Gợi ý lựa chọn máy giặt sấy 10 - 11kg loại nào tốt cho gia đình 5 - 7 thành viên?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy là sự cải tiến vượt trội của dòng máy giặt giúp giải quyết vấn đề giặt giũ quần áo vào những ngày mưa. Vây máy giặt sấy 10 - 11kg loại nào tốt đáng chọn mua? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này nhé.

  1. Máy giặt sấy Inverter giặt 11kg sấy 7kg LG FV1411D4W

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W
Máy giặt sấy LG FV1411D4W, Inverter giặt 11kg sấy 7kg

Bề mặt thân máy giặt sấy LG FV1411D4W sử dụng sơn tĩnh điện kim loại giúp chống rỉ sét, hạn chế trầy xước và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Bảng điều khiển song ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh) tích hợp các nút cảm ứng và xoay tạo sự thuận tiện cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát đồ giặt bên trong nhờ lớp kính cường lực trong mờ được sử dụng để cấu tạo nắp.

Sản phẩm sử dụng lồng giặt bằng thép không gỉ, không bao giờ bị rỉ sét và giữ được độ sáng bóng, để đảm bảo quần áo đã giặt của bạn luôn sạch sẽ.

Hơn nữa, bề mặt lồng giặt có một số vòi phun nước với các đường gờ nổi lên để hỗ trợ trộn và loại bỏ vết bẩn hiệu quả, ngoài ra còn có một thanh bánh xe giặt lớn được thiết kế tỉ mỉ.

Đáp ứng nhu cầu giặt đa dạng nhất, LG FV1411D4W bao gồm 14 chu kỳ giặt khác nhau để đáp ứng nhiều sở thích và nhu cầu của người dùng, bao gồm giặt dị ứng, giặt bông, giặt nhanh 59 phút, giặt len, giặt tinh xảo, giặt lồng, giặt chăn, v.v.

Đặc biệt hơn, máy giặt sấy LG Inverter FV1411D4W sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động, Kỹ thuật 6 Motion DD là phương pháp giặt độc đáo sử dụng động cơ mô phỏng bàn tay con người và quay lồng giặt theo cùng một hướng với tốc độ thay đổi để nhào, chà, nén , quay, đập giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhất.

2. Máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA, inverter 10kg

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA

Công nghệ Inverter được sử dụng bởi máy giặt Electrolux EWW1042AEWA này tạo ra các chuyển động nhất quán giúp tối đa hóa hiệu quả giặt đồng thời giảm mức tiêu thụ nước và năng lượng.

Nhờ quy trình hòa tan bột giặt cực mạnh UltraMix, bột giặt có khả năng làm sạch triệt để và bảo vệ màu vải đồng thời giảm 31% thời gian giặt.

Electrolux EWW1042AEWA có thiết kế thanh nâng độc đáo hình chiếc lá và lồng giặt Lily đục lỗ giúp quần áo thấm nước nhanh hơn và tăng hiệu quả giặt, cả hai đều góp phần mang lại cảm giác sạch tinh khiết sau mỗi lần giặt. rửa sạch.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trong máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg EWW1042AEWA giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng, đảm bảo quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ và an toàn.

Chế độ giặt nước nóng của máy giặt Electrolux EWW1042AEWA giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, giúp bạn đánh bay các vết bẩn sâu trên quần áo, đồng thời tiêu diệt vi trùng gây hại, mang đến cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, mềm mại và thơm tho. Tính năng này không chỉ có khả năng diệt trừ vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mà còn có khả năng hòa tan hoàn toàn bột giặt.

3. Máy giặt sấy giặt 10,5kg, sấy 2kg Panasonic NA-V105FR1BV

Máy giặt Panasonic lồng ngang Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV
Máy giặt Panasonic lồng ngang Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV

Khối lượng giặt 10.5kg và khối lượng sấy 2kg của máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV rất phù hợp với nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 7 người.

Máy được trang bị 16 chu trình giặt có thể tùy chỉnh để giặt nhiều loại vải khác nhau, từ vải cotton, chăn, quần áo trẻ em đến quần áo dính bẩn hoặc nước sốt, với mười sáu chu kỳ giặt khác nhau của máy giặt.

Đặc biệt hơn, sự kết hợp giữa bức xạ cực tím (UV) và kích hoạt các ion bạc có thể thực hiện điều này trong quá trình giặt. Khi sử dụng với nước lạnh, công nghệ UV Blue Ag+ có thể tiêu diệt đến 99,99% vi sinh vật. Hơn nữa, quần áo có thể giữ được các đặc tính kháng khuẩn trong tối đa 18 giờ sau khi được giặt trong máy giặt.

Ngoài ra, người dùng có thể yên tâm về độ sạch của sản phẩm nhờ máy giặt Panasonic đạt chứng nhận JFRL có công nghệ Blue AG Plus tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và có thể giúp bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi bị tổn hại.

Hi vọng sau khi tham khảo bài viết của chúng tôi bạn đã đưa ra được quyết định mua sắm máy giặt sấy khối lượng lớn từ 10-11kg phù hợp cho gia đình đông người, phục vụ quần áo thơm sạch trong mùa đông hay những ngày mưa ẩm. Đừng quên tham khảo Websosanh.vn trước khi mua hàng để có trải nghiệm mua được giá rẻ, tiết kiệm túi tiền mà dịch vụ uy tín đảm bảo chất lượng nhất thị trường bạn nhé!

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!