Điểm qua 3 bếp nướng than không khói bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bếp nướng than không khói khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Bếp nướng than không khói là một trong những loại bếp nướng chất lượng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng. Khác với bếp điện, bếp nướng than cho thức ăn có mùi thơm đặc trưng và hấp dẫn hơn. Bạn có thể sử dụng bếp tại nhà hoặc mang đi bất cứ đâu. Để giúp bạn dễ đưa ra lựa chọn hãy để Websosanh gợi ý cho bạn những mẫu bếp nướng sau đây.

Bếp nướng than hoa không khói BNV-01

Dòng bếp nướng than hoa này thuộc thương hiệu OEM sản xuất tại Trung Quốc. Bếp nướng có kiểu dáng vuông vức, phù hợp sử dụng cho gia đình từ 4-6 người. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn được nhiều người lựa chọn.

bếp nướng than không khói
Bếp nướng than BNV-01 là của thương hiệu OEM

Bếp này sử dụng than hoa được đốt bên trong đầu đốt có nắp đậy nên đồ nướng sẽ không bị ám khói. Đặc biệt đối với thịt sẽ giữ được độ ngọt và mùi thơm tự nhiên. Được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, cứng cáp và được phủ một lớp sơn rất bền màu, chống trầy xước rất tốt.

Khi sử dụng bếp, nước và mỡ từ thực phẩm trong quá trình nướng sẽ rơi xuống một khay riêng bên dưới. Điều này sẽ không tạo ra khói và khí độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bếp còn được thiết kế 4 chân chắc chắn, chống trơn trượt thuận tiện cho người dùng đặt trên mọi bề mặt.

Bếp nướng than tròn cao cấp BNT-01

Đây là loại bếp nướng than không khói cùng nhãn hiệu OEM và sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên đây là dòng bếp dạng tròn khác với dạng vuông đã giới thiệu ở trên. Bếp nướng này có kích thước nhỏ hơn, phù hợp cho gia đình 3-4 người. Sản phẩm này có thể được sử dụng rất dễ dàng vì các bộ phận có thể tháo rời. Thuận tiện cho việc vệ sinh trước hoặc sau khi sử dụng.

bếp nướng than không khói
Bếp nướng than không khói BNT-01 được làm từ chất liệu cao cấp

Chiếc bếp than này được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, được phủ một lớp sơn bên ngoài rất bền và sang trọng. Bếp than có thể nướng cùng lúc nhiều loại thực phẩm, mang đến nhiều món ăn hấp dẫn với thời gian nấu nướng nhanh chóng. Tự làm đồ nướng sẽ tiết kiệm chi phí và tạo không khí ấm cúng cho gia đình và bạn bè.

Bếp nướng than hoa NAJICO BN300

Đây là dòng bếp nướng của thương hiệu NAJICO sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, sản xuất theo công nghệ Đức theo tiêu chuẩn Châu Âu DEKRA-GS. Quá trình vận hành rất an toàn và thuận tiện cho người sử dụng. Than sẽ được đốt trong một chiếc lò đốt có nắp đậy, giúp ngăn nước từ thức ăn rơi xuống. Đồng thời đảm bảo không có khói, khí độc bám vào thực phẩm. Trên bếp có khay hứng nước và dầu mỡ từ thức ăn thuận tiện cho việc vệ sinh cũng như đảm bảo thức ăn không bị bẩn.

bếp nướng than không khói
Bếp nướng than hoa không khói NAJICO BN300 trang bị thêm khay hứng dầu mỡ tiện lợi

Đặc biệt, dòng bếp này sử dụng mâm nhiệt phản xạ dạng Parabol nên nhiệt lượng tập trung tối đa lên mặt nướng. Đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu mà khi ngồi không bị nóng. Bên cạnh đó, nhiệt lượng của bếp có thể được điều chỉnh ở mức cần thiết bằng cách điều chỉnh chiết áp quạt chạy bằng pin được lắp dưới thân bếp. Đảm bảo an toàn, bạn có thể dễ dàng nấu nướng, chiên rán…

Loại bếp này có vỉ nướng, mâm nhiệt phản xạ nhiệt làm bằng inox cao cấp và vỏ ngoài bằng thép chịu nhiệt được sơn tĩnh điện nên có độ bền cao. Giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo vệ sinh cho bếp nướng sau khi sử dụng. Hơn nữa, khu bếp cũng được thiết kế tối ưu, gọn gàng đảm bảo tạo cảm giác dễ chịu khi đặt trên bàn ăn và sự tiện lợi khi ra ngoài.

Sở hữu một chiếc bếp nướng than không khói sẽ mang đến sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm rất tiện sử dụng cho gia đình, bạn bè cùng nhau hội họp quây quần. Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn một số loại bếp nướng than bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sang trọng với đèn sưởi ITALIA - POGOR 01

Sang trọng với đèn sưởi ITALIA - POGOR 01

Chỉ với một bóng đèn duy nhất nhưng đèn sưởi ITALIA - POGOR 01 có thể đem lại cho phòng tắm nhà bạn một vẻ sang trọng, thanh lịch hiếm có cùng tốc độ làm nóng nhanh mà không gây sốc nhiệt cho người sử dụng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!