Gợi ý một số dòng bếp từ Elmich đáng mua nhất trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm bếp từ Elmich nào tốt và phù hợp cho gia đình. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Bếp từ Elmich đến từ thương hiệu của Séc không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời. Chính vì vậy, bếp từ Elmich luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng Việt.

Những ưu điểm nổi bật của bếp từ Elmich

  • Bếp sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng, phù hợp với căn bếp của mọi gia đình Việt. Bếp từ được thiết kế với mặt kính toàn phần, phím bấm cảm ứng có độ nhạy cao. Cùng với gam màu đen tinh tế, kiểu dáng đa dạng nên phù hợp với nhiều không gian căn bếp khác nhau.
  • Mặt kính Ceramic chịu nhiệt bền bỉ, chống sốc nhiệt tốt. Do đó, trong quá trình nấu nước bạn sẽ thấy mát và không bị nóng lan ra xung quanh. 
  • Ngoài ra, nhờ khả năng chịu nhiệt tốt, nhiệt được tản nhanh nên hệ thống vi mạch của bếp được bảo vệ tốt. Nên người dùng cảm thấy yên tâm và an toàn hơn khi đứng bếp.
  • Mâm nhiệt có chất lượng cao, có khả năng chịu nhiệt tốt. Người dùng có thể điều chỉnh được lượng nhiệt tăng giảm hiệu quả mang lại độ bền cao.
  • Bếp từ Elmich cũng có thể tự động điều chỉnh được nhiệt độ ở mức ổn định. Do đó, các chị em nội trợ có thể thoải mái sử dụng mà không cần phải lo lắng quá nhiều hay không đủ nhiệt. Với chế độ hẹn giờ nấu, nên chị em có thể rảnh tay để đi làm những công việc khác mà không sợ thức ăn bị cháy.
  • Đặc biệt, với chức năng khóa an toàn giúp khóa bàn phím của bếp nên gia đình có trẻ em không lo nghịch ngợm và bấm lung tung.
  • Một trong những ưu điểm nổi bật của bếp từ Elmich là khả năng nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bởi công nghệ sinh nhiệt nhờ mâm từ kép nên chị em có thể yên tâm sử dụng để nấu nướng.

Một số dòng bếp từ Elmich tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn vẫn chưa tìm kiếm được chiếc bếp từ nào phù hợp, vậy thì hãy tham khảo ngay top 3 bếp từ Elmich được gợi ý dưới đây nhé.

1. Bếp từ Elmich ICE-3491

Bếp từ Elmich ICE-3491
Bếp từ Elmich ICE-3491

Elmich ICE-3491 có kiểu dáng theo phong cách châu Âu với gam màu đen sang trọng, mặt kính đen toàn phần, vát cạnh tinh tế. Phần viền bếp được bo nhôm giúp bảo vệ mặt bếp tốt hơn. Đế bếp được làm bằng inox cao cấp bền bỉ, chống han gỉ. Bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy, dễ dàng thao tác và sử dụng. Với mỗi vùng nấu có bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt.

Bếp từ Elmich ICE-3491 được trang bị mặt bếp làm từ kính cường lực, chống trầy xước và khả năng chịu lực cao. Bếp có 2 vùng nấu giúp nấu đồng thời được cả 2 món ăn cùng lúc với công suất mỗi vùng nấu là 2000W giúp nấu ăn nhanh chóng. Ngoài ra, Elmich ICE-3491 còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng đến 20% so với bếp thông thường.

2. Bếp từ Elmich ICE-3490

Bếp từ Elmich ICE-3490
Bếp từ Elmich ICE-3490

Elmich ICE-3490 có vẻ ngoài sang trọng chuẩn châu Âu mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng cho căn bếp. Sản phẩm được thiết kế lắp đặt âm giúp tiết kiệm diện tích tối đa, phù hợp với căn bếp của mọi gia đình Việt. Với mặt kính cường lực dày dặn, sáng bóng, chống trầy xước kết hợp cùng gam màu đen càng làm tăng lên vẻ đẹp của bếp.

Bếp từ Elmich ICE-3490 được trang bị hệ thống điều khiển dạng cảm ứng siêu nhạy cho thao tác dễ dàng hơn. Bếp có công suất hoạt động tối đa đạt 4.400W góp phần giúp nấu ăn nhanh chóng. Với chức năng nấu nhanh Booster có thể tăng công suất gấp 1.5 lần để làm chín thực phẩm nhanh chóng. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng khoảng 20% so với nhiều dòng bếp khác.

3. Bếp từ Elmich ICE-3492

Bếp từ Elmich ICE-3492
Bếp từ Elmich ICE-3492

Elmich ICE-3492 có thiết kế kiểu dáng theo phong cách tối giản, nổi bật với gam màu đen sang trọng, mặt kính màu đen toàn phần, vát cạnh tinh tế. Phần viền bếp được bo nhôm giúp bảo vệ mặt bếp tốt hơn. Đế bếp chống han gỉ, độ bền cao theo thời gian. Elmich ICE-3492 gồm hai vùng nấu cho bạn chế biến cùng lúc nhiều món ăn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Bếp từ Elmich ICE-3492 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dễ dàng thao tác và sử dụng. Mỗi vùng nấu có bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt. Mặt bếp làm từ kính cường lực Schott Ceran dày dặn, chống trầy xước và khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt lên đến 800 độ C.

Trên đây là một số thông tin về bếp từ Elmich mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng, qua những thông tin này sẽ giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.