm này.

Bếp nướng điện Kangaroo KG699G

Bếp nướng điện Kangaroo KG699G gây ấn tượng mạnh với công suất lên đến 2000W mang đến khả năng làm nóng và nấu chín thức ăn nhanh chóng. Tay cầm cách nhiệt được thiết kế rộng khoảng 27cm giúp bạn dễ dàng cầm nắm và vận hành thiết bị.

Nhà sản xuất cũng rất tinh tế khi lắp thêm 4 chân đế chắc chắn cùng khay hứng dầu giúp hút bớt dầu mỡ thừa trong quá trình nướng. Điều này đảm bảo bạn sẽ không bị ngấy hay béo lên quá nhiều trong suốt bữa tiệc. Cơ chế ngắt điện tự động cũng được tích hợp trên mẫu bếp nướng điện Kangaroo này nhằm hạn chế các tình huống quá nhiệt gây mất an toàn cho người sử dụng.

Bếp nướng điện Goldsun GEG3701

Sở hữu thiết kế gọn gàng cùng diện tích mặt nướng rộng rãi, Goldsun GEG3701 là sản phẩm gia dụng tuyệt vời mà các gia đình Việt đang tìm kiếm. Toàn bộ khay nướng được làm bằng nhôm đúc cao cấp phủ lớp chống dính siêu bền, giúp nướng thức ăn êm ái mà không có hiện tượng thức ăn bị dính.

bếp nướng điện không khói
Bếp nướng điện Goldsun GEG3701 có tới 5 mức độ điều chỉnh linh hoạt

Ngoài ra, việc vệ sinh thiết bị cũng trở nên đơn giản hơn nhờ lớp chống dính này. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm hoặc khăn giấy khô lau nhẹ các vết dầu mỡ bám trên mặt bếp.

Dải nhiệt của bếp nướng điện Goldsun rộng từ 80 đến 260 độ C cùng 5 mức điều chỉnh linh hoạt, cho bạn thoải mái nướng chín thức ăn trong nháy mắt.

Trên đây là 5 gợi ý hữu ích dành cho bạn nếu chưa biết mua bếp nướng điện không khói loại nào tốt cho gia đình. Websosanh hi vọng đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích khi bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!