Gợi ý các loại kem nền tốt mà rẻ cho từng loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem nền là một trong những loại mỹ phẩm "thần thánh" giúp mang lại làn da mịn màng, không tì vết cho các cô gái yêu makeup. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn loại nào vừa tốt vừa rẻ thì dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Kem nền giá rẻ cho da thường

 L’Oréal Infallible Pro-Glow Foundation là dòng kem nền giá rẻ khá lý tưởng cho làn da khô

L’Oréal Infallible Pro-Glow Foundation là dòng kem nền giá rẻ khá lý tưởng cho làn da thường

Sản phẩm gợi ý: L’Oréal Infallible Pro-Glow Foundation

Các cô nàng có làn da thường thường rất dễ chọn mỹ phẩm bởi họ ít khuyết điểm, không khô cùng không nhờn. Chính vì vậy, nếu yêu thích mỹ phẩm của ông lớn L’Oreal thì có thể chọn L’Oréal Infallible Pro-Glow Foundation. Dòng kem nền này vừa cấp nước cho da, vừa đủ độ ẩm để không gây bức bí. Ngoài ra, nó còn có thể che khuyết điểm và làm đều màu da.

Giá tham khảo: 260.000 đồng

Kem nền giá rẻ cho da khô

Nếu bạn có làn da khô thì có thể lựa chọn E.l.f. Cosmetics Beautifully Bare Foundation Serum, chất lượng ổn mà giá bình dân

Nếu bạn có làn da khô thì có thể lựa chọn E.l.f. Cosmetics Beautifully Bare Foundation Serum, chất lượng ổn mà giá bình dân

Sản phẩm gợi ý: E.l.f. Cosmetics Beautifully Bare Foundation Serum

Da khô là làn da thường thiếu độ ẩm, thường xuyên bong tróc, dễ gây xỉn màu nên nếu không biết chọn mỹ phẩm, bạn sẽ khiến cho lớp makeup của mình trở nên “lỗi”. ELF là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân rất được các cô gái yêu thích, vì vậy, nếu bạn có lựa chọn kem nền giá rẻ của hãng này thì cũng rất ổn.

E.l.f. Cosmetics Beautifully Bare Foundation Serum có ưu điểm là rất giàu thành phần nuôi dưỡng da, chống lão hóa như vitamin C, E chiết xuất từ hạt nho và tinh dầu quả lựu, chính vì vậy mà nó không những mang lại lớp nền mịn màng mà còn giúp da căng đầy sức sống.

Giá tham khảo: 170.000 đồng

Kem nền giá rẻ cho da hỗn hợp

Kem nền Sonia Kashuk Undetectable Foundation Stick

Kem nền Sonia Kashuk Undetectable Foundation Stick

Sản phẩm gợi ý: Sonia Kashuk Undetectable Foundation Stick

Loại da hỗn hợp cũng là một tình trạng da thường gây khó dễ cho phái đẹp khi makeup. Khi vùng chữ T trở nên bóng nhờn thì vùng chữ U lại trở nên khô tróc. Nói cách khác, da hỗn hợp là sự kết giao giữa loại da khô và da dầu. Và để có lớp nền ổn định, bạn cần dùng loại kem nền có thể khắc phục hai nhược điểm phổ biến này. Thanh kem nền Sonia Kashuk Undetectable Foundation Stick có thể là lựa chọn thích hợp vừa vừa giúp dưỡng ẩm vừa có chức năng thấm hút dầu nhờn hiệu quả.

Giá tham khảo: 240.000 đồng

Kem nền giá rẻ cho da dầu

Kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless

Kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless

Sản phẩm gợi ý: Maybelline Fit Me Matte Poreless

Kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless có kết cấu siêu nhẹ, chứa các hạt phấn siêu nhỏ giúp hấp thụ dầu nhờn, che phủ lỗ chân lông to và mang lại lớp nền mịn màng. Công thức kem nền độc đáo phù hợp với mọi tông da, thích hợp với da thường đến da dầu. Các bác sĩ da liễu đã thử nghiệm qua, không gây bít tắc lỗ chân lông và là sản phẩm không chứa dầu.

Giá tham khảo: 176.000 đồng

Kem nền giá rẻ cho da nhạy cảm

Kem nền cho da nhạy cảm CoverGirl Clean Sensitive Skin Liquid Foundation

Kem nền cho da nhạy cảm CoverGirl Clean Sensitive Skin Liquid Foundation

Sản phẩm gợi ý: CoverGirl Clean Sensitive Skin Liquid Foundation

Da nhạy cảm sẽ rất dễ kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm, chính vì thế mà việc chọn dùng mỹ phẩm trang điểm cũng khá khó khăn. Nếu bạn sở hữu loại da này hãy thử nghiệm sản phẩm lên vùng da xương hàm trước khi có ý định mua sắm một loại kem nền nào đó. Trong số các dòng kem nền giá rẻ, sản phẩm của CoverGirl có kết cấu rất nhẹ nhàng, có thể che phủ tốt, không gây mụn hay làm bít tắc lỗ chân lông, đặc biệt là không chứa các thành phần có dầu. Đây sẽ là một trong những kem nền thích hợp cho các loại da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 175.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 kem nền mỏng nhẹ không gây bức bí tốt nhất hiện nay

Top 7 kem nền mỏng nhẹ không gây bức bí tốt nhất hiện nay

Foundation hay còn gọi là kem nền là một trong những "từ khóa" hot nhất hiện nay bởi chỉ cần chọn được loại kem nền phù hợp, bạn sẽ có được làn da mịn màng, không tì vết. Dưới đây là 7 loại kem nền mỏng nhẹ bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!