Gợi ý một số model máy sấy quần áo Whirlpool có khối lượng sấy lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy quần áo có khối lượng lớn cho nhu cầu sấy khô của quần áo thường xuyên của gia đình bạn thì đừng bỏ qua bài viết sau. Bài viết hôm nay Websosanh sẽ Gợi ý một số model máy sấy quần áo whirlpool có khối lượng sấy lớn

1. Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW khối lượng sấy 15kg

Thương hiệu Whirlpool nổi tiếng của Mỹ phân phối nhiều dòng sản phẩm gia dụng cao cấp khác nhau, trong đó có máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW. Rất nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích máy ngay từ khi ra mắt. Vào những ngày mưa ẩm, các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ là giải pháp giặt sấy lý tưởng cho các gia đình tại Việt Nam.

Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW
Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW có mức giá tham khảo khoảng 15 triệu đồng.

Máy sấy quần áo 3LWED4705FW của Whirlpool trông giống như một chiếc máy giặt lồng ngang. Lớp sơn trắng tinh tế và lớp sơn tĩnh điện của máy tạo nên “lớp áo” lộng lẫy lý tưởng cho nội thất của nhiều gia đình.

Máy sấy cao cấp 3LWED4705FW của Whirlpool. Nhà sản xuất đã nghiên cứu và chế tạo chiếc máy này bằng công nghệ hiện đại. Các bộ phận chất lượng đảm bảo hoạt động đáng tin cậy.

Máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW sử dụng ít điện hơn mặc dù có công suất lớn. Tuy nhiên, sấy khô bằng máy giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian.

Thêm vào đó, máy sấy 3LWED4705FW cung cấp 13-14 chức năng sấy. Các tính năng sấy vượt trội, Với những tính năng trên, máy có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho nhiều loại vải sợi của người dùng.

Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW giá 13-15 triệu bán trên thị trường hiện nay. Điều này là hợp lý với các chức năng và khả năng vận hành.

Máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW có bảo hành rộng rãi. Trước khi xuất kho, sản phẩm được kiểm tra chất lượng tỉ mỉ nhằm mang đến mẫu máy sấy tối ưu, vượt trên cả mong đợi của bạn.

2. Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4815FW khối lượng sấy lên đến 15 Kg

Máy sấy Whirlpool 3LWED4815FW cửa trước với lớp vỏ nhôm sơn tĩnh điện màu trắng của máy sấy quần áo chống rỉ sét và mang đến vẻ ngoài tinh tế cho các thiết bị hữu ích khác, chất liệu thép không gỉ giúp lồng sấy bên trong bền bỉ.

Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4815FW
Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4815FW có giá tham khảo khoảng 15 triệu đồng.

Cửa trước lớn, dễ mở của máy sấy Whirlpool giúp cho việc lấy và lấy đồ trở nên nhanh chóng. Cửa vận hành dễ dàng và có độ bền cao. Núm cơ mạnh mẽ điều khiển máy.

Có thể sấy khô từng loại quần áo ở nhiệt độ Thấp, Trung bình hoặc Cao. Chương trình Auto Dry và cảm biến độ ẩm hoặc bộ hẹn giờ được khuyến nghị để có thời gian sấy khô tối ưu.

Tùy chọn Ưu tiên nguồn điện tích hợp giúp giảm mức sử dụng điện năng, khiến nó phù hợp cho mục đích kinh doanh hoặc sử dụng trong gia đình.

Máy sấy Whirlpool 3LWED4815FW có bảng điều khiển phía trên với 3 núm xoay để điều chỉnh các chương trình và chế độ hoạt động. Để điều chỉnh nhiệt độ và lịch trình sấy khô, vặn nút xoay và nhấn nút BẬT.

Sản phẩm có chế độ sấy hẹn giờ cho phép bạn đặt máy sấy chạy trong 20, 40, 50, 60 hoặc 70 phút trước khi tắt. Nếu không có cảm biến khô, máy sẽ tắt vào lúc này.

Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4815FW
Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4815FW có mức giá tham khảo khoảng 15 triệu đồng.

Máy sấy phát hiện quần áo tự làm khô. Phần mềm này rất tốt để làm khô nhanh vì loại vải, trọng lượng và tốc độ sấy ảnh hưởng đến thời gian sấy. Tự động hóa bao gồm: Sấy chống nhăn, Làm mát—vẫn còn ướt, Sấy ít hơn—sấy nhẹ, Sấy cao—sấy khô

Gợi ý một số model máy sấy quần áo whirlpool có khối lượng sấy lớn mà websosanh giới thiệu sau đây sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!