Gợi ý một số dòng máy hút mùi 90cm hot trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu máy hút mùi 90cm chất lượng và đang được nhiều người dùng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hiện nay trên thị trường, máy hút mùi có đa dạng kích thước cho người dùng lựa chọn, phổ biến từ 60cm – 90cm. Do đó, việc xác định kích thước phù hợp sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian căn bếp đồng thời tiết kiệm được chi phí sửa chữa tủ bếp.

1. Máy hút mùi Kocher K-225C 90

Giá tham khảo: ~ 12 triệu đồng.

Kocher K-225C 90 là dòng máy hút mùi áp tường được thiết kế sang trọng bằng chất liệu inox toàn phần bền sáng. Máy có 1 quạt hút hoạt động bằng động cơ tuabin tích hợp công nghệ xử lý âm thanh Ultra Swing siêu êm ái. Với độ ồn chỉ 46dB như tiếng thì thầm nên không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Máy hút mùi 90cm Kocher K-225C 90
Máy hút mùi 90cm Kocher K-225C 90

Máy hút mùi Kocher K-225C 90 có công suất hút 1400m3/h, công suất hoạt động 190W giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu chỉ trong thời gian ngắn. Bảng điều khiển cảm ứng màn hình hiển thị điện tử LCD hiện đại, thao tác điều chỉnh đơn giản chỉ cần chạm nhẹ tay vào màn hình. Kocher K-225C 90 được trang bị bộ lưới lọc làm bằng inox và nhôm cho phép tháo rời, tiện vệ sinh.

2. Máy hút mùi 90cm Hafele HH-WG90B

Giá tham khảo: ~ 12 triệu đồng.

Hafele HH-WG90B có kiểu dáng hiện đại, thiết kế mặt kính kết hợp inox sang trọng phù hợp với tất cả không gian bếp, loại bỏ mùi hiệu quả. Máy được trang bị 2 đèn Led x 2.5W hoạt động tối ưu, quan sát dễ dàng trong suốt quá trình chế biến các món ăn. Bảng điều khiển nút nhấn điện tử có màn hình LCD thao tác dễ dàng gồm 3 tốc độ và 1 tốc độ hút tăng cường.

Máy hút mùi 90cm Hafele HH-WG90B
Máy hút mùi 90cm Hafele HH-WG90B

Máy hút mùi Hafele HH-WG90B có công suất hút 900m3/giờ loại bỏ mùi hiệu quả, ít hao tốn điện năng. Chế độ hút và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính hoặc thoát ra ngoài bằng ống với đường kính ống thoát 120mm. Chất liệu lưới lọc chống rỉ sét, giúp ngăn dầu mỡ, mắm muối đi vào các linh kiện hỏng hóc, nâng cao tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

3. Máy hút mùi 90cm Smeg KBT900XE

Giá tham khảo: ~ 20 triệu đồng.

Smeg KBT900XE vận hành với mức công suất hút tối đa 730m3/h, có 3 tốc độ hút và 1 mức hút tăng cường. Với mức hút tăng cường, công suất đạt cao nhất trong vòng 5 phút, sau đó trở lại tốc độ hút thông thường ở mức 3. Máy được tích hợp 2 chế độ hút linh hoạt, bằng cách dựa vào hoàn cảnh, thiết kế căn bếp mà bạn lựa chọn chế độ sao cho phù hợp.

Máy hút mùi 90cm Smeg KBT900XE
Máy hút mùi 90cm Smeg KBT900XE

Máy hút mùi Smeg KBT900XE có 3 tấm lưới lọc dầu mỡ làm từ nhôm ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào bên trong gây tắc nghẽn, hư hỏng linh kiện hiệu quả. Đặc biệt, Smeg KBT900XE có lưới lọc chất liệu nhôm nhẹ, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và kéo dài tuổi thọ cho máy. Điều khiển nút nhấn kèm đèn báo dễ dàng theo dõi và thao tác ngay cả với người lớn tuổi. Chức năng hẹn giờ tắt tối đa 15 phút giúp kiểm soát thời gian sử dụng dễ dàng hơn.

4. Máy hút mùi 90cm Bosch DWB97IM50

Giá tham khảo: ~ 15 triệu đồng.

Bosch DWB97IM50 là dòng máy hút mùi áp tường dạng chữ T ngược đơn giản, thiết kế bo góc vuông cứng cáp, sang trọng. Chiều ngang 90cm, đáp ứng nhu cầu hút mùi cho bếp có 2 vùng nấu trở lên, lựa chọn phù hợp để dùng tại nhà ở, căn hộ chung cư có diện tích vừa và rộng. Động cơ tuabin lõi đồng, có 1 quạt hút cho hiệu suất cao, sử dụng tiết kiệm năng lượng.

Máy hút mùi 90cm Bosch DWB97IM50
Máy hút mùi 90cm Bosch DWB97IM50

Máy hút mùi Bosch DWB97IM50 có công suất hoạt động đạt 250W, lực hút tối đa mạnh mẽ 739m3/h cho tốc độ loại bỏ khói, mùi nhanh chóng. Khi máy vận hành cho độ ồn tối đa 65dB chỉ như tiếng nói chuyện bình thường, có thể dùng vào thời điểm trong ngày mà không sợ gây khó chịu cho mọi người. Bosch DWB97IM50 có thể đẩy trực tiếp với đường ống thoát kích cỡ 12 hay 15cm. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chế độ hút thải tuần hoàn thông qua bộ lọc than hoạt tính tích hợp trong máy để bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo từng không gian bếp khác nhau.

Trên đây là tổng hợp một số mẫu máy hút mùi 90cm đang nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía người dùng. Các sản phẩm có sự đa dạng về kiểu dáng, tính năng và giá cả do đó tùy vào tài chính và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!