Gợi ý 5 mẫu cặp sách cho học sinh lớp 1 đẹp, chất lượng tốt, giá phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chuẩn bị cho con bước vào lớp 1 thì cha mẹ không thể bỏ qua việc lựa chọn cho con mình chiếc cặp sách để bé có đủ hành trang đến trường. Hãy để Websosanh.vn gợi ý cho bạn 5 mẫu cặp sách cho học sinh lớp 1 đẹp, chất lượng tốt, giá phải chăng.

Chiếc cặp sách được đánh giá là một trong những món đồ dùng quen thuộc với hầu hết mọi người và gắn bó với mỗi người trong thời gian còn đi học. Không chỉ trước kia mà bây giờ vào mỗi năm học mới việc chọn mua những chiếc cặp mới cho con luôn là món quà được bé mong đợi và háo hức nhất. Nhất là những bạn nhỏ khi bắt đầu bước vào lớp 1. 

Việc lựa chọn cặp sách cho học sinh lớp 1 cũng đòi hỏi cha mẹ cần phải hết sức thận trọng và tỉ mỉ để có thể chọn được những chiếc cặp sách đảm bảo chất lượng về đồ an toàn, độ bền và cả tính thẩm mỹ mà trẻ yêu thích.

Vào đầu mỗi năm học mới các nhà sản xuất lại tung ra rất nhiều mẫu cặp sách cho học sinh lớp 1 với nhiều hình ảnh bắt mắt và nổi bật luôn thu hút được sự quan tâm của các bạn nhỏ. Tuy nhiên cha mẹ nên thận trọng khi chọn cặp sách cho học sinh lớp 1 để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả với hình ảnh bắt mắt mà chất lượng lại không đảm bảo.

Để giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn được các sản phẩm cặp sách cho học sinh lớp 1 vừa có chất lượng tốt lại có thiết kế đẹp phù hợp nhu cầu và sở thích của các em nhỏ thì ngay sau đây websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu cặp sách cho học sinh lớp 1 đẹp, chất lượng tốt, giá phải chăng.

1. Cặp sách cho học sinh lớp 1 Hami

  • Thương hiệu: Đây là thương hiệu cặp sách học sinh nổi tiếng của Việt Nam. Hami đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm với kinh nghiệm và uy tín mà thương hiệu này đã xây dựng nhiều năm nên sản phẩm thực sự được đánh giá cao về chất lượng. Được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho con em mình.
  • Chất liệu: Sử dụng chất liệu Poly phủ PVC và PU đảm bảo an toàn và chắc chắn, chống thấm nước hiệu quả và có độ bền cao đảm bảo sử dụng cho các em trong nhiều năm học mà không lo hỏng.
  • Thiết kế: Được thiết kế 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ và 2 ngăn bên hông
  • Hình ảnh: Nhiều hình ảnh 3D đẹp và nổi bật được nhiều bé yêu thích
  • Mức giá: Hiện cặp sách cho học sinh lớp 1 Hami có giá bán giao động từ: 145.000 – 500.000 VNĐ
Cặp sách cho học sinh lớp 1 Hami
Cặp sách cho học sinh lớp 1 Hami

2. Cặp sách cho học sinh lớp 1 Miti

  • Thương hiệu:  Là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, có mặt trên thị trường từ năm 2000 Miti luôn xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín và chất lượng tốt nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Hiện Miti thuộc thương hiệu cặp sách học sinh hàng Việt Nam chất lượng cao đứng Top đầu tại thị trường trong nước hiện nay.
  • Chất liệu: Được sử dụng từ chất liệu Polyester có phủ lớp chống thấm bề mặt nên đảm bảo chống thấm nước hiệu quả, chống bám bụi, nhẹ bền, không bị phai màu theo thời gian, đặc biệt là có thể dễ dàng vệ sinh cho cặp luôn mới.
  • Thiết kế: Có ngăn chính rộng rãi để đựng sách vở, bài kiểm tra, đựng được sách vở khổ giấy A4. Cặp có ngăn phụ đựng dụng cụ học tập như bút, hộp bút, bộ thước, đựng nước,…
  • Hình ảnh: Nhiều hình ảnh 3D đẹp và nổi bật được nhiều bé yêu thích
  • Mức giá: Hiện cặp sách cho học sinh lớp 1 Hami có giá bán giao động từ: 259.000 – 599.000 VNĐ
Cặp sách cho học sinh lớp 1 Miti
Cặp sách cho học sinh lớp 1 Miti

3. Cặp sách cho học sinh lớp 1 Tomi

  • Thương hiệu: Là thương hiệu đến từ công ty TNHH thế giới túi xách – Việt Nam. Cặp sách học sinh Tomi không giống như: Hami, Miti, Ladoda… Tomi tập trung sản xuất các dòng cặp sách học sinh chuyên dùng đáp ứng phù hợp cho các em học sinh cho mọi cấp học khác nhau.
  • Chất liệu: Vải Poly 1680D giúp chống thấm nước hiệu quả, dễ vệ sinh khi bám bụi. Kết hợp với lớp mút em Eva chống thấm.
  • Thiết kế: Được thiết kế với 2 ngăn chính lớn, 1 ngăn nhỏ và 2 ngăn bên hông
  • Hình ảnh: Nhiều hình ảnh 3D đẹp và nổi bật được nhiều bé yêu thích
  • Mức giá: Hiện cặp sách cho học sinh lớp 1 Hami có giá bán giao động từ: 288.000 – 595.000 VNĐ
Cặp sách cho học sinh lớp 1 Tomi
Cặp sách cho học sinh lớp 1 Tomi

4. Cặp sách cho học sinh lớp 1 Mr Vui

  • Thương hiệu:  Là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam trong ngành sản xuất balo – vali, có mặt trên thị trường từ năm 1990. Mr Vui khẳng định tên tuổi và uy tín của mình nhờ chất lượng mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
  • Chất liệu: Sử dụng vải bố 600D PVC không độc hại và vải lót bên trong là Poly Oxford 100% dày chắc, cứng cáp, chống bám bụi và ẩm mốc, hỗ trợ chống thấm hiệu quả..
  • Thiết kế: Với 2 ngăn chính và nhiều ngăn phụ. Ngăn chính sử dụng đựng sách vở, ngăn phụ sử dụng để đựng hộp bút viết và các vật dụng khác.
  • Hình ảnh: Nhiều hình ảnh 3D đẹp và nổi bật được nhiều bé yêu thích
  • Mức giá: Hiện cặp sách cho học sinh lớp 1 Hami có giá bán giao động từ: 144.000 – 287.000 VND
Cặp sách cho học sinh lớp 1 Mr Vui
Cặp sách cho học sinh lớp 1 Mr Vui

5. Cặp sách cho học sinh lớp 1 Clever Hippo

  • Thương hiệu:  Là thương hiệu của Việt Nam mang chất lượng chuẩn châu Âu, với nhiều kiểu dáng đa dạng, Clever Hippo được đánh giá là cặp sách học sinh có chất lượng tốt được nhiều người tin dùng.
  • Chất liệu: 100% vải Polyester, vải không chứa PVC.
  • Thiết kế: Được thiết kế với 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn phụ nhỏ
  • Hình ảnh: Nhiều hình ảnh 3D đẹp và nổi bật được nhiều bé yêu thích
  • Mức giá: Hiện cặp sách cho học sinh lớp 1 Hami có giá bán giao động từ: 369.000 – 699.000 VNĐ
5. Cặp sách cho học sinh lớp 1 Clever Hippo
Cặp sách cho học sinh lớp 1 Clever Hippo

Trên đây là 5 gợi ý cho bạn về mẫu cặp sách học sinh lớp 1 đảm bảo các về chất lượng, hình thức và giá cả. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu cặp sách tốt nhất cho con để bước vào năm học mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!