Gợi ý 5 máy sấy quần áo Electrolux thế hệ mới 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 mẫu máy sấy quần áo Electrolux mới được ra mắt trong năm 2023 với thiết kế đẹp mắt, trọng lượng nhẹ hơn so với một số model cũ và sở hữu nhiều các tiện ích, công nghệ sấy trong cùng một sản phẩm.

1. Máy sấy quần áo Electrolux mới 2023 – Electrolux EDV854J3WB 8.5 kg

Giá tham khảo: 9.890.000đ

máy sấy quần áo Electrolux
Máy sấy Electrolux EDV854J3WB 8.5 kg

Đây là mẫu máy sấy quần áo Electrolux thế hệ mới giá rẻ nhất trong 5 sản phẩm và được sản xuất tại Thái Lan. Hoạt động trên cơ chế thông hơi nên máy có giá thành rẻ và tiết kiệm điện năng tốt so với các model máy sấy ngưng tụ. Đặc biệt, máy sấy Electrolux EDV854J3WB có thể úp ngược đặt trên máy giặt giúp tiết kiệm diện tích sử dụng.

Ngoài ưu điểm nổi trội về thiết kế thì chiếc máy này còn được tích hợp nhiều công nghệ sấy hiện đại, vừa tiết kiệm thời gian sấy, vừa tăng hiệu quả làm khô quần áo đồng đều. Công nghệ sấy Hygienic Care giúp diệt khuẩn và tác nhân dị ứng như lông chó mèo. Đặc biệt hơn, quần áo trong máy sấy được giảm nhăn tốt hơn đến 32% nhờ công nghệ đảo chiều Reverse Tumbling. Thêm vào đó, máy còn có chế độ sấy nhanh 40 phút giúp tiết kiệm thời gian cho người bận rộn.

Với khối lượng sấy 8.5kg, sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình 3-5 người. Không chỉ vậy, 12 chương trình sấy khác nhau với 3 chế độ sấy (tăng cường, trung bình, sấy gió) cũng sẽ giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn cho từng loại quần áo.

Tuy nhiên, vì có thiết kế thông hơi nên bạn cần lắp đặt máy gần những vị trí thoáng mát, có cửa sổ để luồng khí nóng ẩm khi sấy được thoát ra ngoài.

2. Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854N3SB 8.5kg

Giá tham khảo: 10.990.000đ

review máy sấy quần áo Electrolux
Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854N3SB 8.5kg

Với nguyên lý thông hơi, máy sấy quần áo Electrolux có các ưu điểm về khả năng tiết kiệm diện tích, điện năng tương tự sản phẩm trên. Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng màu đen – xám, máy sấy Electrolux EDS854N3SB sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn. Vỏ ngoài làm bằng chất liệu thép không gỉ cực kỳ chắc chắn và dễ dàng vệ sinh. Khối lượng sấy 8.5kg phù hợp với phần lớn các gia đình Việt Nam hiện nay từ 3-5 người.

Máy sấy thông hơi Electrolux đời mới này được trang bị thêm các công nghệ sấy khác, giúp tăng hiệu quả và chất lượng bảo vệ vải áo. Ngoài công nghệ sấy diệt khuẩn Hygienic Care, sấy nhanh 40 phút và giảm nhăn quần áo Reverse Tumbling thì sản phẩm còn có thêm:

  • Công nghệ Smart Sensor tối ưu thời gian sấy dựa trên cảm biến độ ẩm và nhiệt độ thực tế của quần áo
  • Công nghệ làm mới vải áo Vapour Refresh bằng hơi nước, giảm nhăn hiệu quả so với khi sấy thông thường đến 23%. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này bạn cần phải lắp thêm đường ống dẫn nước vào máy sấy.

3. Máy sấy quần áo Electrolux EDH804H5WB 8kg

Giá tham khảo: 17.490.000đ

máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt
Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH804H5WB 8kg

Khác với 2 model trên, đây là mẫu máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt với các ưu điểm vượt trội về khả năng tiết kiệm điện và bảo vệ chất lượng vải áo tốt hơn. Thiết kế vỏ máy màu trắng thanh lịch, không kén không gian và đối tượng sử dụng. Công suất máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH804H5WB cũng tiết kiệm hơn (800W) so với máy sấy thông hơi (2250W). Khối lượng sấy 8kg phù hợp nhu cầu của 3-5 người. Với 13 chương trình đa dạng, riêng biệt cho từng loại vải sẽ giúp vải áo được bền hơn.

Cùng với đó, công nghệ trên máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH804H5WB cũng phong phú hơn như công nghệ SensiCare để tối ưu chu trình sấy dựa trên nhiệt độ, độ ẩm. Công nghệ chống xoắn rối Reverse Tumbling,  công nghệ bảo vệ màu vải ColourCare giảm phai màu tốt hơn đến 80% so với phơi đồ thông thường.

Tuy nhiên, nhược điểm chung của các dòng máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt là có tiếng ồn khi sử dụng và tốn nhiều thời gian hơn để sấy khô quần áo. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc loại máy sấy phù hợp.

4. Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803Q7WB 8kg

Giá tham khảo: 19.990.000đ

máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux
Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803Q7WB 8kg

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH803Q7WB với thiết kế màu trắng đẹp mắt và vỏ máy bằng thép không gỉ, nắp máy bằng kính cường lực chắc chắn giúp máy hoạt động ổn định và có độ bền cao. Ngoài các ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện tốt chỉ 900W và 13 chương trình sấy đa dạng thì máy sấy quần áo Electrolux này có thêm cải tiến mới về công nghệ DelicateCare so với các dòng máy sấy trên, phù hợp với người bận rộn, thường xuyên sử dụng trang phục len.

  • Là máy sấy quần áo Electrolux chống nhăn nhờ công nghệ giảm xoắn rối Reverse Tumbling
  • Công nghệ bảo vệ màu vải ColourCare
  • Công nghệ cảm biến SensiCare tối ưu hóa chu trình
  • Đặc biệt, có thêm công nghệ mới DelicateCare bảo vệ quần áo bằng sợi len không bị co xoắn, biến dạng

Thêm vào đó, máy sấy Electrolux mới EDH803Q7WB còn có thêm tính năng có thể điều khiển và theo dõi hoạt động từ xa thông qua App Electrolux Life rất tiện lợi.

5. Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB 9kg

Giá tham khảo: 23.990.000đ

mua máy sấy quần áo Electrolux
Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB 9kg

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH903R9WB là model máy sấy quần áo Electrolux thế hệ mới tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ điện hiệu quả chỉ 700W. Vẫn giữ nguyên thiết kế vỏ máy màu trắng thanh lịch và khối lượng giặt 9kg, sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của 3-5 người. Hoạt động trên cơ chế sấy bơm nhiệt, sản phẩm giúp hạn chế hơi nóng thoát ra ngoài gây bỏng rát khi vô tình tiếp xúc, an toàn cho nhà có trẻ nhỏ.

Ngoài các công nghệ sấy đã có trên các dòng máy sấy quần áo Electrolux trên như công nghệ bảo vệ màu vải ColourCare, công nghệ bảo vệ quần áo bằng len Delicate Care, công nghệ cảm biến SensiCare, giảm xoắn rối Reverse Tumbling. Giờ đây, trên phiên bản máy giặt sấy Electrolux EDH903R9WB còn được trang bị thêm 2 công nghệ mới là công nghệ cảm biến Smart Sensor và cảm biến 3DSense để cảm biến nhiệt độ, độ ẩm của quần áo chính xác hơn.

Bên cạnh đó, đây cũng là máy sấy quần áo Electrolux có công nghệ mới và cao cấp nhất trong 5 sản phẩm giúp tăng trải nghiệm người dùng. Cho phép điều khiển từ xa và đề xuất chương trình sấy phù hợp thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đặc biệt có thêm đèn chiếu sáng lồng sấy giúp dễ dàng quan sát quá trình sấy bên trong và lấy quần áo ra kể cả trong điều kiện phòng tối, ban đêm.

Trên đây là những đánh giá máy sấy quần áo Electrolux thế hệ mới 2023 đáng mua cho đầu năm 2024. Với những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn có thể cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ví tiền của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!