Gợi ý 5 mẫu quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý cùng chất lượng vượt trội nên các mẫu quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa luôn được tin dùng.

Quạt cây Toshiba là một trong những sản phẩm được giới chuyên môn, cũng như người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt, với những sản phẩm có thêm điều khiển từ xa của hãng luôn được lựa chọn nhiều, vì dễ dàng sử dụng và vận hành hơn. Đặc biệt, là những model quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa sau đây chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Quạt đứng Toshiba có điều khiển từ xa F-LSA20(W)VN

Quạt cây Toshiba F-LSA20(W)VN là model có kiểu dáng sang trọng, tinh tế với gam màu trắng thanh lịch, nhã nhặn. Thiết bị được trang bị với tổng cộng 4 chế độ làm mát gồm gió thường, chế độ gió tự nhiên, chế độ gió ngủ và chế độ gió yên lặng, để qua đó giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu của mình.

Quạt đứng Toshiba có điều khiển từ xa F-LSA20(W)VN
Quạt đứng Toshiba có điều khiển từ xa F-LSA20(W)VN

Ngoài ra, quạt cũng có thêm chức năng hẹn giờ từ 0.5 – 7.5 tiếng tiện lợi hơn khi sử dụng. Cùng với đó, trên thân quạt có thiết lập bảng điều khiển điện tử, cùng màn hình LED hiển thị sắc nét hay dùng điều khiển từ xa để vận hành quạt dễ dàng và tiện lợi hơn.

Giá tham khảo: 1.190.000 đồng.

Quạt cây có điều khiển từ xa Toshiba F-LSA20(H)VN

Toshiba F-LSA20(H)VN là dòng quạt cây có thiết kế cao hơn so với một số thiết bị quạt cây truyền thống, với phần chân đế cũng được thiết kế lớn hơn để giúp quạt vận hành một cách chắc chắn. Đồng thời, quạt có đường kính cánh quạt dài 40cm, công suất hoạt động lên tới 60W nên khả năng tạo luồng gió mát một cách hiệu quả.

Quạt cây có điều khiển từ xa Toshiba F-LSA20(H)VN
Quạt cây có điều khiển từ xa Toshiba F-LSA20(H)VN

Ngoài ra, quạt Toshiba F-LSA20(H)VN còn sử dụng động cơ bạc thau cao cấp nên quá trình vận hành cũng rất êm ái và bền bỉ.

Đặc biệt, trên thân quạt cũng được trang bị thêm bảng điều khiển cùng màn hình LED hiển thị chi tiết các chế độ hoạt động. Kết hợp cùng với đó là remote điều khiển từ xa cho phép người dùng tắt/bật, hẹn giờ, điều chỉnh tốc độ gió tiện lợi.

Giá tham khảo: 1.190.000 đồng.

Quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa F-LSD10(W)VN

Quạt đứng Toshiba F-LSD10(W)VN là một trong những sản phẩm thế hệ mới của hãng, hoạt động với công suất 30W, sử dụng 9 cánh quạt có sải cánh tới 40cm. Điều này góp phần giúp nâng cao hiệu quả tạo luồng gió mát mẻ rộng khắp không gian hiệu quả.

Quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa F-LSD10(W)VN
Quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa F-LSD10(W)VN

Điểm đặc biệt của chiếc quạt này chính là có thêm chế độ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể. Đồng thời, F-LSD10(W)VN sử dụng động cơ bạc thau cao cấp nên giúp quá trình vận hành êm ái, bền bỉ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, quạt cùng được thiết lập với 3 chế độ gió bao gồm gió tự nhiên, gió thường, gió yên tĩnh với 26 mức tốc độ gió khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. Chưa kể, quạt cũng có thêm chế độ hẹn giờ tắt bật trên điều khiển từ xa mà bạn hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh dễ dàng.

Giá tham khảo: 1.750.000 đồng.

Quạt đứng Toshiba F-LSD10(H)VN

Quạt đứng có điều khiển từ xa Toshiba F-LSD10(H)VN được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng tuỳ chỉnh chiều cao tối đa lên tới 1.3m thông qua núm vặn. Ngay trên phần thân quạt được thiết lập thêm màn hình LED cùng bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ chức năng từ tắt/bật, tốc độ gió, đảo gió, chế độ gió. Đặc biệt, quat Toshiba F-LSD10(H)VN cũng được trang bị kèm theo điều khiển từ xa, giúp người dùng cũng thuận tiện hơn trong việc thao tác mà không phải di chuyển quá nhiều.

Quạt đứng Toshiba F-LSD10(H)VN
Quạt đứng Toshiba F-LSD10(H)VN

Ngoài ra, quạt cũng được thiết lập với 3 chế độ gió là chế độ Sleep (ngủ), chế độ Natural (tự nhiên) và chế độ Quite (tĩnh lặng). Đặc biệt hơn, Toshiba F-LSD10(H)VN còn có chức năng ghi nhớ các chế độ gió, tốc độ gió đã thiết lập trước đó thông minh. Cùng với công nghệ inverter vừa giúp làm mát hiệu quả, vừa tiết kiệm điện tối ưu.

Giá tham khảo: 1.750.000 đồng.

Quạt đứng Toshiba F-LSD30(W)VN

Toshiba F-LSD30(W)VN là một trong những mẫu quạt cây Toshiba 9 cánh inverter cao cấp trên thị trường hiện nay. Quạt được đánh giá cao về quá trình vận hành êm ái, gần như không gây ra tiếng ồn như các loại quạt cây truyền thống.

Quạt đứng Toshiba F-LSD30(W)VN
Quạt đứng Toshiba F-LSD30(W)VN

Ngoài ra, quạt Toshiba F-LSD30(W)VN còn được ứng dụng thêm công nghệ inverter giúp quá trình hoạt động tiết kiệm tối đa tới 70% lượng điện năng tiêu thụ. Cùng với việc tích hợp tới 4 chế độ gió cùng 26 tốc độ gió giúp quá trình làm mát diễn ra hiệu quả hơn. Đồng thời, quạt cũng có thêm chế độ hẹn giờ tắt lên tới 12 tiếng trên remote điều khiển từ xa, giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng.

Giá tham khảo: 2.290.000 đồng.

Tóm lại, các dòng quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa đều thoả mãn mọi điều kiện người dùng từ thiết kế, chức năng cho đến hiệu quả sử dụng. Vậy nên, tuỳ thuộc vào nhu cầu, tài chính của mỗi người để lựa chọn được loại phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!