Gợi ý các dòng xe máy SYM đáng mua cho GenZ trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các bạn trẻ năng động, những mẫu xe máy SYM dưới đây chắc chắn sẽ là lựa chọn ấn tượng cho người dùng.

Là thế hệ trẻ năng động, quan niệm về xe máy của genZ cũng khá khác với những thế hệ trước đó. Hiện các dòng xe máy có kiểu dáng lạ mắt, giá thành hợp lý đi kèm với vận hành tốt là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Dưới đây là một số dòng xe máy tới từ thương hiệu SYM quy tụ đầy đủ các ưu điểm này mà bạn có thể cân nhắc.

1. SYM Elite 50 – giá 22,6 triệu đồng

Sở hữu thiết kế cổ điển đặc trưng, Elite 50cc sở hữu những đường nét cong tròn mềm mại, phù hợp đặc biệt với các bạn nữ trể trung năng động. Hơn nữa việc sở hữu động cơ 49,5cc khiến người điều khiển không bắt buộc phải có bằng lái hạng A1 như phần lớn xe máy số trên thị trường.

Xe máy sym cho genZ

 

Cùng với đó, Elite 50 cũng sở hữu các tính năng hiện đại với cốp chứa đồ rộng rãi, hốc chứa đồ đầu xe, đi kèm với đó là nắp bình xăng đặt ở đuôi xe, cùng ổ khóa đa chức năng bao gồm cả mở khóa cốp, khóa nắp bình xăng…giúp mang tới tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình đi xe.

2. SYM Star SR 170 ABS – giá bán 52,4 triệu đồng

Là mẫu xe côn tay phổ thông có dung tích xy lanh lớn nhất trên thị trường hiện nay, Star SR 170 ABS có được sức mạnh ấn tượng khi có công suất tối đa là là 11,2 kW và mô-men xoắn cực đại là 13,2Nm mang tới khả năng vận hành ấn tượng cho người sử dụng.

xe máy sym star 170

 

Ngoài ra, mẫu xe côn tay này còn được trang bị phanh đĩa trước sau có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó thì xe cũng khá tiện dụng với các trang bi như cốp chứa đồ rộng rãi, hốc chứa đồ đầu xe…

Đương nhiên về mặt thiết kế thì Star SR 170 ABS cũng là sự lựa chọn ấn tượng khi sở hữu bề ngoài sắc sảo hiện đại, linh hoạt, đáp ứng sở thích của nhiều người sử dụng khác nhau.

3. Xe máy Angela 50 – giá 17,5 triệu đồng

Với thiết kế khác độc đáo đối với một chiếc xe máy số, SYM Angela 50 hấp dẫn người sử dụng bởi kiểu dáng mềm mại, với đèn pha cong tròn rất đặc biệt. Xe vẫn đảm bảo sự linh hoạt để di chuyển trên đường phố hoặc các địa hình offroad chứ không như các mẫu xe máy tay ga.

Xe máy sym cho genZ

 

Đi kèm với đó là động cơ mạnh vừa đủ, trong khi lại không cần phải có bằng lái xe hạng A1 cũng là điểm nhấn của mẫu xe này.

4. Xe máy điện SYM Z1 – giá 17,3 triệu đồng

Nếu như các bạn trẻ genZ quan tâm tới các vấn đề về môi trường thì chắc chắn dòng xe máy điện SYM Z1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Chiếc xe điện sở hữu thiết kế hầm hố, thể thao và năng động phù hợp với di chuyển trên nhiều cung đường khác nhau.

xe máy điện sym z1

 

Hơn nữa, xe được trang bị động cơ điện 800W mạnh mẽ, cùng với ắc quy giúp đi tối đa quãng đường 60km cho mỗi lần sạc đầy, giúp đủ sức mạnh và thuận tiện cho người sử dụng vận hành. Ngoài ra, xe cũng khá an toàn khi được trang bị phanh đĩa trước, phanh tang trống sau.

5. SYM Passing 50 – giá 24,2 triệu đồng

Sở hữu dáng vẻ thể thao lại thanh thoát nhỏ gọn, Passing 50 cũng là một trong những lựa chọn đáng thử cho genZ. Xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng Attila Passing vốn rất ăn khách của thương hiệu SYM.

Xe máy sym cho genZ

 

Cùng với đó thì Passing 50 cũng sở hữu những trang bị tiện dụng với cốp chứa đồ rộng rãi kết hợp hốc chứa đồ đầu xe kèm móc treo đồ tiện dụng. Động cơ 50cc vừa đủ mạnh mẽ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày, lại khá là tiết kiệm xăng và đặc biệt người điều khiển cũng không cần phải có bằng lái xe hạng A1.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!