Gợi ý 3 mẫu quạt treo tường Panasonic có điều khiển từ xa bán chạy nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự đa dạng mẫu mã về quạt treo tường Panasonic có điều khiển từ xa, dưới đây là một vài gợi ý sản phẩm chất lượng để mọi người tham khảo.

Quạt treo tường Panasonic có điều khiển từ xa có đa dạng mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Cùng với chất lượng vượt trội, mọi thiết kế đều ấn tượng nên hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nhất là những item mà Websosanh chia sẻ sau đây để mọi người có thể tham khảo thêm.

Quạt treo tường Panasonic F-409MG

Panasonic F-409MG là mẫu quạt treo tường thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường. Quạt được thiết kế với gam màu trắng ngà hiện đại, sang trọng giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể không gian khi lắp đặt.

Cùng với đó, quạt còn được làm từ chất liệu cao cấp với phần vỏ ngoài và cánh quạt làm từ nhựa ABS chất lượng cao, dễ dàng vệ sinh, phần lồng quạt làm từ kim loại cứng cáp với các nan quạt được đan khít nhau để đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng. Đồng thời, Panasonic F-409MG còn được đánh giá cao khi hoạt động cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu như các loại quạt điện thông thường, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ bạc thau cao cấp giúp tạo ra lưu lượng gió đạt 63m3/phút.

Ngoài ra, quạt treo tường Panasonic F-409MG còn được tích hợp kèm 3 chế độ gió, giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh thông qua nút điều khiển dưới chân quạt hoặc remote. Cùng với thiết kế 3 cánh quạt có sải cánh dài 40cm nên hiệu quả làm mát của quạt cũng tốt hơn nhiều.

Giá tham khảo: 2.590.000₫.

Quạt treo tường Panasonic F-409MG
Quạt treo tường Panasonic F-409MG

Quạt treo tường Panasonic có điều khiển từ xa F-409MB

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc quạt treo tường có remote điều khiển từ xa chất lượng cao, model Panasonic F-409MB là một gợi ý hoàn hảo. Đây được biết đến là một phiên bản mới của model F-409MG.

Điểm đặc biệt đầu tiên của Panasonic F-409MB chính là hình thức bên ngoài được thiết kế với gam màu xanh đen sang trọng, sáng bóng, cùng với chất liệu nhựa cao cấp giúp gia tăng tính thẩm mỹ và hạn chế bám bụi bẩn hiệu quả. Ngoài ra, phần lồng quạt cũng được làm từ kim loại cao cấp, cùng nan quạt được đan khít nên đảm bảo chắc chắn, bền bỉ và an toàn hơn khi sử dụng.

Điểm đặc biệt tiếp theo của thiết bị này chính là hiệu quả làm mát vượt trội, tiết kiệm điện năng tối ưu. Bởi vì quạt hoạt động với công suất lên tới 51W, cùng lưu lượng gió đạt 63m3/phút, sử dụng động cơ bạc tha mạnh mẽ nên khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Ngoài ra, quạt treo tường Panasonic F-409MB cũng có 3 tốc độ gió nhẹ – vừa – mạnh để người dùng dễ dàng lựa chọn. Kết hợp với tính năng hẹn giờ lần lượt 1 – 3 – 6 giờ nên người dùng không lo việc ngủ quên hay ra ngoài mà quên tắt quạt gây lãng phí điện năng. Cũng như bạn có thể tuỳ chỉnh thông qua điều khiển từ xa một cách dễ dàng, tiện lợi.

Giá tham khảo: 2.590.000₫.

Quạt treo tường Panasonic có điều khiển từ xa F-409MB
Quạt treo tường Panasonic có điều khiển từ xa F-409MB

Quạt đảo trần Panasonic F-409QGO

Panasonic F-409QGO là mẫu quạt treo tường đảo trần có điều khiển từ xa cao cấp của hãng. Sản phẩm có khả năng quay 360 độ giúp mang lại luồng gió lan toả khắp không gian rộng một cách thoải mái. Đồng thời, quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, sáng bóng nên hạn chế bám bụi, giúp việc vệ sinh cũng thuận tiện hơn.

Còn phần lồng quạt cũng được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, kết hợp cùng phần cánh quạt cũng bền bỉ, cũng như việc tháo lắp cũng dễ dàng hơn khi vệ sinh, sửa chữa.

Ngoài ra, quạt treo tường đảo trần Panasonic F-409QGO còn được đánh giá cao khi có công suất hoạt động lên tới 45W, kết hợp với đường kính cánh quạt dài 40cm nên góp phần gia tăng lưu lượng gió mạnh lên tới 79CMH, nên hiệu quả làm mát của quạt vượt trội, luồng khí mát nhanh chóng lan toả khắp không gian.

Chưa kể, thiết bị còn được thiết lập nhiều tính năng thông minh như dùng hộp số 5 cấp độ gió linh hoạt, hẹn giờ, kiểm soát tiếng ồn… để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Giá tham khảo: 2.950.000₫.

Quạt đảo trần Panasonic F-409QGO
Quạt đảo trần Panasonic F-409QGO

Tóm lại: Với mỗi sản phẩm quạt treo tường Panasonic có điều khiển từ xa luôn có những đặc điểm riêng, nên tuỳ vào nhu cầu của người dùng để mọi người chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!