Gợi ý 5 cách chọn mua máy pha cà phê hiệu quả nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn cách chọn mua máy pha cà phê hiệu quả nhất cho gia đình cũng như ai muốn mở quán cafe mới. Cùng đón đọc nhé.

Cà phê – một loại thức uống quen thuộc và trở thành món không thể thiếu mỗi ngày của nhiều người. Vì thế máy pha cà phê ra đời và trở thành một món đồ gia dụng đáp ứng được nhu cầu của người yêu thích cà phê, có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của nó. Nhưng không phải máy nào cũng phù hợp và có hiệu quả tốt. Sau đây, mình sẽ mách cho bạn cách chọn máy pha cà phê tốt nhất nhé!

Mẹo giúp bạn chọn máy pha cà phê tốt nhất hiện nay 2023

Hiện nay, máy pha chế cà phê đã xuất hiện rất nhiều tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Và nó cũng có những loại khác nhau để phục vụ phù hợp với nhu cầu từng địa điểm như quán cà phê, nhà hàng, cơ quan hay gia đình,… Kinh nghiệm để mua một máy pha tốt cũng được đánh giá trên nhiều tiêu chí khác nhau nhưng cơ bản có những tiêu chí sau đây:

1. Thương hiệu và nhà sản xuất nổi tiếng lâu năm

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm máy pha cà phê được nhập khẩu từ châu Âu, Trung Quốc,… có thương hiệu uy tín như Smeg, Perfetto được đánh giá chất lượng khá tốt. Hiện nay có các mẫu sản phẩm được bán rộng rãi như máy pha cà phê dòng viên nén, máy pha bán tự động, máy pha tự động,…

Có rất nhiều mẫu mã với những ưu điểm riêng đến từ những thương hiệu uy tín
Có rất nhiều mẫu mã với những ưu điểm riêng đến từ những thương hiệu uy tín

2. Xác định mục đích mua máy

Máy pha cà phê có rất nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp hiệu quả nhất với những nhu cầu khác nhau. Bạn muốn mua máy dùng để pha cho gia đình hay muốn mở quán cà phê hay mua đặt nơi cơ quan công sở,… mà lựa chọn máy có chế độ, dung tích phù hợp.

Đối với mua phục vụ cho gia đình nhỏ thì nên lựa chọn máy có công suất và dung tích nhỏ, thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng. Và quan trọng là xác định loại cà phê bạn uống để lựa chọn máy có thể giữ được hương vị đúng chuẩn.

3. Công suất đủ lớn 

Có rất nhiều các máy có công suất khác nhau nhằm tạo điều kiện cho người mua có thể lựa chọn thoải mái. Như trên có 3 loại máy khác nhau sẽ có 3 mức công suất khác nhau:

  • Máy pha tự động: có công suất dao động quanh 1450W và đa số có thể đồng thời pha 2 ly trong 1 thời điểm nhanh chóng.
  • Máy pha viên nén: công suất trong khoảng 1250W đến 1350W. Loại máy này giúp bạn có thể chiết xuất cà phê chất lượng và làm nóng nhanh chóng.
  • Máy pha bán tự động: có công suất thấp hơn hai loại còn lại, nằm trong tầm mức 1100 – 1300W nhưng vẫn đảm bảo pha hiệu quả và nhanh chóng.

Ví dụ như bạn mở một quán cà phê nhỏ và muốn pha bằng máy có thể chọn máy trong tầm 900W đến 1200W để có thể hoạt động tốt với hiệu suất trung bình 100 ly một ngày.

4. Dung tích phù hợp và tiện dụng

Cũng như công suất mỗi máy sẽ được tích hợp những dung tích khác nhau. Từng mức dung tích sẽ cho được bao nhiêu tách cà phê trong 1 lần pha, thông thường sẽ từ 0,8 cho đến tối đa 1,8 lít:

  • Đối với dung tích từ 0,8 đến 1,1 lít sẽ pha được tầm từ 6 đến 10 tách cà phê chỉ trong 1 lần pha.
  • Từ 1,1 đến 1,8 lít sẽ cho ra 11 đến 15 tách cà phê.
Lựa chọn dung tích phù hợp với mục đích giúp bạn tiết kiệm thời gian pha cà phê
Lựa chọn dung tích phù hợp với mục đích giúp bạn tiết kiệm thời gian pha cà phê

5. Chính sách bảo hành 

Khuyên các bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín trên thị trường để mua máy pha cà phê, bởi vì máy là sản phẩm gia dụng không phải rẻ và có công nghệ hiện đại. Nên cần đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như chính sách bảo hành tại cửa hàng được bảo đảm.

Giới thiệu bạn máy pha cà phê tự động Gaggia Anima Deluxe

Dòng máy pha cà phê Gaggia Anima Deluxe đến từ thương hiệu Gaggia tới thời điểm hiện tại vẫn rất được nhiều người lựa chọn bởi có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và đặc biệt là hương vị cà phê hảo hạng.

1. Tính năng tích hợp nổi bật trong máy

  • Chương trình cài đặt sẵn trước do là máy pha tự động. Nhưng bạn có thể thay đổi lượng nước, cà phê hay nhiệt độ nóng, lạnh và sau đó bạn còn có thể lưu chế độ này lại.
  • Đánh sữa tự động: Bên trong máy có bình chứa sữa và vòi đánh sữa, máy có thể tự lấy sữa từ bình và pha thẳng ra tách.
  • Cối ép của Gaggia Anima Deluxe có thể tháo rời. Đối với một máy cà phê thì cối ép như là linh hồn của máy. Việc có thể tháo ra dễ dàng vệ sinh sạch sẽ làm cho tách cà phê thêm thơm ngon.
  • Lựa chọn lượng bột cà phê và kích thước xay hạt cà phê. Lượng bột cà phê bạn có thể tùy chỉnh trong mỗi lần pha và bạn có thể lưu lại để pha lần sau nhanh hơn. Chế độ mới lựa chọn kích thước xay hạt cà phê hay còn gọi là độ mịn của bột được xay giúp bạn có thể thưởng thức cà phê ngon nhất.
  • Ngoài ra, máy pha cà phê tự động Gaggia Anima Deluxe còn nhiều tính năng khác mà bạn có thể khám phá.
Thiết kế sang trọng và gọn nhẹ của Gaggia Anima Deluxe
Thiết kế sang trọng và gọn nhẹ của Gaggia Anima Deluxe

2. Ưu điểm của sản phẩm:

  • Màn hình điều khiển LCD siêu nét, hiển thị rõ các chức năng và các nút điều khiển dễ sử dụng và có tính thẩm mỹ.
  • Trang bị đĩa nghiền khác biệt bằng sứ với 5 mức độ điều chỉnh đậm nhạt khác nhau
  • Mỗi bộ phận có thể tháo rời dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi, giữ máy được sạch sẽ sáng bóng. Bạn có thể sử dụng chế độ rửa tự động được cài đặt sẵn.
  • Chế độ tự động pha dễ thực hiện và điều chỉnh, nhanh chóng có thể cầm trên tay tách cà phê thơm ngon.
  • Giá thành ở mức tầm trung của dòng máy pha cà phê, được giảm giá ưu đãi chỉ tầm khoảng 20.000.000đ.

Nên mua máy pha cà phê ở đâu là tốt nhất?

Bạn vẫn chưa biết địa chỉ nào uy tín để chọn mua máy pha cà phê chất lượng và uy tín. Vậy thì hãy đến ngay với Thế Giới Máy Pha nhé.

Thế Giới Máy Pha chuyên cung cấp các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp cho quán với nhiều dòng máy được nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha như Faema, Nuova Simonelli, Casadio, Breville, Lacimbali, Breville, Gaggia… Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thế Giới Máy Pha luôn lựa chọn những thương hiệu máy pha cà phê đáp ứng được nhu cầu của người dùng Việt về chất lượng, độ bền, dễ dàng sử dụng và giá cả hợp lý.

Thế Giới Máy Pha chuyên cung cấp các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp cho quán với nhiều dòng máy được nhập khẩu.
Thế Giới Máy Pha chuyên cung cấp các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp cho quán với nhiều dòng máy được nhập khẩu.

Khi đến với Thế Giới Máy Pha chúng tôi cam kết với khách hàng những điều sau đây:

  • Thế Giới Máy Pha sẽ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo về chất lượng.
  • Mỗi dòng máy pha cà phê chúng tôi cung cấp đều được lựa chọn phù hợp với mức tài chính của người Việt. Với mỗi phân khúc đều có những dòng máy phù hợp với giá cũng như nhu cầu sử dụng thực tế. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi kèm theo.
  • Khi mua máy pha cà phê tại Thế Giới Máy Pha khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành, hỗ trợ nhanh chóng ngay khi cần.

Thế Giới Máy Pha là nhà phân phối chính hãng các dòng máy pha cà phê trên thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng đầu của các dòng máy pha cà phê mà Thế Giới Máy Pha cung cấp.

Thông tin liên hệ:

THẾ GIỚI MÁY PHA

  • Showroom: 638/45/4 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân 
  • Email: tuvanthegioimaypha@gmail.com 
  • Hotline: 08.9999.4819
  • Website: https://thegioimaypha.com/

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!