Gợi ý máy giặt sấy 13kg có tầm giá khoảng 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn máy giặt sấy 13kg có tầm giá khoảng 20 triệu đồng đó chính là máy giặt sấy LG Inverter FV1413H3. Thiết bị này được tích hợp chức năng giặt kết hợp sấy và trang bị nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian làm sạch và sấy khô.

Để sử dụng cho gia đình có đông người, những mẫu máy giặt sấy có khối lượng lớn được nhiều người tìm mua, không chỉ giúp giặt được nhiều đồ hơn, công suất và kết cấu của các mẫu máy giặt sấy 13kg sẽ chắc chắn hơn và khỏe hơn, như vậy quần áo sẽ giặt giũ sạch sẽ nhanh chóng. Thêm nữa, máy giặt sấy sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm thời gian phơi phóng đồ, đặc biệt khi có nhiều thành viên. Dưới đây websosanh xin giới thiệu máy giặt có sấy 13kg trong tầm giá 20 triệu đồng bạn nên sở hữu nếu có từ 5 – 10 thành viên trong gia đình mình:

Tìm hiểu về tính năng của máy giặt sấy LG công nghệ Inverter 13 kg FV1413H3BA

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA
Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA có giá tham khảo 19 triệu đồng.
  • Máy giặt sấy LG FV1413H3BA kết hợp khả năng của máy giặt và máy sấy để cung cấp tổng công suất là 13 kg. Giải pháp này giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng máy sấy và máy giặt riêng biệt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
  • Các điều khiển trực quan như quay số và màn hình LED giúp đơn giản hóa và hợp lý hóa trải nghiệm người dùng. Nếu một thành viên trong gia đình vô tình chạm vào nắp máy giặt khi nó đang chạy, họ sẽ không bị bỏng vì nắp được làm bằng kính cường lực chịu nhiệt. Thép không gỉ được sử dụng để làm trống sẽ ngăn vi khuẩn tích tụ và sẽ làm chậm tốc độ ăn mòn kim loại.
  • Máy giặt LG FV1413H3BA dành cho những gia đình đông người nhưng không có nhiều thời gian phơi khô quần áo. Tải trọng 13 kg của máy giặt và tải trọng 8 kg của máy sấy làm cho nó trở thành lựa chọn tốt cho các gia đình bảy người.
  • Vi khuẩn, nấm mốc và dị ứng bị tiêu diệt bởi hơi nước nóng, phương pháp giặt hơi nước là cách tốt nhất để làm sạch quần áo. Thêm nữa, xông hơi nước nóng lên đồ giặt giúp làm giãn các sợi vải và giảm nếp nhăn sau khi giặt.
  • Người dùng có thể thiết lập kết nối không dây giữa thiết bị thông minh và máy, sau đó sử dụng ứng dụng để điều khiển và giám sát hoạt động của thiết bị từ xa.
  • Máy giặt không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn ngăn ngừa kích ứng da bằng cách sử dụng lượng bột giặt và nước xả vải thích hợp trong mỗi lần giặt.
  • 4 vòi phun đa hướng 3D của TurboWash360 có thể giảm một nửa thời gian giặt sạch đồ giặt của một gia đình, từ 2 giờ 39 phút xuống chỉ còn 39 phút, đơn giản bằng cách đánh bay vết bẩn và bọt xà phòng với tốc độ nhanh.
  • Máy này có một ứng dụng sử dụng công nghệ cảm biến AI DD tích hợp để tìm ra chu trình tốt nhất để giặt quần áo của bạn. Tiết kiệm thời gian và tăng khả năng bảo quản vải lên đến 18%.
Máy giặt sấy LG FV1413H3BA
Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA  có giá tham khảo 19 triệu đồng

Có nên mua máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA ?

máy giặt sấy LG Inverter 15/8 kg F2515RTGB
Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA  có giá tham khảo 19 triệu đồng.

Các đặc điểm tổng thể đáng chú ý bao gồm khả năng giặt và sấy trong một chu kỳ tiện lợi, giặt nước nóng, công nghệ 6 Motion DD, công nghệ Inverter và điều chỉnh mức tiêu thụ điện năng. Do có điện thoại đi kèm nên thiết bị này rất lý tưởng cho những gia đình am hiểu công nghệ cần một chiếc máy giặt cao cấp. Với sản phẩm này, bạn có thể mong đợi một hiệu suất làm sạch đáng tin cậy và kỹ lưỡng. Thêm nữa, thiết bị máy giặt có sấy này cũng thân thiện với gia đình và dễ dùng thông qua điện thoại thông minh.

Giờ đây, với túi tiền khoảng 20 triệu đồng bạn đã có thể sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy giặt sấy 13kg rồi đúng không nào.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!