Gợi ý các dòng model điều hòa Daikin 2 chiều đáng để đầu tư hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết dễ thay đổi nên việc lựa chọn điều hòa Daikin 2 chiều đang trở thành xu hướng của các gia đình. Hãy cùng điểm qua top 3 dòng điều hòa bán chạy nhất hiện nay nhé!

Máy lạnh là thiết bị khá quen thuộc đối với các gia đình hiện đại. Không chỉ có thể làm mát vào mùa hè mà còn có thể sưởi ấm vào mùa đông·. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số mẫu điều hòa Daikin 2 chiều phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter 1 Hp FTXV25QVMV

Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 1 Hp FTXV25QVMV là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao của Daikin với luồng gió đa chiều thông minh, kết hợp 2 chế độ làm lạnh và sưởi ấm hiện đại. Đây là dòng máy lạnh được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với kiểu dáng trang nhã, sang trọng.

Daikin sử dụng Gas R32 là môi chất lạnh thế hệ mới cho chiếc điều hòa này, không chỉ bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm nhiên liệu mà còn rất thân thiện với môi trường. Góp phần giảm thiểu đáng kể nguy cơ gây nóng nhà kính.

dieu hoa daikin 2 chieu
Điều hòa Daikin 2 chiều FTXV25QVMV

Kết hợp với công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiếng ồn đáng kể. Ngoài ra, máy biến tần Inverter sẽ đảm bảo hoạt động ổn định bền bỉ gấp 3 lần so với máy lạnh tiêu chuẩn thông thường. Công suất 1Hp ~ 9000btu phù hợp sử dụng cho diện tích phòng từ 15m2 – 20m2.

Các tính năng nổi bật:

Điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu Inverter tăng hiệu suất, tiết kiệm điện năng

– Kiểm soát tối ưu với Smart Eye và Chế độ Econo giúp tăng trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa chi phí tiêu thụ

– Tiện nghi vượt trội với nhiều tính năng như thổi gió 3 chiều, cài đặt hướng gió,…

– Tiện lợi hơn với các tính năng hẹn giờ, chế độ ngủ, chế độ tự làm sạch, tự chẩn đoán,…

– Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan khử mùi, diệt nấm mốc, ngăn chặn vi khuẩn, vi rút trong không khí, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

Giá bán tham khảo: 13.840.000 VNĐ

Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter 1.5 HP FTHF35VAVMV

Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter 1.5 HP FTHF35VAVMV sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng tinh tế, hứa hẹn mang đến không khí mát mẻ, sảng khoái trong mùa hè và không khí ấm áp với chế độ sưởi vào mùa đông.

Ngoài ra, điều hòa 2 chiều Daikin còn được trang bị thêm các tính năng như: lọc khí, tự làm sạch, chế độ hút ẩm, làm lạnh nhanh bằng chế độ Tubor,… Công suất 1.5 hb ~ 12000btu phù hợp với phòng có diện tích từ 20m2 – 25m2.

dieu hoa daikin 2 chieu 1
Điều hòa 2 chiều Daikin FTHF35VAVMV thích hợp sử dụng phòng từ 20 – 25m2

Các tính năng nổi bật:

– Phin lọc Apatit Titan, lọc sạch không khí và các loại bụi siêu nhỏ, nấm mốc, vi khuẩn,…

– Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và giảm hiệu ứng nhà kính

– Làm mát dễ chịu không gây khô da, gió Coanda thổi trực tiếp theo hình bầu dục, mang không khí mát mẻ khắp phòng.

– Dàn tản nhiệt được làm bằng chất liệu chống ăn mòn cao, bảo vệ máy lạnh bởi 2 lớp nên giúp kéo dài tuổi thọ cho máy.

– Công suất 1.5 HP cho phòng 20 – 25m2

– Tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng với công nghệ Inverter

Giá bán: 13.300.000 VNĐ

Điều hòa 2 chiều Daikin 1 HP FTXJ25NVMVS

FTXJ25NVMVS có thiết kế khá độc đáo và sở hữu những tính năng mới mang đến khả năng làm lạnh tối ưu, giúp không gian nhà bạn luôn mát mẻ, dễ chịu với 2 chức năng hiện đại.

dieu hoa daikin 2 chieu 2
Điều hòa 2 chiều Daikin FTXJ25NVMVS giúp không gian nhà bạn luôn mát mẻ

Luồng gió ba chiều: Công nghệ không khí lạnh ba chiều của điều hòa 2 chiều Daikin FTXJ25NVMVS giúp mang không khí mát lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng. Giúp mọi người tận hưởng một không gian trong lành, mát mẻ với không khí luôn luân chuyển đến mọi ngóc ngách.

Làm lạnh nhẹ nhàng êm ái: Điều hòa 2 chiều Daikin FTXJ25NVMVS còn có khả năng làm lạnh êm ái. Chế độ này không gây tiếng ồn lớn giúp bạn có thể tập trung làm việc cũng như thư giãn và có giấc ngủ sâu ngon hơn.

Giá bán: 17.490.000 VNĐ

Với 3 dòng điều hòa Daikin 2 chiều trên đây đều là những dòng máy có chức năng đa dạng đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp với mọi thành viên trong gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!