Gợi ý mua máy giặt cửa trước loại nào tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang là máy giặt có thiết kế cửa máy nằm ở phía trước ngang với thân máy.

Máy giặt cửa ngang là mẫu thiết kế được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Với thiết kế hiện đại, khả năng giặt sạch vượt trội, tiết kiệm điện năng tối ưu. Nhờ cấu tạo bằng trục xoay ly tâm nên quần áo giặt bằng máy giặt lồng ngang sẽ được xoay đều sạch hơn và dường như hạn chế mức xoắn rối của quần áo sau khi giặt. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ phân tích các yếu tố để lựa chọn máy giặt cửa trước loại nào tốt và phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. Cùng chúng tôi theo dõi nhé.

Máy giặt cửa ngang là gì?

Máy giặt cửa ngang là gì?

Máy giặt cửa ngang là máy giặt có thiết kế cửa máy nằm ở phía trước ngang với thân máy. Cấu tạo của máy giặt lồng ngang phù hợp với những gia đình có vị trí không gian đặt máy rộng, thuận tiện cho cánh cửa mở/đóng. Ngoài ra, nó cũng phù hợp với những gia đình thường xuyên giặt giũ, với tiêu chí tiết kiệm điện nước và đầu tư lâu dài.

Máy giặt cửa ngang có ưu và nhược điểm như thế nào?

Ưu điểm

– Thiết kiểu dáng đa dạng, phong phú, mang nét hiện đại và sang trọng, giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn hơn. Thường hay được sử dụng với những chất liệu cao cấp nên có độ bền cao. Nếu tiêu chí chọn mua máy giặt của bạn là bền bỉ và thiết kế hiện đại thì máy giặt cửa ngang chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.

– Ứng dụng công nghệ hiện đại Inverter, hoạt động của máy không cần đến dây truyền động, từ đó giảm thiểu ma sát khi máy giặt hoạt động. Giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, làm phiền lúc người sử dụng.

Máy giặt cửa ngang có ưu điểm gì?

– Qua điều tra khảo sát của nhiều nhà nghiên cứu, những chiếc máy giặt cửa ngang giúp bạn tiết kiệm đến 70% nước và 40%-60% điện so với những máy giặt thông dụng. Vì sao lại có thể tiết kiệm nhiều đến như vậy? Đơn giản vì máy giặt cửa trên có thiết kế lồng giặt đứng, chỉ cần đủ nước phủ quần áo máy mới bắt đầu hoạt động. Còn máy giặt lồng ngang chỉ cần 1/3 nước trong lồng máy thì đã có thể hoạt động.

–  Được tích hợp nhiều chế độ giặt thông minh: Bạn có thể chọn chế độ giặt tùy theo các nhu cầu. Như: chế độ giặt thông thường hay nhiều chế độ đặc biệt khác. Hoặc tùy chất liệu quần áo bạn mà cũng có thể chọn cách giặt phù hợp.

– Tốc độ vắt của máy giặt cửa ngang vô cùng ấn tượng, khả năng vắt nhanh cực khô với tốc độ vắt đạt tới 1000 vòng/phút gần gấp đôi so với máy giặt lồng đứng. Nhờ vậy quần áo sẽ được giặt sạch hơn, khô hơn, tiết kiệm thời gian phơi khô hơn.

Nhược điểm

Máy giặt cửa ngang có nhược điểm gì?

– Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại là một ưu điểm của máy giặt cửa ngang, tuy nhiên nó cũng tạo ra nhược điểm là giá thành sẽ cao hơn các loại máy giặt thông thường khác rất nhiều. Nhưng đây là nhược điểm hoàn toàn có thể bỏ qua do những lợi ích mà nó mang lại.

– Không thể bổ sung thêm quần áo khi máy đang giặt: Như máy giặt cửa trên kể cả khi máy đang hoạt động. Do đặc thù thiết kế ngang về thân máy, nên chúng ta dễ dàng nhận thấy nếu mở cửa nước ra thì xà phòng sẽ bị tràn ra ngoài.

Thông thường, các thiết kế của máy giặt cửa ngang thường lớn do chiếm khá nhiều diện tích. Nếu bạn muốn sử dụng máy giặt cửa ngang bạn có thể lựa chọn một chỗ để đủ rộng và thông thoáng cho chiếc máy giặt của gia đình mình.

– Kích thước của máy giặt cửa ngang thường lớn hơn một chút nên khi mua bạn phải sắp xếp một vị trí rộng rãi và thoáng mát để kê máy giặt.

Lời kết

Hy vọng những chia sẻ trên đây, chúng tôi đã giúp cho bạn có cái nhìn rõ hơn về kiểu máy giặt lồng ngang cũng như cung cấp thông tin hữu ích cho những ai còn đang băn khoăn trong việc có nên lựa chọn máy giặt lồng ngang hay không nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!