Gợi ý mua sắm 5 mẫu máy ảnh chụp Tết chỉ với 15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua máy ảnh chụp dịp Tết 2019 với mức giá 15 triệu nhưng vẫn đang băn khoăn không biết chọn mẫu nào giữa hằng hà sa số máy ảnh hiện nay? Đừng lo, hãy để Websosanh gợi ý giúp bạn.

1. Canon EOS 750D

Giá tham khảo: 11.900.000

máy ảnh 15 triệuMáy ảnh DSLR bán chuyên Canon 750D chụp linh hoạt nhiều thể loại nhiếp ảnh từ ngoài trời đến trong nhà, trang bị kết nối Wi-Fi với NFC cho phép truyền tải hình ảnh và video không dây lên mạng xã hội và tài khoản mây lưu trữ thông qua thiết bị di động được liên kết. Máy sử dụng cảm biến APS-C CMOS 24.2MP, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6, lấy nét tự động Hybrid CMOS AF III nhanh chóng, ISO mở rộng đến 25600, chụp liên tiếp 5 fps và quay video Full HD 1080p, màn hình Clear View II cảm ứng, xoay lật cho phép chụp nhiều góc khó và thao tác với máy trực quan hơn.

2. Sony a6000

Giá tham khảo: 12.490.000

máy ảnh 15 triệuMáy ảnh mirrorless Sony a6000 thích hợp với người dùng mới sử dụng máy ảnh nhờ thiết kế đơn giản và linh động. Máy sử dụng cảm biến APS-C Exmor APS HD CMOS 24.3MP và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X kết hợp mang lại khả năng lấy nét nhanh xuất sắc, chụp ảnh liên tiếp đến 11 fps, quay phim Full HD, ISO mở rộng đến 25600. a6000 có thiết kế thân thiện với người dùng, màn hình LCD lật, áp dụng công nghệ WhiteMagic để xem dễ dàng hơn trong điều kiện ánh sáng ngoài trời. Máy tích hợp kết nối Wi-Fi với NFC hỗ trợ điều khiển camera từ xa và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội nhanh chóng thông qua thiết bị di động được kết nối.

3. Fujifilm X-A5

Giá tham khảo: 14.990.000

máy ảnh 15 triệu

Fujifilm X-A5 là máy ảnh mirrorless nâng cấp từ mẫu máy X-A3 trước đó với nhiều cải tiến về tốc độ, khả năng xử lý hình ảnh và quay video 4K. Máy có kích thước nhỏ gọn, giao diện đơn giản thuận tiện cho người mới sử dụng máy ảnh, nhiều phiên bản màu sắc thời trang, trẻ trung để lựa chọn. Máy trang bị cảm biến APS-C CMOS 24.2MP, bộ xử lý nhanh hơn, hệ thống Intelligent Hybrid AF lấy nét nhạy hơn, ISO cải tiến mở rộng đến 51200, màn hình cảm ứng trực quan, thêm kết nối Bluetooth, quay video 4K mạnh mẽ và cũng bao gồm các bộ lọc màu cao cấp truyền thống của Fuji để người dùng thỏa sức sáng tạo với ảnh.

4. Fujifilm X-A3

Giá tham khảo: 13.990.000

máy ảnh 15 triệu

Fujifilm X-A3 nổi bật với phong cách thời trang và thiết kế tối ưu cho việc chụp ảnh selfie. Máy trang bị cảm biến APS-C CMOS 24.2MP  cho hình ảnh chi tiết ngay cả khi ở ISO 25600 và cho phép chụp ảnh liên tục 6 fps. Máy có sử dụng màn trập điện tử và có tốc độ màn trập lên đến 1/32000 giây. Ngoài khả năng chụp ảnh tĩnh tốt, máy ảnh X-A3 còn có khả năng quay video Full HD với tốc độ lên tới 60 fps. Máy có nhiều tính năng hấp dẫn và dễ dàng cho người mới dùng máy ảnh 15 triệumáy ảnh trải nghiệm như: Self-Timer, Smile Detection, Buddy Timer, Group Timer,…

5. Nikon D5600

Giá tham khảo: 12.990.000

 

Nikon D5600 là máy ảnh DSLR thuộc phân khúc phổ thông, có thiết kế nhỏ gọn hơn so với truyền thống thân máy đồ sộ của Nikon, giao diện cải tiến thân thiện với người dùng mới. Máy trang bị cảm biến APS-C CMOS có độ phân giải 24MP và bộ xử lý hình ảnh EXPEED 4 mang lại khả năng chụp liên tiếp 5 fps, độ trễ lấy nét thấp. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 3.2 inch, đạt 1,037k điểm ảnh, hữu ích bắt đa dạng góc ảnh nhờ khả năng xoay lật đa hướng. Khả năng kết nối không giây Snapbridge giúp chia sẻ hình ảnh giữa máy ảnh với thiết bị di động, từ đó dễ dàng chỉnh sửa và chia sẻ ngay.

 

Hy vọng với những gợi ý trên đây bạn có thể mua được cho mình một chiếc máy ảnh như ý để chụp ảnh Tết 2019 trong tầm giá 15 triệu đổ lại. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ Tết an lành bên gia đình, người thân!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy ảnh Fujifilm X-E2 và Canon EOS 750D

So sánh máy ảnh Fujifilm X-E2 và Canon EOS 750D

Nếu bạn là người mới làm quen với nhiếp ảnh, hãy thử tham khảo 2 mẫu DSLR Fujifilm X-E2 và Canon EOS 750D và cùng so sánh các thông số kỹ thuật của chúng trong bài viết dưới đây

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!