Gợi ý một số dòng máy lọc không khí Panasonic hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi điểm danh qua một số dòng máy lọc không khí Panasonic tốt nhất đang được tin dùng hiện nay dưới đây nhé.

Tình hình ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng như hiện nay thì việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí là vô cùng cần thiết để không gian trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn. Đặc biệt, những chiếc máy lọc không khí Panasonic là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt hiện nay.

Máy lọc không khí Panasonic có tốt không?

Những dòng máy lọc không khí Panasonic luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng. Với những yếu tố dưới đây sẽ giúp các bạn đánh giá liệu máy lọc không khí Panasonic có thực sự tốt hay không nhé.

  • Máy lọc không khí Panasonic của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Từ đó, nó mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.
  • Ngoài ra, sản phẩm có giá bán rất đa dạng phù hợp với từng phân khúc của người dùng.
  • Hầu hết các dòng máy lọc không khí Panasonic đều được trang bị công nghệ Nanoe TM độc quyền tạo ra những hạt nano rất nhỏ hòa vào không khí và giúp loại bỏ được vi khuẩn gây hại. Ngoài ra, Panasonic còn sử dụng công nghệ Econavi giúp cho không khí được lưu thông qua những cảm biến thông minh.
  • Trên các sản phẩm máy lọc không khí của thương hiệu này còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người dùng như đèn báo mức độ ô nhiễm, cảm biến bụi, tự động vận hàng…
  • Máy lọc không khí Panasonic còn sở hữu thiết kế thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng và phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Review 3 dòng máy lọc không khí Panasonic tốt nhất hiện nay

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, Panasonic đã cho ra đời nhiều dòng máy lọc không khí khác nhau. Dưới đây là một số dòng máy lọc không khí Panasonic tốt nhất đang được nhiều người lựa chọn.

1. Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA

Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA
Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA

Panasonic F-P15EHA là dòng máy lọc không khí gia đình đến từ thương hiệu Panasonic. Máy có kích thước vô cùng nhỏ gọn, khả năng lọc bụi hiệu quả, kháng khuẩn và khử mùi hôi tốt, phù hợp cho không gian phòng 13m2. Máy có công suất lọc khí 29W với chỉ số CAGR là 96m3/giờ phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách…

Máy được trang bị công nghệ hút và đối lưu không khí dạng 3D nên sẽ hút trực tiếp từ phía trước máy giúp nhanh chóng thu gom các hạt bụi có xu hướng tích tụ cách mặt sàn 30cm. Panasonic F-P15EHA được trang bị 03 màng lọc có độ bền lên đến 2 năm giúp loại bỏ các hạt bụi có kích thước lớn, diệt vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi hôi trong không khí.

2. Máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A

Máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A
Máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A

Panasonic F-PXL45A được ứng dụng công nghệ NanoE bắt lấy vi khuẩn và chất gây dị ứng, ngăn chặn đến 99.9% các tác nhân gây dị ứng cho cơ thể. Máy còn được tích hợp công nghệ Super Alleru-buster, tinh chất trà xanh và vi sinh kháng khuẩn mạnh, lưu thông không khí 3D để lọc sạch hiệu quả các chất bụi bẩn và mùi hôi trong nhà.

Với chế độ tự động tạo ra tốc độ hoạt động tương ứng với mức độ ô nhiễm trong không khí, chế độ khi ngủ mang lại sự yên tĩnh, thoải mái và dễ chịu trong suốt 8 giờ. Panasonic F-PXL45A hoạt động hiệu quả tốt nhất cho không gian có diện tích sử dụng 33m2.

3. Máy lọc không khí Panasonic F-VXK70A

Máy lọc không khí Panasonic F-VXK70A
Máy lọc không khí Panasonic F-VXK70A

Panasonic F-VXK70A được trang bị hệ thống 4 màng lọc không khí cho độ bền cao. Những bộ lọc này không chỉ giữ lại được bụi bẩn, phấn hoa, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi mà còn giúp tạo độ ẩm trong không khí để bảo vệ da và hệ hô hấp cho những người thân yêu. Máy được trang bị 4 cảm biến giúp máy trở nên thông minh với việc tự động tìm kiếm và xử lý các tác nhân gây ô nhiễm ở trong không khí.

Máy lọc không khí Panasonic F-VXK70A được trang bị công nghệ Econavi giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, Panasonic F-VXK70A còn có chức năng tạo ẩm tự nhiên cho không gian thông qua các cảm biến, bình nước và bộ lọc ẩm.

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp các bạn hiểu hơn về máy lọc không khí Panasonic. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!