Gợi ý top 3 bếp từ Electrolux bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Electrolux có ưu nhược điểm gì nổi bật? Sản phẩm nào đang được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu Electrolux đã đẩy mạnh phát triển dòng bếp từ và được nhiều người tiêu dùng đánh giá là một hãng cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Hãy bớt chút thời gian cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu bếp từ Electrolux đáng mua nhất 2022 này nhé! 

Đôi nét về thương hiệu Electrolux

Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng của Thụy Điển. Thương hiệu này ra đời từ 1919, cho đến nay, đây là thương hiệu uy tín ở Việt Nam với vô số nhiều dòng sản phẩm từ điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, máy sấy tóc, lò vi sóng, lò nướng,… Các sản phẩm Electrolux thường được sản xuất tại Thái Lan hoặc Trung Quốc để giảm chi phí nhân công nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn hãng.

Hiện Electrolux khá nổi tiếng về lĩnh vực hàng máy giặt, máy sấy tóc, lò vi sóng, máy sấy quần áo. Các loại bếp mang thương hiệu Electrolux cũng khá phổ biến nhưng ít được quảng bá trên các phương tiện truyền thông. Dù sao đây cũng là một thương hiệu đáng chú ý khi các bạn muốn mua bếp bếp hồng ngoại hay bếp từ cho gia đình mình.

Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB
Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB

Ưu điểm bếp từ Electrolux

Bếp từ Electrolux sở hữu tương đối nhiều ưu điểm, có thể kể đến như:

  • Nhà cung cấp thu thập & cân đối từ mục đích, nhu cầu sử dụng mà sản xuất chủ yếu 2 dòng bếp từ cơ bản là bếp đơn và bếp đôi, thuận tiện cho người dùng.
  • Bếp từ Electrolux có thiết kế kiểu dáng đơn giản, tinh tế, tích hợp nhiều tính năng hiện đại phù hợp với mọi gian bếp.
  • Bếp có khả năng chịu nhiệt, lực tốt nhờ thiết kế mặt bếp làm bằng chất liệu kính cao cấp là Ceramic.
  • Hai dòng bếp hãng cung cấp tới người tiêu dùng trang bị đủ chức năng, chế độ nấu khác nhau & được điều chỉnh bằng bảng điều khiển cơ hoặc cảm ứng tùy chọn.
  • Bếp có nhiều tính năng đảm bảo an toàn như như: tự ngắt điện khi quá tải, bật cảnh báo khi không có nồi nấu, khoá an toàn trẻ em, tạm dừng hoạt động khi không có nồi (không có đồ ăn trong  nồi), cảnh báo nhiệt dư…

Nhược điểm của bếp từ Electrolux

Ngoài những ưu điểm được đề cập tới thì bếp từ Electrolux vẫn có những nhược điểm nhất định theo đánh giá khách quan của khách như:

  • Bếp từ Electrolux có giá bán cao hơn.
  • Bếp từ Electrolux đơn hoạt động còn hạn chế vì bếp được trang bị ít chế độ nấu hơn. Ngoài ra chưa được khách hàng đánh giá cao vì người dùng cần phải tự điều chỉnh thời gian, nhiệt độ theo công thức của bản thân.

Top 3 bếp từ Electrolux bán chạy nhất năm nay

Tham khảo ngay 3 model bếp từ thương hiệu Electrolux nằm trong top best seller của hãng trong nửa đầu năm nay.

1. Bếp từ Electrolux ETD42SKR

Bếp từ Electrolux ETD42SKR
Bếp từ Electrolux ETD42SKR

Bếp từ Electrolux model ETD42SKR có kiểu dáng hiện đại, thiết kế mỏng nhẹ, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại đến truyền thống. Mặt bếp bằng kính Ceramic – Eurokera (của Pháp), chống nứt vỡ khi đun nấu, lại dễ vệ sinh. Sản phẩm thuộc dòng bếp từ đơn với công suất cao 2100W, nên bếp làm nóng nhanh, tiết kiệm điện.

Đặc biệt, 6 chế độ nấu tự động sử dụng bằng nút điều khiển cảm ứng kèm màn hiển thị LCD , bao gồm: ninh thức ăn, chiên, xào, đun nước, nấu lẩu, hấp cùng 8 mức công suất điều chỉnh nhiệt độ theo cầu sử dụng, hỗ trợ tối đa công việc bếp núc hàng ngày.

Giá tham khảo: 2.100.000đ

2. Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB 

Bếp đôi Electrolux EHI7260BB  hoạt động với tổng công suất là 3200W, sử dụng nguồn điện nối qua aptomat (CB). Bếp trái 2000/2400W, bếp phải 1200/1500W và chỉ tốn 3 phút để đun sôi 1 lít nước, giúp người nấu tiết kiệm thời gian rất nhiều. Đặc biệt, có bảng điều khiển cảm ứng chạm & trượt nhanh nhạy, với 14 mức nhiệt cùng tính năng Stop – Go.

Khi chọn tính năng này, bếp sẽ nhanh chóng giảm về mức nhiệt hâm nóng (là mức tối thiểu). Ngoài ra, sau khi nhấn thoát chức năng này, nhiệt độ sẽ lại nhanh chóng quay về mức nhiệt hoạt động ban đầu. Tiện sử dụng nếu người dùng muốn giảm nhiệt độ nhanh để thêm nguyên liệu vào và nêm nếm cho món nấu, an toàn tránh tình trạng sôi trào, gây bỏng.

Giá tham khảo: 8.300.000đ

3. Bếp từ 3 vùng nấu Electrolux EIT913

Bếp từ 3 vùng nấu Electrolux EIT913
Bếp từ 3 vùng nấu Electrolux EIT913

​​Hoạt động với tổng công suất 6900W, mỗi vùng cho công suất lớn 2300W, nên với bếp từ âm Electrolux model EIT913 này, bạn sẽ thoải mái đun nấu với 1 đến 3 vùng nấu đồng thời mà vẫn đảm bảo món ăn được nấu nhanh và ngon, giảm hao phí điện năng. Sản phẩm được hãng trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt Direct Touch nhạy bén, cho bạn tùy chỉnh linh hoạt mọi chức năng theo nhu cầu sử dụng. 

Đặc biệt, có chức năng hẹn giờ tối đa đến 60’ (sau khi hết thời gian hẹn, bếp từ sẽ tự động tắt) độc lập cho mỗi vùng nấu, hỗ trợ kiểm soát thời gian nấu ăn tối ưu cho từng món ăn. Đồng thời, chức năng Power boost tăng nhiệt nhanh nhằm tăng tốc độ nấu, giúp chuẩn bị bữa cơm gia đình nhanh chóng hơn.

Giá tham khảo: 25.000.000đ

Tóm lại, bếp từ Electrolux có đa dạng sản phẩm từ bếp đơn, bếp đôi đến bếp có 3 – 4 vùng nấu. Mức giá bếp dao động từ 800.000 – 30.000.000 tuỳ loại. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nha.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!